16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- nếu có một ngày...ta không còn trên đời này thì ngươi sẽ thế nào,Hyde? - Licht nói,cậu nhìn người thanh niên trẻ tuổi đang ngồi cạnh mình,ánh mắt đầy buồn bã nhưng không thiếu chút gì đó dịu dàng,hiếm thấy thật.

- thôi nào ~ Angle - chan ~ Cậu vẫn còn khỏe lắm ! Cậu không thể...đi được đâu - Hyde nói,anh cố gượng cười nhìn cậu,người con trai mà anh yêu sắp đi trước anh sao ?

- ta không thể kháng lại lệnh của đại thiên thần nếu họ muốn đem ta về lại nơi đó. - Licht nói một cách thẳng thừng. ( Pun: ATSM :vv )

- tch..! Vậy tôi sẽ đi tới nơi đó và sẽ cướp cậu về ! Yên tâm đi Angle - chan,không ai có thể mang cậu đi khỏi tôi đâu..! - Hyde vui vẻ nói,anh hôn nhẹ lên trán cậu,vuốt nhẹ mái tóc chỉ còn vài lọng tóc đen.

-...cảm ơn cậu,Hyde. - Licht mỉm cười.

- ầy..! Sao Angle - chan của tôi lại đang yêu vậy chứ ! - Hyde nói,anh nhanh nhảu ôm Licht.

- C-Cái tên này ! Bỏ ta ra ! - Licht hét và nhanh chóng đẩy Hyde ra,Hyde nhìn cậu cười như chẳng có gì. Cậu...vẫn còn khỏe lắm. Licht - tan

= 1 tuần sau =
" Ào...Ào... "
Hôm nay...là một ngày mưa đầy u ám,những giọt mưa nặng trĩu và không có ý định dừng...

- Hức...Hức...Licht - tan...Hức Tại sai...tại sao...tại..sao cậu không đợi tôi về...? Tại sao cậu lại đi theo tên " Đại thiên thần " ngu ngốc đó...? Tại sao..? Licht - tan..! Làm ơn tỉnh lại đi...! Licht - tan...tôi xin cậu đừng bỏ tôi...mất Ophelia là quá đủ rồi..! Tôi không muốn mất cậu....! Licht - tan...tôi van xin cậu...hãy tỉnh lại đi...LICHT - TANNN !!! - Hyde hét lên tên người con trai mà anh yêu,hai tay anh rung rẩy ôm chặt lấy cơ thể đầy lạnh lẽo của Licht...tại sao...? Anh đã hứa rồi mà..tại sao cậu còn đi theo họ...anh đúng là vô dụng khi không thể cứu cậu...anh là tên vô dụng.............................

" Rầm !! "
Có một con người với mái tóc vàng đã bị đá khỏi giường.

- ồn ào quá rồi đấy con Nhím thôi ! - Licht tức giận nói,mới sáng sớm mà đã la lên um sùm,còn gọi yên cậu mới chịu chứ....?!

- tch...đau quá đ-- Licht - tan ?! Cậu còn sống sao ?! - Hyde sửng sờ nhìn Licht,anh nhanh tay bẹo má mình thật mạnh.

- Á ! Đây là thực...không phải là mơ ?! Thật may quá...
" Bốp "
- Ta còn sống không lẽ chết ?! Đừng có trù ta,đồ ác qủy ! - Licht nhảy tới và đã bay Hyde vào tường, cái tên này mới sáng sớm đã trù cậu là thế nào ?!

- Xin lỗi mà Licht - tan ! Chỉ tại tôi nằm mơ thấy ác mộng thôi ~ - Hyde gãi đầu,bối rối.

- Ác mộng...? Nó như thế nào ?

- À tôi mơ thấy cậu ch-- Cậu đã đi theo Đại thiên thần ! Phải..là Đại thiên thần ! - Hyde lắp bắp,giờ mà nói cậu ta chết thế nào cũng bị đá cho vài cú.
Licht nhíu mày nhìn Hyde.

- đó mà là ác mộng à ?!

-....cậu chẳng hiểu gì cả Licht. Cậu đã bỏ tôi và đi theo những thiên thần đó,dù là trong mơ cậu cũng...làm tim tôi đau lắm... - Hyde đau lòng khi nhớ lại giấc mơ đó,anh bóp chặt lớp áo ngay lồng ngực, nỗi đau đó...còn khó chịu hơn nỗi đau mà Ophelia mang lại...

- ...kệ ngươi,thôi vô thay đồ đi ! Xong còn qua nhà Mahiru nữa,có chuyện gì rồi. - Licht lạnh lùng quay đi,cậu không dám thể hiện ra nụ cười cảm thông cho Hyde thấy, nếu cậu cũng mơ thấy như vậy thì cậu cũng sẽ đau lắm...

- Cậu vừa thôi Licht - tan !! Chẳng an ủi tôi gì cả ! - Hyde vội chạy theo.

- kệ xác ngươi ! - Licht nói anh đóng cửa lại,để Hyde ngẩn ngơ nhìn cánh cửa huyền thoại.
Hyde ngồi bệt xuống, nhanh tay lau đi nước mắt,môi nở một nụ cười hạnh phúc....à...cậu ấy vẫn khỏe mạnh...thật may đó chỉ .
---------
Pun:...hm... thôi kệ đi,hôm nào cho chút muối vô 😐

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net