29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi mà trời vừa chập tối,không khí bắt đầu lạnh hơn,mọi nơi trong thành phố bắt đầu lên đèn và...những con phố đêm bắt đầu hoạt động ( liên quan :v ? )
Tại căn hộ của Sakuya,đang xuất hiện những tiếng thở dốc nặng nhọc,những tiếng rên rỉ đâm đãng và sự nóng ẩm,ướt át khi hai con người quấn lấy nhau,thúc đẩy nhau trong cơn khát dục.
Bạn tự hỏi,tại sao Sakuya và Mahiru lại làm tình? Chắc bạn sẽ đưa khuôn mặt " don't care " của mình lên nhưng cái gì cũng phải có lý do của nó. Chúng ta hãy cũng nhau quay lại một tiếng trước để tìm hiểu nguyên nhân họ làm tình. ( liên quan :v ?? )
••••••
" soạt "
Từng trang sách được lật,Mahiru chăm chú nhìn hình của những chiếc bánh gato, chúng trông đẹp mắt và có vẻ ngon,đọc nhẩm một hồi công thức, Mahiru chép miệng, cậu quay sang nhìn Sakuya.

- này Sakuya. Chúng ta " làm " không ? - Mahiru nói,cậu mỉm cười mà không để ý khuôn mặt đang đơ...và gần như hóa đá của Sakuya...hãy xem qua suy nghĩ của anh ấy,bạn sẽ sốc đấy (:v) " C-Cái ?! Mahiru chủ động đề nghị " làm " sao ?! Hay mình nghe nhầm..? Không thể nhầm được..." làm " = đ*o = chịch = đụ = làm tình = Quan hệ !! Chắc chắn mình không nhầm ! Phải nắm bắt hội ! " ( lạy thánh :v )
Sakuya cười,anh nhìn Mahiru và từ từ tiến tới.

- Được thôi,Mahiru ! Chúng ta " làm " nào ~

- ừm ! - Mahiru cười mỉm, cậu đứng dậy tính đi vào bếp thì ngay lập tức Sakuya đã bế cậu lên như công chúa.

- S-Sakuya ?! Cậu đa--ưm ! - Trong khi Mahiru vẫn còn bất ngờ thì môi của cậu đã bị Sakuya khóa lại bằng một nụ hôn ngọt ngào,anh đặt cậu xuống ghế sofa và bắt đầu quá trình mà bất kì hủ nào khi đọc tới khúc này cũng biết (:v) và đó chính là lý do Sakuya làm tình với Mahiru.

-------------------------
Dark: thế quái nào....tui càng  " tu " thì đầu óc càng đen thế này .-.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net