32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- này Hyde, tại sao anh luôn bị Licht đánh vậy ? - Mahiru nghiêng đầu nhìn tôi,cái con người cao lớn,vô tư đang ngồi trên chiếc ghế đá ở công viên cùng cậu.

- ầy dà...chắc tại tôi chọc điên cậu ta nhiều quá ấy mà ! Hahaha ~ - tôi vui vẻ nói, tỏ ý muốn pha thêm trò,Mahiru cười mỉm nhìn về một nơi xa xăm nào đó,ánh mắt cậu ấy rũ rượi,đượm buồn...bầu không khí xung quanh chúng tôi bắt đầu im lặng.
Tôi im lặng nhìn Mahiru, để tay gần đầu cậu ấy,tôi muốn đặt nó xuống để xoa nhẹ lên đó mà an ủi cậu dù chính tôi cũng không biết cậu ấy đang buồn cái gì...nhưng bàn tay tôi như không dám đụng lên đầu cậu,đôi chút run run,gần đặt xuống rồi nhưng tôi lại rút tay về.

- Mahiru này...cậu đang buồn chuyện gì sao ? - tôi lên tiếng trước,Mahiru chỉ quay lại nhìn tôi với nụ cười gượng,cậu khẽ lắc đầu.
Tôi nhíu mày,nụ cười này giả tạo...Mahiru mà tôi biết sẽ không có nụ cười như vậy,cậu ấy đang có chuyện buồn,chắc chắn.
Tôi vòng tay và ôm chầm lấy Mahiru khiến cậu ấy bất ngờ.

- H-Hyde...?

- khóc đi Mahiru,tôi biết cậu đang có chuyện buồn mà. - tôi áp nhẹ đầu Mahiru vào lồng ngực mình, xoa nhẹ đầu cậu,vỗ về như một đứa trẻ to xác. Hai bờ vai cậu run lên,Mahiru sụt sịt,hai dòng nước mắt lăn dài...
" cậu đang buồn chuyện vậy Mahiru...? Đừng làm tôi lo lắng chứ... " - trích suy nghĩ của Hyde =)))

------------------------
Dark: có ai thắc mắc vì sao Mahiru buồn không? Tui thì don't know =]]]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net