21. Bạn thân.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







New Zealand.


" Anh thấy thương Jungkook, thằng bé bây giờ làm gì cũng bị soi mói, chỉ cần nói một câu là bị tấn công, dạo này nó có vẻ không vui vẻ lắm. "


Min Yoongi từng nói với cô như vậy. Thật, Jeon Jungkook đang bị antifan tấn công cật lực. Bài hát mới chỉ cần xuất hiện nhiều một chút, line nhiều hơn một chút thì chắc rằng sẽ bị ném cả tá gạch đá.

Bảo rằng BigHit thiên vị, thế tại sao lại quay sang ném đá con người chịu sự sắp xếp của BigHit? Đặt đâu thì ngồi đó, Jeon Jungkook đâu phải kẻ cố tình ôm trọn hết hào quang!

Rồi thì antifan lôi điểm số của cậu ra để soi mói, Shin Ha Neul đọc bình luận chê bai rồi chỉ thấy buồn cười. Chưa nói đến việc liệu con số trên trang báo hay những comment ác ý đó có thật hay không, nếu điểm số cao thì đã sao, không cao thì đã sao? Cùng có từ "số", nhưng số tiền mà bạn làm ra chắc chắn sẽ đánh giá con người bạn thay vì số điểm bạn có thể đạt được ở trường.

Jeon Jungkook lâu lâu lại trốn khỏi kí túc xá vào nửa đêm để đi dạo. Tổng số lần trong hai tháng nay hình như đã quá số năm. Và Shin Ha Neul chỉ có thể ở bên cạnh cậu một đêm trong số những đêm cậu ta trầm tư tự đi tìm nơi giải tỏa.

Jeon Jungkook chỉ có anh em trong Bangtan.

Jeon Jungkook chỉ có duy nhất Shin Ha Neul là bạn, đó là lí do cô có được đặc quyền ngồi ở vị trí quan trọng trong lòng cậu ta, bên cạnh Bangtan.

Đêm hôm đó Jungkook rủ cô đi uống rượu. Cả hai tìm đến một quán rượu vắng khách trong hẻm nhỏ, rượu hôm đó không ngon, chỉ đơn giản làm thứ để mua vui cho vơi bớt sầu đời.


" Chỉ thấy toàn áp lực thôi. "

" Không thể nào bỏ ngoài tai những câu nói đó được. "

" Tao không muốn bị ghét, lại chẳng có thể chiều lòng tất cả. "

" Tao sợ A.R.M.Y buồn, gạch đá tao nhận, họ rõ ràng cũng chẳng vui vẻ gì. "

" Có cách nào khiến mọi thứ dừng lại không? "

" Tao không bỏ cuộc được. Còn anh em, còn người hâm mộ, không được phép bỏ cuộc. "

" Tao lại phải tiếp tục thôi. "


Đã bao lần Shin Ha Neul thấy Jeon Jungkook chuẩn bị đăng bài lên mạng, viết vài dòng cap, rồi lại cụp mắt xóa đi không đăng nữa.

Cậu ta sợ mạng xã hội.

Sợ những câu nói ác ý từ người ghét cậu.

Sợ những giọt nước mắt của người thương cậu.

Rồi Jeon Jungkook quyết định yên lặng, nằm im trong vỏ bọc mà cậu ta hằng ngày xây thêm để tự vệ.

Từ một đứa trẻ ngây ngô được nuôi lớn trong vòng tay của anh em Bangtan, trở thành một chàng thanh niên khép kín vì định kiến xã hội.


Sau khi gửi một vài dòng tin nhắn báo cáo tình hình của mình cho người bạn trai đang ở Hàn Quốc, Shin Ha Neul tìm kiếm hộp tin nhắn của tên bạn thân. " Thỏ họ Jeon ".


" Jeon Jungkook, đừng để tâm đến antifan nữa, để ý đến hậu cung của mày đi. "

" Không bao giờ mày có thể làm hài lòng antifan được, đến thở còn bị ném đá, mày tính nín thở bao lâu? "

"  A.R.M.Y than khóc rằng nhớ mày kìa, còn không mau chóng đăng gì đó thỏa lòng fan đi, tính ở đó sầu đời đến bao giờ? "

" Jeon Jungkook, chỉ cần biết bản thân đã cố gắng hết sức là được, đến lúc đó, chỉ những người thương mày mới thấy rõ, những tạp âm còn lại thì cứ lờ đi là được rồi~ "





Shin Ha Neul vứt máy để đi chụp hình ngoại cảnh, cô quay lại sau ba giờ đồng hồ, điện thoại hiện lên hai tin nhắn của Min Yoongi và Jeon Jungkook.





Thỏ họ Jeon : " Tao đăng ảnh rồi, về đi rồi đi ăn thịt cừu xiên nướng~ "


Cục đá khó ở ❤️ : " Jungkook nó chịu đăng ảnh rồi. Chỉ mong nó có thể mở lòng lại một chút. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC