Chap 3: Hey idol, I'm your fan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 3: Hey idol, I’m your fan

Người ta lại thấy Kwon Yuri của nhóm phát triển dự án sau chuỗi ngày thuyết trình với các khách hàng và đối tác vùi đầu vào công việc. Một giờ sáng và bảy giờ sáng mỗi ngày là thời gian biểu của cô. Nụ cười vừa mới thoáng mỉm trên môi trước đây đã nhanh chóng vụt tắt và được thay thế bằng vẻ lạnh nhạt buồn chán. Các nghiên cứu sinh cho rằng Yuri đã nghỉ giải lao đủ lâu sau phần mềm rồi nên bây giờ cô ấy lấy lại phong độ như cũ, chỉ là họ không để ý thấy họ Kwon thậm chí còn không thể cười xã giao lấy một lần. Có lúc Yuri nghĩ cô bày ra một trò mơ mộng nhưng lại chẳng muốn ai dính vào cái thế giới tưởng tượng ấy, cô vừa thấy ý tưởng thú vị vừa cảm giác sai trái. Thật khó cho Yuri nếu bắt cô phải quên được chuyện icepricess không nữ tính lẫn công chúa như cô đã lầm tưởng.

Ethan để ý nét mặt trước sau cứng đơ của Yuri, là sếp trực tiếp anh nghĩ mình nên chăm lo tới đời sống nhân viên nhiều hơn. Ethan vỗ vai Yuri, nụ cười thân thiện nở trên môi.

-    Kwon, chuyến đi tới trụ sở của Foursquare thế nào? Ổn cả chứ?

-    Họ rất thích – Yuri trả lời vô cùng lạnh lùng.

-    Vậy viết cho tôi bản báo cáo nhé, tôi cần trình lên viện trưởng trong sáng nay – Ethan hơi giật mình vì Yuri nhìn anh như thế nên lẹ làng đổi chủ đề.

-    Okay.

Cả nhóm lặng yên cắm đầu vào máy tính chứ thôi không còn đùa giỡn chuyện phiếm nữa, họ tự ý thức được rằng Yuri đang buồn bực gì đó nên không muốn chọc cho cô ấy nổi điên lên. Đồng nghiệp chưa từng chứng kiến Yuri giận dữ hay gì đó ngoài tầm kiểm soát vì Yuri vốn là người khá điềm tĩnh nhưng nhìn Yuri thế này họ đoán là một chuyện gì đó rất khủng khiếp đã xảy đến. Nếu họ mà biết nó liên quan tới một “cô gái” thì hẳn là họ sẽ ào tới đè Yuri bẹp dí trên laptop vì khiến họ sợ mất.

Tới khoảng giữa buổi sáng căng thẳng, anh chàng kĩ sư người lai Áo – Mỹ đẹp trai nhất team Michael lên tiếng phá vỡ không khí im lặng:

-    Hey, tài khoản “20 day stranger” của tôi kết nối với một cô bé Hà Lan xinh quá này.

Đám con trai xúm lại bình luận rôm rả làm cho người băng Kwon Yuri cũng không thể tập trung nổi. Yuri ngả người ra sau, tai dỏng lên lắng nghe mấy câu đối thoại của cánh đàn ông.

-    Wow em ấy còn đang là sinh viên đại học kìa, cậu vớ bở rồi Michael.

-    Sẽ thế nào nếu bỗng nhiên một ngày cậu xuất hiện tại Amsterdam, đứng trước trường cô bé và nói “Anh đã đi khắp thế giới để tìm em và trái tim đã dẫn lối anh đến nơi này, liệu em có phải là cô gái mà anh sẽ yêu không?”. Cá là cô bé sẽ đổ từ đầu tới chân chàng kĩ sư lập trình một nửa dòng máu người Áo liền.

-    Haha rồi sau này quen nhau cô bé phát hiện chả có định mệnh nào mà nhờ quyền admin của phần mềm nên cậu biết hết trơn thì cô bé sẽ tát cho cậu một phát văng thẳng về viện MIT luôn.

RẦM.

Mọi người lặng phắc hướng mắt về phía tiếng động phát ra với Yuri đứng phắt dậy rời khỏi phòng. Con chuột không dây nằm cạnh laptop văng luôn pin ra vì cú đập chấn động của Yuri làm các chàng trai nuốt xuống và vội vã quay lại làm việc. Giờ thì họ có quyền tin rằng Yuri không ngẫu nhiên em chẳng buồn em không vui vì thời tiết mưa ẩm ương của LA mà nó có liên quan tới mấy cô bé nào đó, có khi là em gái Amsterdam không biết chừng.

Yuri đi vô định ra khỏi MIT, đôi chân rảo bước dưới hàng cây cổ thụ xanh lá dẫn vào khuôn viên trường đại học. Sự yên tĩnh và con đường dài rộng khiến tâm trạng Yuri đỡ tồi tệ hơn một chút. Yuri đút tay vào túi, đôi chân chầm chậm đưa cô tới trước bãi cỏ lớn nơi có vài sinh viên đang học nhóm. Yuri thở dài nhìn tấm bảng thông báo chi chít các hoạt động câu lạc bộ và các sự kiện, mắt lướt lơ đễnh sao lại rơi vào một tờ giấy màu hồng rất nổi bật giữa đám đông. Yuri nhíu mày đọc thông tin với cái nhếch môi kéo giãn từ từ “K-pop mini showcase for everyone with VIP guest: famous idol Jessica Jung”. Yuri thật lòng không để tâm Jessica Jung là ai vì lâu quá rồi cô không còn quan tâm âm nhạc trong nước nữa nhưng đắm mình trong giai điệu một chút cũng là điều tốt.

Thế là Yuri xuất hiện ở hội trường trong trường MIT vào một buổi tối đẹp trời, cô hòa lẫn đám đông háo hức ào ào kéo tới nghe ca nhạc. Trong lúc đứng đợi xếp hàng vào buổi showcase, Yuri nghe vài sinh viên châu Á bàn luận rôm rả về cô ca sĩ khách mời nọ.

-    Tớ hâm mộ Jessica rất lâu rồi, không ngờ lại có cơ hội được nghe live tại Mỹ.

-    Tớ tham gia vào fan club của cô ấy hai năm rồi đấy.

-    Tớ nghe nói cô ấy có nhiều antifan nhưng tớ không quan tâm lắm tới việc hẹn hò của họ, ca sĩ thì chỉ cần nghe họ hát là đủ rồi.

Yuri ngó xa xa thấy một số đem cả banner và poster một cô gái với mái tóc nâu vàng lạnh lùng kiểu cách mà không thể không nhăn trán vì cô thấy cô ấy trông quen quen. Yuri cũng chẳng có thời gian suy luận xem Jessica là ai cô từng gặp chưa thì dòng người đã ùa vào hội trường trong tiếng nhạc chờ sôi động. Lúc Yuri yên vị bên trong sân khấu thì chiếc Iphone của cô lại sáng lên. Bảng tin thông báo quen thuộc của “20 day stranger” làm Yuri phân vân đôi chút nhưng cô vẫn quyết định mở lên xem. Ngày thứ 7 của cuộc thử nghiệm đã trôi qua nhưng Yuri gần như không còn thiết tha xem cập nhật của iceprincess như thuở đầu nữa tuy nhiên đôi tay phản chủ thì vẫn cứ tò mò click vào coi anh ta làm gì. Mắt Yuri trở thành hai vạch kẻ ngang vì tấm hình vừa được post lên Instagram, cô tự động nhìn về phía trái bên trong sân khấu cố tìm bóng dáng cao ráo của anh chàng người Nhật. Tấm hình đám đông chen lấn với cây lighstick màu hồng và hàng loạt bảng chữ phát sáng này không thể là nơi nào khác ngoài chỗ Yuri đang đứng. Người Nhật sẽ làm gì trong chương trình ca nhạc Hàn Quốc, đạo diễn chăng?

***

-    Jessica, em ở yên một chỗ chờ make up đi, sao cứ chạy loạn lên vậy? – quản lý Dong khó chịu với Jessica loi nhoi lại gần stage chính cùng chiếc điện thoại lăm lăm trong tay.

-    Được rồi, em chỉ chụp tấm hình kỉ niệm thôi mà – Jessica nhăn nhó tỏ thái độ chán ghét với người quản lý nguyên tắc của mình.

-    Em chụp làm gì khi không dùng SNS chứ?

-    Kệ em.

Jessica là người của thế kỉ nào mà không dùng mạng xã hội chứ, quản lý Dong đúng là đồ nhà quê trá hình dân thành thị mà. Jessica không những xài một mà dùng tới một đống thứ trong điện thoại nhưng cô không công bố rộng rãi cho fan và giới truyền thông biết thôi. Trước đây Jessica hay lên Twitter và Facebook nhưng giờ thì cô thường xuyên update Instagram hơn nhờ ứng dụng “20 day stranger”. Jessica không hiểu là có chuyện gì xảy ra nhưng cũng hai ngày rồi cô không thấy blackwidow up cái gì mới lên. Jessica đoán chừng là anh chàng này bận rộn viết code hay lập trình phần mềm gì mới nên không có thời gian chia sẻ với cô.

Tin nhắn của Taka đã kéo Jessica ra khỏi dòng suy nghĩ miên man, đôi lúc Jessica thấy cô rất không phải khi đã có anh chàng diễn viên người Nhật đẹp trai nhưng vẫn dành thời gian nghĩ tới chàng kĩ sư Google nọ. Jessica chưa kịp mở nội dung Taka nhắn thì bảng thông báo đã lâu không thấy của “20 day stranger” nhảy lên làm cô giật mình tới nỗi làm cho dòng kẻ mắt của chị make up lệch khỏi mí. Sau khi vội vàng xin lỗi, Jessica đã ưu tiên cho blackwidow trước. Anh chàng vừa đăng tải một tấm hình sân khấu K-pop mini showcase. Chúa ơi nó chính là cái nơi mà Jessica sắp chuẩn bị nhảy ra hát hò đây, ôi trời ơi sao mà tình cờ quá vậy.

Jessica bắt đầu mơ mộng không điểm dừng về hình dung của anh chàng Google. Đeo kính nè, mái tóc bồng bềnh lãng tử nè, mũi cao nè, manly nè, nụ cười lôi cuốn khiến người ta chao đảo nè, dáng vẻ trí thức nữa, oh my God sao lại có một tạo vật hoàn hảo như vậy trên đời chứ! Nếu anh ấy đã đến đây có lẽ nào anh ấy đã biết Jessica là ai không? Anh chàng là kĩ sư phần mềm mà, Google Heart đã đưa anh tới với trái tim Jessica phải không? Lỡ như Jessica vô tình gặp anh chàng đâu đó ngoài kia khi chỉ có hai đứa với nhau thì anh ấy sẽ nói gì và cô sẽ đáp trả thế nào? “Anh đã chờ em rất lâu, em cũng vậy chứ?” – giọng nói trầm ấm ấy sẽ làm tan chảy luôn cô mất.

-    Jessica, nhóm nhạc vừa hát xong, tới phiên em kìa.

-    Em biết rồi – Jessica chuyên nghiệp vẽ thêm chút son hồng phớt lên môi cho thêm phần hờ hững rồi mới tiến ra sân khấu.

Chỉ cần biết đâu đó dưới kia có một đôi mắt dõi theo cũng đủ để Jessica bốc cháy hết mình với bài hát mà cô thường rất mệt mỏi khi phải hát đi hát lại hàng trăm lần. ‘Blackwidow của em, anh có thấy iceprincess của anh tỏa sáng không? Em đẹp chứ? Ánh mắt anh có bị em thu hút không?’. Jessica hoàn toàn quên bẵng Taka là trai đẹp đến từ đất nước hoa anh đào nào, trong đầu cô chỉ có duy nhất hình ảnh đẹp đẽ của blackwidow. Khi ở trong trí tưởng tượng của một người, người ta là người tuyệt vời nhất, lý tưởng nhất mà chẳng có ai trong đời thực đáng để họ so sánh. Nhân vật trên giấy bút dù chỉ là ảo ảnh tự xây dựng lại càng không thể bị đánh bại bởi bất cứ ai bởi người đó không có thật và bởi vì đó là tất cả những gì hoàn hảo nhất mà một người có thể tạo ra trong đầu.

***

Yuri nghe bài nhạc nhảy nhót ít hứng thú, cô không thường thích mấy phong cách teen teen như cái bài cô nàng idol Jessica gì đó đang hát trên kia. Yuri nhìn các bạn sinh viên nhún nhảy la hét fanchant theo còn thấy thú vị hơn, cô chưa từng trải qua tuổi trẻ cuồng nhiệt hết mình vì thần tượng như họ nên cô có chút ganh tị. Yuri còn nghĩ tới anh chàng Nhật iceprincess không rõ anh ta có nhí nhố gào thét điên cuồng cái tên Jessica như những người đang đứng xung quanh cô không.

Điệu dance hai bài hit lắng xuống, ca sĩ idol Jessica mới cúi chào fan và giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh rất lưu loát. ‘Hóa ra đặt tên tiếng Anh cũng không phải là để làm màu, nói tốt thật’ – Yuri đã chú ý hơn tới cô gái nhỏ nhắn đang được ánh đèn tập trung chiếu tới. Liền sau màn giao lưu nho nhỏ là một bài hát ballad. Yuri gần như thốt lên vì đây là bài nhạc phim mà cô có lần vô tình nghe khi mở đại kênh truyền hình KBS World. Yuri thích bài này lắm, không ngờ Jessica lại là người thể hiện nó và hôm nay cô được nghe diễn trực tiếp.

“Gọi tên anh tới nỗi tiếng gọi vang vọng cả bầu trời kia

Cho anh thấy trái tim này vẫn sâu đậm như biển khơi

Cơn gió ơi nếu còn vương vấn tại nơi này chưa muốn rời

Xin hãy nói với người ấy về tôi nhé”

(Heart road – OST “Wild romance”)

Yuri đã từng nghĩ ai nghe lời bài hát tha thiết này mà không yêu ca sĩ chắc người đó có trái tim thép mất. Yuri nhìn Jessica như một thiên thần với giọng hát ngọt ngào đáng yêu  bằng một ánh mắt khác hẳn, cô còn thấy ở cô ca sĩ thần tượng đó tỏa ra ánh sáng nữa cơ.

Kết thúc buổi ca nhạc đầy cảm xúc, Yuri gần như lấy lại được cân bằng sau cú chấn động mang tên iceprincess là đàn ông. Cô vui vẻ huýt sáo bước ra gần như cuối cùng vì có chút luyến tiếc buổi showcase này, ai biết được Yuri có ý định trở thành fan của Jessica hay không. Yuri tự cười với ý nghĩ trẻ con của cô trong lúc đá một ngọn cỏ trên đường đi ra bãi đậu xe đã trống đáng kể. Yuri vừa tìm thấy xe của cô thì đôi mắt lại vô tình nhìn thấy một ai đó đang đứng sớ rớ gần xe cô. Với cái khăn choàng quấn kín mít nửa mặt và cái kính gọng lớn che khuất, mũi Yuri nhanh chóng bắt lấy mùi hương nước hoa quyến rũ thơm phức kia để định hình rằng đó chính là ca sĩ idol Jessica giả trang. Yuri không hiểu là cái gì đã nhập vào cô mà cô đã cao hứng đi tới bắt chuyện với cô ấy.

-    Hey, chào cô.

Jessica có vẻ bất ngờ và hơi đề phòng vì có người nhận ra cô ở khung cảnh trống huơ này. Jessica biết fan nước ngoài thường rất lịch sự nhưng ai biết được họ có đột nhiên trở nên cuồng không khi chỉ có hai người với nhau như vậy. Jessica ậm ừ trong miệng tính lơ luôn khỏi trả lời đợi Taka tới nhưng ai đó lại kiên nhẫn nói tiếp.

-    Xin lỗi vì đã làm phiền nhưng cô có phải là Jessica Jung không? Cô đang đợi ai sao?

Jessica nghe giọng con gái thì bớt lo đi chút xíu nên cô từ tốn quay lại để “đuổi” fan đi trước khi Taka xuất hiện không thì lộ chuyện hẹn hò mất.

-    Chào cô, tôi đợi manager.

-    Xin đừng nghĩ tôi có ý định làm hại cô, tôi chỉ thấy cô đứng đây sẽ lạnh nên hỏi thăm thôi. Tôi không phiền cô nữa, tạm biệt cô – Yuri đã mở cửa xe nhưng lại chợt nhớ ra gì đó nên nói tiếp – à, bài hát “Heart road” cô hát hay lắm, tôi rất thích giọng của cô.

-    Cám ơn, chào cô – Jessica không kịp nhìn mặt cô gái kia vì cô ấy đã ngồi vào ghế lái chuẩn bị đi.

-    JESSICA, JESSICA.

Tiếng quản lý Dong như một cái máy ủi cổ lỗ ồn ào nhặng xị xé toạc màn đêm tĩnh lặng át luôn cả tiếng động cơ xe của Yuri. Chỉ trong một phần giây khi mà Yuri chưa kịp vào số thì cô nhận thấy cửa hông chưa kịp bấm nút khóa an toàn bị mở ra và một ai đó lao vào, la hét ra lệnh cho cô:

-    Chạy nhanh đi, đưa tôi ra khỏi đây nhanh lên.

-    Ơ sao cơ? – Yuri chưa lấy lại thần trí nên mặt ngơ ra.

Jessica sốt ruột thò chân qua đạp số và tay còn lại kéo một vòng vô lăng để xe quẹo cua ngay đúng lúc một vài người ào ào chạy tới. Yuri tỉnh lại liền sau đó nên cô tiếp sức Jessica tăng tốc phóng xe vụt ra khỏi khuôn viên trường. Trong lúc trốn chạy Yuri còn thấy anh chàng người Nhật đang đi như bay về hướng bãi đỗ xe với tiếng than nho nhỏ của cô gái cạnh bên:

-    Ôi không Taka, trễ mất rồi. Em xin lỗi anh.

-    Cô biết anh chàng người Nhật đó? – Yuri nhướng mày hỏi, cô có chút lưu tâm đến đối tượng iceprincess của mình.

-    Ôh tôi và anh ấy có từng hợp tác chung trong một CF quảng cáo thôi – Jessica sợ bị Yuri biết được bí mật nên trả lời chung chung.

-    Không lẽ anh ta là người nổi tiếng? – Yuri đã thấy anh ta quen quen rồi mà.

-    Diễn viên hàng top của Nhật Bản – Taka mà cô không biết sao? – Jessica ngạc nhiên, Taka phải nổi tiếng ngang ngửa AKB48 ấy chứ.

-    Xin lỗi tôi không biết nhiều về thế giới giải trí lắm, cho tới hôm nay tôi mới biết tới tên cô đó – Yuri thành thực.

Jessica vỡ lẽ ra một điều to tát rằng không phải ai đến buổi showcase cũng là vì cô, dù sao đây cũng là nước Mỹ, ca sĩ K-pop là một khái niệm xa vời. Jessica xoay người ngồi đàng hoàng trên ghế chứ không còn ngoái lại nhìn Taka nữa. Qua kính chiếu hậu bên trong, Jessica mới có dịp nhìn kĩ hơn người đang lái xe đưa cô thoát khỏi vòng kìm kẹp của staff. Chỉ trong một khắc thôi, Jessica đã bị sững lại khi khuôn mặt cô gái cầm lái hiện rõ trên kính. Bỏ qua chuyện cô ấy rất đẹp thì cô ấy y hệt như những gì Jessica tưởng tượng về blackwidow, thứ khác biệt duy nhất là cô ấy là con gái chứ không phải anh chàng nào cả. Khi cô ấy phát hiện ra Jessica đang chăm chú nhìn, cô ấy liền nhoẻn miệng cười đáp trả qua gương khiến Jessica bị đóng băng luôn. ‘Thế nào mà lại còn có cằm chẻ nữa vậy, cô đang hành hạ trái tim yếu ớt của tôi đó, biết không hả?’ – Jessica than thầm trong bụng, tim đập nhanh chóng mặt chỉ vì nụ cười của một cô gái lạ hoắc.

-    Trông tôi giống người nào đó cô quen à? – Yuri nói tiếng Hàn sau một loạt câu hội thoại xa lạ bằng tiếng Anh.

-    Cô là người Hàn Quốc? – Jessica bất ngờ tới quên luôn chuyện tai cô vừa ửng đỏ bối rối.

-    Trông tôi không giống người Hàn sao? Tôi là tự nhiên chưa qua phẫu thuật đó nha – Yuri thú vị trêu vì thấy Jessica có vẻ căng thẳng quá.

-    Tôi hi vọng cô chỉ là ai đó vô tình đi xem ca nhạc – Jessica nói mà cũng chẳng hiểu cô đang muốn nói gì, lời lẽ cứ tự nhiên buông ra – mà chắc cô không làm việc cho Google đâu ha?

-    Tôi ư? Không phải Google nhưng Google là đối tác của tôi, tôi là kĩ sư phần mềm trong viện nghiên cứu MIT – Yuri thắc mắc ghê lắm là tại sao Jessica lại hỏi đích danh Google khi mà nhìn Yuri ai cũng nói cô giống diễn viên người mẫu hơn là dân IT.

-    Hả? Thật sao?

-    Huhm thật mà, cô không tin à? Tôi không mang bằng theo nhưng có thẻ nhân viên đây này.

Yuri chỉ tay vào ngăn kéo với tấm thẻ bìa cứng lấp lánh để chứng minh cho Jessica thấy nhưng Jessica đâu có ý làm rõ chuyện này. Chỉ là Jessica đang tự động liên tưởng lung tung tới blackwidow thôi. Jessica luôn nghĩ người làm lập trình hiển nhiên phải là đàn ông, không ngờ con gái cũng giỏi vậy, đã thế lại còn đẹp và thân hình nóng bỏng nữa chứ. ‘Oh no stop stop Jessica, mày đang biến thái gì vậy? Mày mê cái đẹp thật nhưng phải trừ con gái ra chứ’.

-    Đã ra tới đại lộ rồi, cô có muốn xuống xe không? – Yuri nghĩ Jessica chỉ trốn đi chơi thôi nên chắc không có hứng thú dạo mát cùng người lạ.

-    Uhm…tôi nói cái này cô đừng nghĩ tôi kì lạ nha…huhm…tôi đang trốn manager nên cô có thể chở tôi về nhà cô không? Tôi hứa sẽ trả tiền phòng đầy đủ…chỉ là tôi để hết giấy tờ tùy thân cho manager giữ nên không thể thuê khách sạn được – Jessica thấy mặt cô phải dày cả tấc vì lời đề nghị quá sức sỗ sàng và kì cục kia.

-    Oh – dĩ nhiên là Yuri phải shock rồi nhưng Jessica nói cũng phải nên Yuri liền đồng ý – nếu cô không sợ người lạ thì rất chào mừng cô đến với tổ ấm bừa bộn của tôi.

Nhà Yuri nằm cách MIT khoảng 30 dặm, đó chỉ là một căn hộ nhỏ cô thuê lâu năm kể từ khi học chương trình thạc sĩ nhưng vì nó khá thoải mái và biệt lập nên dù có thể dọn vào khu chung cư cao cấp dành cho nhân viên thì cô vẫn thích ở đây hơn. Không giống với lời quảng cáo bừa bộn, căn hộ nhỏ của Yuri không những rất ấm cúng mà còn cực kì gọn gàng. Jessica đi đi lại lại trong căn nhà, ngắm nghía mỗi chỗ một chút mà không để ý Yuri đang dõi theo cô. Jessica quay lại và bắt gặp ánh mắt của Yuri, cô hơi quê vì tự ý xem xét nhà người ta nên liền hỏi một câu rất “liên quan” tới chuyện này:

-    Cô tên gì ấy nhỉ?

-    Tôi là Kwon Yuri, cô muốn gọi họ hay tên cũng được – Yuri cười thoải mái.

Thề có Chúa là Jessica chỉ muốn gọi Yuri là “honey” hay “cục cưng” lúc nhìn thấy nụ cười cằm chẻ cực kì thu hút nọ. Chắc là Jessica điên rồi nhưng cô hoàn toàn không có sức đề kháng với cô nàng kĩ sư lập trình này. Bởi đủ thứ áp lực bủa vây lên sợi dây thần kinh rung cảm trước cái đẹp nên Jessica tỉnh bơ nói luôn cái thắc mắc to đùng trong cô:

-    Cô Kwon đã có người yêu chưa? – trời ơi tại sao Jessica lại quan tâm tới chuyện đó, cô ấy có người yêu rồi hay chưa thì sao?

Yuri liên tục bất ngờ với những câu hỏi lạ lùng của Jessica dành cho người mới gặp song cô vẫn vui vẻ đáp trả vì cô chỉ đơn thuần nghĩ Jessica sợ cô ấy làm phiền chuyện yêu đương của cô. Đất nước tự do quá phổ biến chuyện sống chung giữa những người yêu nhau mà.

-    Đừng lo, người yêu tôi sẽ không xuất hiện đâu đó vào nửa khuya đâu vì người đó còn phải mất rất nhiều thời gian để tìm thấy tôi trong hàng vạn người trên thế gian này.

Không hiểu sao tự nhiên Jessica vui vì lời Yuri nói, Jessica chả nghĩ tới chuyện anh ta về nhà Yuri gì hết mà cô chỉ muốn biết cô gái xinh đẹp thông minh kia đã có chủ chưa thôi. Jessica sẽ ganh tị với ai đó có được trái tim cô ấy đó, ơ mà khoan, Jessica ghen gì với người lạ chứ? Jessica lấy tay gõ gõ lên trán tự trừng phạt cái tội nghĩ nhảm của mình.

-    Nói vậy nếu giờ tôi đang ở trong nhà cô nghĩa là tôi là người yêu của cô Kwon rồi còn gì – Jessica lại tiếp tục yếu lòng trước gái đẹp.

-    Nae?

Lần này Yuri đã thực sự đứng hình, cô nói ra một câu thông tin không cần lời đáp vậy mà người nổi tiếng lại hiểu theo ý quá thú vị thế kia thì cô phải làm sao đây?

Jessica đỏ bừng mặt, cô xua tay chối lời đã nói ra trong lúc đầu óc bấn loạn.

-    Không có gì không có gì, tôi đùa thôi, đừng hiểu lầm.

Yuri phá ra cười với thái độ bất lực diễn giải của Jessica và lại càng buồn cười hơn khi mà trông cô ấy đáng yêu chết đi được lúc bĩu môi cầu xin Yuri hãy quên câu nói kia đi. Yuri đi lại gần Jessica, cô cởi áo khoác ra để choàng lên đôi vải mảnh khảnh của Jessica. “Người yêu” rực rỡ thế này thì Yuri sẽ là tâm điểm của sự ghen ghét mất. Yuri nhéo cái má phồng ra của Jessica, dân kĩ thuật từ trong trứng nước đột nhiên muốn bản thân trở nên dễ thương.

-    Ừh người yêu, đừng để trái tim lạnh giá nhé.

Yuri

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic