61

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mùa thu năm cậu 7 tuổi tôi lần đầu bước ra thế giới hiện đại, chúng ta đi qua nhau như người dưng, không nhìn nhau một lần...

Mùa hè năm cậu 10 tôi lần đầu bước chân vào công viên, cậu đã nhìn thấy tôi, tôi đã nhìn thấy cậu, bốn mắt nhìn nhau...cậu đã cười, một nụ cười rực rỡ dưới ánh hoàng hôn:
- Anh ơi ! Ném quả bóng qua giúp em nhé !

Mùa hè năm cậu 15 tôi là một con mèo nằm chơ vơ giữa đường, cậu đã tới, ôm tôi và chạy đi, cậu cho tôi một cuộc sống mới...với cái tên Kuro.

Mùa hè, năm cậu bước sang tuổi 16, cậu và tôi đã trải qua nhiều chuyện thật nguy hiểm, khoảng cách giữa chúng ta cũng được kéo lại gần hơn...gần tới mức tôi không đoán được những gì mình đang nghĩ...

Mùa xuân, năm cậu 18 tuổi, bữa tiệc sinh nhật đông vui của cậu, bữa tiệc đơn giản mà cậu tổ chức cho tôi...nó khiến tôi hạnh phúc.

Mùa đông năm cậu 18 tuổi, chúng ta đã cùng đón năm mới cùng với mọi người.

Mùa xuân, năm cậu 19 tuổi...dưới ánh trăng mờ ảo, huyền bí, những gì tôi đang làm với cậu sẽ khiến cậu ghê tởm tôi nhưng...xin lỗi, đây là tình cảm của tôi.

Bắt đầu sang mùa thu, tôi và cậu chính thức hẹn hò.

Mùa xuân năm cậu 20 tuổi tròn, dưới tán hoa anh đào thơ mộng, cậu đã chấp nhận lời cầu hôn của tôi.

Sau tất cả...tôi cũng chỉ muốn nói : Mahiru, tôi yêu em rất nhiều vậy nên xin em đừng bỏ rơi tôi dù tôi phiền phức tới mức nào.

----------------
Dark: ._. Dẹp mẹ nó đi :v...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net