26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tỏ tình (4)|
-------------|
Dưới cơn " mưa " màu hồng xinh xắn,là hai bóng dáng đang e thẹn,ngại ngùng,người con trai tóc xanh mở lời nhưng lại im bặt khi người con trai tóc nâu cũng chợt lên tiếng,không khí cứ im lặng mãi,chỉ có tiếng gió và những cánh hoa anh đào vẫn rụng,rơi.

- ừm...này Ku--

- Mahi--

Phải cả hai cứ lên tiếng cùng một lúc, thật khó để nói chuyện rõ.

- anh nói trước đi.

- ờ...ừm, Mahiru này,cậu đến..đám cưới của tôi chứ ? - Kuro nói với vẻ ngập ngừng,hai bên má có chút vệt hồng,anh vừa nói vừa gãi nhẹ sau gáy.

-...- Mahiru hoàn toàn im lặng...cậu có nghe nhầm không ? Kuro sẽ đám cưới sao ? Với ai ? Sao cậu không biết ? Nhưng không,chờ chút...Kuro mới cậu đến dự đám cưới..sao ? Tại sao...? Anh muốn trên chọc trái tim của cậu sao ? Khi nhìn anh tay trong tay với một người khác ? Cậu phải làm sao đây...?

- Kuro... tôi...tôi...sẽ không thể tới được.. xin lỗi anh. - Mahiru từ chối trong sự lúng túng và đau.

- tại sao ? Cậu không tới thì sao tôi tổ chức hôn lễ được ? - Kuro bất ngờ nói.

- lúc anh đám cưới... thì tôi bận rồi...với lại,thiếu tôi thì hôn lễ vẫn được diễn ra mà...đúng không ?- Mahiru nói,một lời nói dối tệ hại,cậu nhanh chóng quay mặt và bỏ đi,cậu không muốn Kuro nhìn thấy những giọt nước mắt sắp tuôn rơi. Nhưng không, tay cậu đã bị một cái gì đó giữ lại,một lực mạnh tác động vào tay cậu và kéo cậu vào trong lòng một ai đó. Đôi bàn tay to lớn và ấm áp nhẹ nhàng lau đi dòng nước mắt nóng trên mặt cậu.

- Cậu đã bao giờ thấy đám cưới mà không có cô dâu chưa ? - Kuro nói,đôi mày hơi nhíu lại khi thấy Mahiru khóc.
Mahiru ngờ nghệch nhìn anh như thể cậu vẫn chưa tiếp thu được mọi thứ. Kuro ôm lấy đôi má của cậu và đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ và ngọt ngào,anh cười mỉm,một nụ cười hiếm hoi.

- anh yêu em,Mahiru ! Làm vợ anh nhé ? - Kuro nói trong sự ngỡ ngàng của Mahiru,nước mặt của cậu lại tiếp tục chảy ra,hai đôi má bỗng đỏ ửng,cậu mím môi ôm chầm lấy anh,áp mặt mìmh vào lòng anh với sự hạnh phúc.

- em đồng ý...Kuro !

--------------------------------------
Dark: chúc mừng :) hai bạn đã đám cưới, ít nhất là trong fic của tui ~~ nhanh nhanh có con nhé ~mai khỏi đăng chap :v khỏe vl ~

Sakuya : * đạp * đàn ông dell có con được đâu :v

Dark: ahuhu :vv sao trông chú tỉnh thế ?

Sakuya: ahihi vì bố dell " buồn " :v 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net