68

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Tình yêu của anh chỉ trao cho duy nhất mình em, thiên thần nhỏ của anh " (4)
------------------------
" Cốc cốc "

- Licht - tan, cậu dậy chưa ? - Hyde im lặng, nhìn cánh cửa gỗ bất động, có lẽ cậu chưa dậy. Anh nhẹ nhàng mở cánh cửa phòng cậu ra, cố để không gây tiếng động lạ.
Từ từ bước vào nơi cậu đang nằm ngủ, khuôn mặt trái xoan với vài ba lọng tóc xõa trên khuôn mặt, anh ngồi khụy xuống đất, đôi mặt đỏ nhìn vào cậu, một nỗi buồn xen kẽ trong đó.

- Licht - tan...cậu làm ơn nhớ lại đi... - Hyde khẽ nói, thì thầm như không để ai đó nghe thấy, bàn tay anh bất giác đưa lên, vén mái tóc của cậu sang một bên để nhìn kĩ hơn...cậu vẫn là cậu sao ?
Hyde đứng dậy và đi ra ngoài, không kêu cậu dậy vẫn tốt hơn...
============================
" lạch cạch " " ào ào "

Hyde đứng dưới bếp, thường thì người nấu ăn sẽ là ai đó mà anh đú biết chứ không phải anh nhưng mà...thôi kệ đi, rửa xong rồi từ từ tính.

- Chào buổi sáng, Hyde - san. - Licht đi vào bếp, kéo ghế và ngồi xuống đó, cậu dường như không quan tâm đến xung quanh.

- Chào buổi sáng Licht - tan. - Hyde nói, anh bưng tới cho cậu một dĩa trứng cuộn cơm.

- c-cảm ơn - Licht có vẻ ngạc nhiên nhưng thôi, cậu chỉ nghĩ là Hyde phụ trách nấu ăn chứ không nghĩ là...có người giúp việc. Licht ngồi ăn còn Hyde ngồi đối diện, đôi mắt đỏ ấy nhìn chằm chằm vào cậu...

- ưm...nè, Hyde - san, anh có thể nhìn sang chỗ khác không ? Anh cứ nhìn tôi như kiểu tôi là sinh vật lạ ấy, kì lắm - Licht gãi nhẹ má, cậu nói với những thái độ không rõ ràng, Hyde chỉ im lặng, anh cảm thấy khoảng cách giữa cậu và anh, anh cảm thấy cậu bây giờ lịch sự, đàng hoàng, lễ phép một cách gượng ép...
Licht nhíu mày vì anh vẫn nhìn cậu, cúi mặt mà ăn, cậu cảm thấy như lời nói của mình không được anh tôn trọng, cảm thấy khó chịu.
Không khí im lặng hẳn, chỉ có tiếng đồng hồ vẫn tíc tắc bên tai.

- Nè Licht - tan - Hyde bất chợt lên tiếng làm Licht giật mình, mém phun cơm vào mặt anh.

- C-có chuyện gì ?

- Cậu...dính cơm nè. - Hyde cười khẩy, anh đưa tay và lấy hạt cơm dính trên môi cậu xuống và cho vào miệng mình làm cậu hết sức ngỡ ngàng, sự khó chịu của cậu đối với anh như một dâng cao hơn.

- Ngừng ngay nhưng hành động đó lại đi Hyde - san ! Tôi cảm thấy khó chịu rồi đấy ! - Licht đứng dậy, cậu nói thẳng thừng với thái độ tức giận.
Hyde ngạc nhiên đứng lên, đối diện với cậu.

- H-Hả ? Licht - tan ? Tôi đã làm gì sai sao ?? - Hyde ngỡ ngàng, rốt cuộc anh đã làm gì sai ??

- Anh nghĩ hành động vừa rồi là gì ?! Anh ăn cơm dính trên miệng tôi một cách bình thường như thể tôi là người yêu của anh ! Anh nghĩ thế là bình thường không ?! Tôi không phải là gay cũng không phải là người yêu của anh ! Tôi kinh tởm những hành động đó đấy Hyde - san ! - Licht nói, những câu nói chứa sự tức giận và khinh thường.
Hyde im lặng nhìn cậu, sự bối rối hiện rõ lên trên mặt anh.

- Nhưng...Licht - tan...tôi...

- Và đừng có thêm từ " tan " sau tên của tôi ! Tôi không nghĩ là mình thân với anh như vậy đâu Hyde - san ! - Licht nói, cậu xua tay như đang muốn xua đuổi anh đi, Hyde có thể nhịn phải, anh có thể nhịn cậu...của lúc trước chứ không phải bây giờ...
" Chát ! "

- Tôi thất vọng về cậu, Licht, à không...chủ nhân, tôi ghét cậu ! - Hyde tức giận nói sau khi đã cho Licht một bạt tai, anh lạnh lùng, thái độ của anh lúc này như không có lấy chút cảm xúc, bỏ tay vào túi quần và rời đi, anh thà lang thang ở ngoài để giữ lấy chút bình tĩnh còn soát lại còn hơn là ở nhà và chịu sự lạnh giá của con người anh yêu.
==========
Lịch ngồi thụp xuống ghế, bàn tay xoa nhẹ gò má bên phải, chúng đỏ, 5 dấu tay in hằng cho thấy anh đã tức giận đến mức nào, khóe mắt cậu bỗng cay xé, nước mắt đầy như sắp tràn khỏi khóe mắt, tại sao ? Cậu lại thấy đau như vậy ?

- Mình vừa làm gì thế này...? Mình mới là kẻ tệ hại...tại sao mình lại nói những lời như thế với Hyde - san ? Đang lẽ mình nên giữ bình tĩnh...phải giữ bình tĩnh...để không thốt ra những lời như thế, mình đã làm tổn thương lòng tự trọng của anh ấy...và anh ấy đã rất tức giận..đã đánh..mình...a...mình sao thế này ? Tại sao ? Tại sao mình phải cảm thấy có lỗi..? Chết tiệt! Đầu mình trống rỗng, chẳng thể suy nghĩ được gì cả !! - Licht hét lên, cơn đau đầu lại ập tới, giữ tỉnh táo, cậu cần gọi bác sĩ...lấy điện thoại ra và tìm kiếm số điện thoại trong danh bạ nhưng...tại sao...trong đầu cậu lúc này chỉ có anh ?

------------------
Dark: done, xong couple :v dự là nó sẽ không bao giờ được hoàn thành =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net