69

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- vâng, như mọi người đã biết ở chap sinh nhật của Lily, tôi - Dark đã ghi nợ cho Kuro và quyết sẽ hành anh ta ra bả vì tôi chưa hành anh ta mà anh ta đã nói móc tôi :v - tôi vừa cầm Ipad vừa thuyết trình thì...
" Rầm ! "

- Ngừng Lại !! - Kuro và Hyde đá cửa xông vào, họ tức giận, phải rất tức giận.

- What the hell ?! - Tôi ngạc nhiên éo biết nói gì về sức của hai thằng này.

- Bà không được viết chap này ! - Hyde cản, ra lệnh thì đúng hơn.

- Đúng vậy ! Ngừng dìm hai anh em chúng tôi ! - Kuro kên tiếng.

- Ok. .-. - Tôi trả lời rất ngắn gọn mà họ éo biết rằng tôi vừa bấm xong số " 69 "

- Thiệt không ? - Hyde có vẻ mừng vì tôi hiểu chuyện chăng :v ? Ahihi dell đâu cưng.

- Với điều kiện. - Tôi nói, ánh nhìn như conan, sắc lẹm.

- Điều kiện gì ? - Kuro hỏi.

- Hai người ôm nhau đi, ôm đúng 10p !

- What th--

- Ok ! Ôm 10p thì dễ thôi, Nii - san ! Nhanh rồi còn về. - Hyde nói rồi dang vòng tay ra.
Kuro cạn lời...

- Khoan ! Bịt mắt nữa ! - Tôi nói xong rồi đứng dậy bịt mắt hai thằng lại, cứ tưởng họ sẽ phản đối ai dè nghe lời vcl :v ôm nhau nồng thắm luôn. Và tất nhiên, tranh thủ lúc họ đang ôm tôi sẽ " kể " về chap 69 này =)
====
Kuro đi tới, anh ôm lấy Hyde từ đằng sau, vòng tay lấy cà vạt của cậu trên bàn và bịt mắt cậu lại. Hyde im lặng, đôi vai hơi rùng bộ mặt cậu đã đỏ ửng lên xấu hổ.
Kuro cười nhếch, anh vẻ hài lòng với điều này, cắn nhẹ vành tai của Hyde, anh di cái lưỡihỏng của mình từ vành tai xuống dưới môi cậu, liếm lấy , sự thèm khát bấy lâu nay.
Hyde thở dốc, sự nóng hổi khi hai thể chạm vao nhau làm dacậu nổi cả lên.

- Anh cho tay vào nhé, Hyde ? - Kuro nói nhỏ nhẹ, sự quyến rũ từ giọng nói trầm ấm của anh khiến cậu đê . Cậu khẽ gật đầu.
Anh cười mỉm, luồng tay trái vào quần cậu, ngón tay tìm đến lỗ hậu, từ từ đút vào trong đó, còn tay phải của anh cũng không yên phận, đua nhau nghịch hai nhũ hoa của cậu, khiếncương lên, đỏ ửng.

- ưh...a...hah...ha...Ch...ỗ đó....Nii - sa...n...chỗ đó...ưh ha...cho em...cho em đi...- Hyde thở dốc, bộ mặt dâm dục của cậu hiện , một sự gợi cảm từ thân thể trần truồng.

- Em dâm thật đấy Hyde. - Kuro xoay người Hyde lại, anh ngồi xuống ghế, cởi nịch và kéo khóa quần ra, cho dương vật của mình ra ngoài, anh cười, lấy tay kéo đầu cậu lại gần

- Mút nó đi, em muốn nó mà nhỉ.

- ưm...- Hyde nhích người tới, hai tay cậu nắm lấy , đưa từ từ vào miệng mình " To...to quá...của Nii- san... " Cậu nghĩ, cố đưavào sâu trong miệng mình, đút lên đút xuống như đúng rồi =))).....và rồi phần sau các bạn tự nghĩ tôi biết não bộ của Hủ rất phong phú =).
=============
- phù...giờ thì nhấn đăng...chà còn 1p nữa...xong =)) Ahihi! - Tôi cười sau khi đã đăng nó lên và nhìn lại hai tên kia vẫn đang ôm nhau như pho tượng.
Đặt Ipad xuống và đi tới, mở bịt mắt cho hai tên kia, tôi cười.

- Xong rồi =))) như lời hứa tôi sẽ không viết chap 69 giờ thì về đi =)

- Ừm, tôi mà thấy nó đăng lên là cô Die đấy ! - Kuro đe dọa, Hyde thì tán thành, chà chà, tôi sẽ không bất ngờ nếu hai tên này phát hiện ra.

- Ừ ừ, bye bye =))

Và rồi hai tên đó đã đi về, tôi thì tự kỉ, ngồi cười như con điên =))))
-------------
Dark: vui vcl =)))
Tag: YukaJun130703

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net