52

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dark: nhảm nhé, xem xong chửi là không được :vv
----------------------------
Trong căn phòng tối, chỉ có ánh đèn của cái máy tính cổ lỗ sĩ. Kuro ngồi trên ghế, tay lê con chuột đi khắp mọi nơi trên màn hình. Đôi mày anh nheo lại, sự khó chịu hiện rõ trên đó.

[ Sakuya x Mahiru]

[ Kuro x Hyde]

[ Hyde x Kuro]

[ Sakuya x Kuro]

[ Licht x Mahiru ]

[ Kuro x Mahiru ]

[ Kuro x Tsubaki =))) ]

Anh đang xem tin tức...ừ thì tin tức về bộ phim mà anh đóng (:v) và cái anh tìm được là gì nào ? Những cặp đôi trong phim được khán giả ghép cặp...nói cách khác họ là shippers, họ ship bất chấp, cứ thấy có hint là họ ship, cặp nào nhiều hint thì sẽ có nhiều fan là hủ nhất...vậy thì thế dell nào anh cũng bị ship ? Anh cũng men mà ?! Thế quái nào anh bị ship với thằng em trai rồi lại bị ghép với Eve và rồi với cả thằng tóc xanh - Sakuya, tệ hơn là bị ghép với thằng em út - Tsubaki nữa ?! Không lẽ vì anh quá công mà bị ghép với con trai ? Cả công lẫn thụ mới chịu chứ...nhưng anh đâu phải gay T.T

- Haizz...quả nhiên, kẻ có quyền lực nhất đối với thế giới mạng xã hội này không phải người viết bài mà là người Cmt ! Chỉ cần một cái bàn phím thôi là có thể xác định ai công ai thụ, ship ai với ai rồi - Kuro thở dài...anh không tin vào đời nữa.

---
Dark: có ai thấy bố đang rảnh đời không :vv 52 => 54

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net