53

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Licht - tan ! Cậu sẽ làm vợ tôi chứ ! - Hyde nói, bộ mặt đỏ ửng và đôi bàn tay run rẩy cũng đủ cho thấy anh đang lo lắng và hồi hộp đến mức nào. Dù cho anh là một kẻ tự tin nhưng khi cầu hôn ai cũng phải lo lắng.

-...không. - Licht trả lời thật lạnh nhạt, trái tim anh như thắt lại khi nghe câu từ chối thẳng thừng như vậy. Phải, anh biết Licht là một người thẳng tính nhưng anh đâu nghĩ tới chuyện cậu từ chối anh sau khi đã trải qua bao nhiêu chuyện như vậy ? Anh không hiểu.

- T-Tại sao ? Chẳng phải cậu yêu tôi sao ? - Hyde nói như cố cứu vớt lấy chút đó, Licht chỉ liếc nhìn anh rồi rời đi.

- LICHT - TAN ! Tôi xin cậu ! Hãy nói cho tôi biết do ! Tôi cần một do chính đáng !! - Hyde cố níu lấy tay cậu, anh ném đi cả cái lòng tự trọng của mình.
Cầu xin cậu, phải anh thể thấy...anh thật sự yêu cậu, yêu cậu tới mức thể bỏ tất cả mọi thứ.

- Bỏ ta ra. - Licht vẫn lạnh nhạt, cậu thật sự cảm sao ?

- Không ! Tôi muốn cậu cho tôi do ! Tôi thật sự yêu cậu Licht - tan ! - Hyde vẫn cố giữ lấy cậu, anh nghĩ cậu sẽ đạp anh đá anh ra khỏi cậu. Nhưng không, trước mặt anh bây giờ không còn Licht - tan anh biết nữa.

- Bỏ tôi ra. - Licht nói, cậu gỡ tay anh ra rồi bỏ đi, cậu quay lưng với anh, điều anh không bao giờ muốn...anh không muốn tấm lưng ấy quay về phía anh...
Cả thế giới của anh như sụp đổ, cậu đang đi, cậu đang bước đi, cậu sẽ bước ra khỏi cuộc đời anh, cậu sẽ không quan tâm tới anh nữa ?! Không ! Anh ước mình đừng cầu hôn cậu ! Anh ước thời gian sẽ quay trở lại ! Anh sẽ không phạm sai lầ...khoan...anh đã làm sai điều ...sao ? Sao cậu lại từ chối...? Cậu chỉ muốn quen chứ không muốn cưới sao...? Rốt cuộc thì...anh cũng chỉ đồ chơi của cậu thôi sao...?
Hyde gục ngã, phải anh thật sự gục ngã...
=============
- Ah ! - Hyde giật mình tỉnh dậy sau cơn mơ khốn cmn nạn do con tg viết ra. Anh lật đật quay tứ phía để tìm Licht...a...may quá cậu ấy vẫn ở đây và đang ngủ...rất ngon.

- May quá...cậu vẫn ở đây - Hyde thở phào nhẹ nhõm, anh nằm xuống, nhẹ nhàng nhích lại gần cậu và hôn nhẹ lên má cậu.

- Anh yêu em nhiều lắm Licht - tan...vậy nên xin em đừng rời xa anh.

- ừm...

- eh ? Cậu thức à Licht ? - Hyde giật mình khi nghe Licht trả lời.

- ưm...lạnh...

-...phù...thì ra là ngủ mớ...ngủ ngon thiên thần của tôi - Hyde nói rồi cũng chìm vào giấc ngủ mà không để ý rằng gương mặt ai kia đang đỏ như quả gấc chín cây.
------
Dark: =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net