48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Khụ khụ ! "

Tiếng ho từng đợt vang lên, kéo dài và không có dấu hiệu ngừng, đôi mắt đỏ nhíu lại, tức tối nhìn người đàn ông trung niên đứng dựa vào cửa, thở phà ra những đợt khói trắng của thuốc lá, hôi!

- Này ông chú ! Ông không ngừng hút thuốc được hay sao vậy ?! Hôi quá đi ! - Belkia càu nhàu, dù đang đọc báo những cái mùi thuốc lá cứ bay phà phà làm cậu cũng khó chịu lắm đấy.

- Huh ? Ta thích thì ta hút thôi ~ ta hiện đâu có gì để làm đâu mà. - Higan nói một cách phởn phơ, anh đưa con mắt đỏ nhìn cậu, đôi mắt chứa đầy gian tình.( stop .---. Da gà...da gà... )

- Xì...có hút thì ra ngoài đi, để cho tôi yên - Belkia bực bội quay lại đọc báo, có nói chắc gì tên này nghe.

- Nói vậy làm tôi đau lòng đó ! - Higan nói, anh từ từ đi về chỗ cậu sau khi đã bỏ điếu thuốc vào sọt rác, choàng hai tay ra sau vai cậu khiến cậu giật mình.

- Này, làm cái quần gì vậy hả ?! - Belkia nổi sùng nói.

- Làm gì đâu ? Chỉ ôm thôi mà ~ - Higan nói như không có gì, anh tiến sát mặt mình lại gần cậu, nhanh chóng khóa chặt cái miệng hay cáu kỉnh với anh.

- ưm...a....ngạ...t... - Belkia nhíu mày vì không khí đang dần bị mất đi, Higan cũng vì thế mà thả cậu ra, nhảy vào trong và ngồi kế cậu, khóe miệng cười gian.

- Sao nào ? Có thấy hôi thuốc không ? - Higan nhanh chóng hỏi làm khuôn mặt cậu mới nãy còn xanh lè giờ thì đỏ ửng, cậu nhanh chóng bác bỏ.

- H-Hôi rình ! Đi súc miệng dùm đi ! - Belkia quát xong liền chạy đi, lòng thầm chửi chết anh.
Higan ngồi ngay ghế cười tươi nhất có thể " Đôi lúc Belkia cũng thật dễ thương ~ "

---------
Dark: Sến .---------.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net