40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lì xì cho chị ShirokiNosuri ~
Couple : Mikuni x Tsurugi
Chú ý : Cái này chỉ đạt được yêu cầu HE và chút hường thôi chị ạ nên em chèn thêm chút tình tiết bẩn bựa vào =]] ( đm liên quan vcl =] ) Cái này không liên quan tới manga, họ chỉ là hai con người bình thường, chung trường, khác lớp và là đàn anh đàn em của nhau =] vậy đi ha.
-------------------------------------------
" cộp cộp "
Một dáng người nhỏ nhắn, với mái tóc đen không quá dài và bộ đồng phục ngăn nắp đang đi trong hành lang của dãy lớp 12, trên tay cậu là một con búp bê đội mũ cao bồi. Trong cậu khá là ngẩn ngơ, dường như cậu đã quên cái gì đó chăng ?

- etou...lớp của Senpai ở đâu nhỉ...? - Tsurugi nghiêng đầu nhìn dãy lớp học dài thênh thang, a...cậu quên mất lớp của Miku - Senpai ở đâu rồi, đôi mắt vàng của cậu bỗng ánh lên tia ranh mãnh, miệng nhoẻn lên thành nụ cười, tuy gian nhưng lại mang một nét đẹp lạ.
Cậu để hay tay bụm lại trên mặt, hít một hơi thật sâu, cậu la lên.

- MIKU - SENPAI ! ABEL - CHAN GẶP CHUYỆN RỒI ! - đó là một câu làm chấn động người nghe,mọi người trong lớp bắt đầu dòm ra ngoài để xem ai mà lớn họng như thế và...sau những tiếng xì xào là tiếng giậm chân rất lớn, từ xa, một thanh niên với bộ đồng phục không đóng thùng và mái tóc vàng hối hả chạy lại.

- A-Abel - chan làm sao ?! - Mikuni lắc mạnh vai Tsurugi trước con mắt ngạc nhiên của mọi người.

- Ở đây...nói không tiện đâu, Senpai...- Tsurugi tỏ ra uẩn khúc, nhìn cậu như đang-thương-tiếc cho " ai " đó trong khi " ai " đó đã được cậu giấu sau lưng.

- ừ...ừm - Mikuni gật đầu, anh đang rất lo cho " ai " đó =] Cả hai nhanh chóng rời khỏi hành lang và phóng vào nhà vệ sinh.

- Abel - chan...làm sao ?! Em nói đi - Mikuni nói với vẻ lo lắng làm Tsurugi không nhịn được cười.

- khục...HaHaHa ! Buồn cười quá đi mất HaHaHa ! Anh thật sự bị em gạt sao ?! HaHaHa ! - Tsurugi bỗng chốc cười phá lên, cậu ôm bụng cười ngặt nghẽo làm Mikuni đực mặt ra một hội lâu. Bỗng mặt anh đen xì, nắm chặt lấy tay cậu và lôi lại phía mình.

- M-Mikuni - Senpai...? - Tsurugi ngạc nhiên nhìn Mikuni, tim cậu bỗng loạn nhịp vì sợ.

- Em vui quá ha ? Dám gạt cả anh luôn mà ! Trả Abel cho anh ! Không cho em giữ dùm nữa ! - Mikuni tức giận giựt lấy Abel từ tay Tsurugi rồi quay lưng bỏ đi mà không biết rằng cái giựt mạnh và buông tay bất ngờ đó đã khiến Tsurugi mất thăng bằng mà trượt chân té ngã vào xô nước, làm người cậu ướt nhẹp.
" Bốp "
Mikuni giật mình khi nghe một tiếng bốp rõ to, anh quay lại và đi lại chỗ của Tsurugi, nhưng...cái hình ảnh trước mặt khiến anh hoàn toàn im lặng...

- Oái...Đau...Đau quá...- Tsurugi rên rỉ vì đầu mình bị đập vào tường. Cậu ngước lên và ngạc nhiên khi thấy Mikuni, mặt cậu bỗng đỏ lên khi Mikuni - Senpai đang nhìn chằm chằm vào mình.

- Tsurugi...cậu...- Mikuni nói, hai mắt mở to, hai bên má có chút vệt hồng, tên nhóc đang nhìn nhìn chằm chằm vào anh lúc này nhìn vừa dễ thương vừa khêu gợi, chiếc áo trắng ướt đẫm, xộc xệch để lộ ra gần như là rõ ràng cái thân thể trắng nõn với hai đầu nhũ hoa hồng lấp lóa, mái tóc đen ướt đẫm, khuôn mặt thanh tú và cặp mắt vàng, to tròn thật đáng yêu và đôi môi đầy đặn đó của cậu khiến anh muốn muốn cắn lên đó một cái thôi ~

- Miku-- Mikuni - Senpai ! - Tsurugi gọi to tên anh khi thấy anh cứ nhìn chằm chằn vào mình.

- H-hả ?! - Mikuni giật mình, anh nhanh chóng thoát khỏi cái tưởng tượng của mình.

- Anh..." thằng nhỏ " của anh chào cờ rồi kìa. - Tsurugi nói một cách tỉnh queo, trong khi Mikuni giật mình nhìn xuống, cậu cười khẩy, nói như chọc tức anh.

- Đừng có nhìn !

- Hehe ~ trông em quyến rũ quá nên anh lên à ?

-...- Mikuni đen mặt, anh chặn Tsurugi vào góc tường, cạ chân vào chỗ hiểm của cậu, khuôn mặt của anh gian không có gì để tả.

- phải đấy ~ do em mà anh lên đấy, em phải có trách nhiệm giải quyết nó chứ ? - Mikuni phun ra cái giọng ngọt hơn đường, anh thầm cười vì sự bối rối của Tsurugi.

- đừng...mà...- Tsurugi đỏ mặt nói, cậu lỡ chơi dại rồi...

- nah ? Em biết những lời đó không có tác dụng mà " bitch " - Mikuni cười khẩy, anh cuối xuống, hôn lên đôi môi đầy dặn của Tsurugi, họ có lẽ sẽ làm điều đó trong một phòng vệ sinh nào đó và sẽ ngừng lại sau khi sang tiết mới =]]]
----------
Dark: Hậu hĩnh =]] lỡ chơi dại chút thôi mà =]
Chap tới là SakuKuro của bác linhchibocap tối tui đăng ha =] nhưng không biết mấy giờ =]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net