Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Yo , xin chào tất cả các bạn đã quay trở lại với đại hội phép thuật , hôm nay là vòng chung kết , tất cả thành viên sẽ thi đấu với nhau để tìm ra hội mạnh nhất Fiore . Tôi xin phép được bắt đầu ( đấu ở chỗ cũ nhé ^^ ) 

tại chỗ jelza :

- Erza 

- KIẾM BỌC LƯU HOÀNG THIÊN VƯƠNG - erza không trả lời mà liên tục xuất chiêu 

* Lưu hoàng thiên vương : là bộ giáp mạnh nhất của erza , một phát đi ngay .

- TRÂN TRỜI RUNG CHUYỂN , LÁ CHẮN PHẪN NỘ - Jella niệm phép đỡ đòn của erza nhưng không ăn thua

" Bùm " " Rầm "

" Víu"
5 cô gái khi đánh cho 5 chàng trai kiệt sức thì tung áo choàng . 3 chàng trai ngạc nhiên - Gray và Jella ( Gray thì biết rồi , Jella thì biết là sự thật )
- Các cô ... CÁC CÔ CÒN GIÁM VÁC MẶT VỀ ĐÂY SAO - natsu phẫn nộ
- Ara ara , đánh momo , mimi , lia , lila còn giám về đây sao , Tính xin lỗi à   - Mira trên khán đài cười cười Khinh bỉ
Cả hội Fairy Tail thay nhau chửi bới nhóm lucy.
Nói là Natsu quát nhưng vẫn không thoát khỏi vẻ đẹp ấy . Lucy giờ mái tóc óng mượt xoăn nhẹ ở đuôi dài đến lưng. Nước da trắng không thì vết . Đôi mắt xám tro lạnh lẽo , Đôi môi đỏ rực ( không phải đánh son ) . Thân hình ba vòng chuẩn , không ai nghĩ cô đã ngoài 30 , còn là mẹ đơn thân . Erza thì mái tóc buộc cao . Da trắng , mắt đỏ rực . Thân hình giống lucy . Cũng không ai nghĩ rằng cô đã gần 40 , còn là mẹ đơn thân . Levy thì mái tóc xanh nước xoăn dài đến nửa lưng , búi nhẹ trên đầu còn đâu thì thả xuống ( búi tóc nửa đầu kiểu hàn ) . Cô cũng giống lucy , không ai biết cô là ai ? Cô đã là mẹ còn đã ngoài 30.

- HỠI NHỮNG VÌ SAO LẤP LÁNH TRÊN KIA . HÃY NGHE LỜI TA " NỮ HOÀNG VŨ TRỤ " TRIỆU HỒI MIGALINGA . MIGALINGA TA TRIỆU HỒI NGƯƠI !!!! -  Lucy dang hai tay ra nhiệm thần chú .
" bùm"

MIGALINGA xuất hiện. 

- Khí độc , độc lan phong tỏa - lucy ra lệnh 

" phì "

Con quái vật phả khí độc . mọi người ai ai đều ngất . Hội Devil Tail dành chiến thắng ,

___________________________________________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net