Chap 4: Korea has an iceprincess, not Japan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 4: Korea has an icepricess, not Japan

Jessica đang yên vị trong chăn, hai tay ghì chặt mép thì một cái gì đó trườn bên dưới. Cơ thể Jessica ngứa ran khi những cử động nhẹ sượt lên làn da cô nóng hổi sát sao. Mắt cô vẫn nhắm nhưng đôi tay thì vô thức vuốt lên bề mặt da trơn nhẵn với tốc độ càng lúc càng nhanh. Cái gì đó quấn lấy, mơn trớn, run rẩy cuốn Jessica vào một cuộc chiến ướt át đầy xúc cảm. Jessica cảm nhận đôi môi ai đó trên môi cô, hai bên cùng cuồng nhiệt cháy bỏng như chính tuổi trẻ của họ.

Âm thanh nhè nhẹ nóng hổi len lén bò nhột nhạt trong tai Jessica khiến toàn thân cô rung lên không kiểm soát.

-    Em đẹp lắm, tôi phát điên lên vì em.

Đôi mắt nhìn Jessica như muốn xoáy cô vào một niềm đam mê sai trái, Jessica nắm lấy đôi vai vững chãi đầy mồ hôi để ghì chặt người ấy chặt hơn vào người cô.

-    Em cũng vậy. Make me yours, babe – Jesscia thì thầm khẽ giữa những hơi thở đứt quãng.

Mái tóc lãng tử che khuất hoàn toàn khuôn mặt đang lướt môi lên từng phân cơ thể của Jessica. Từng tế bào một trong Jessica hòa vào cái miết môi mãnh liệt, xuống và xuống sâu hơn nữa. Jessica sắp đến giới hạn bùng nổ, chỉ cần một cái chạm nữa thôi, cô sẽ hoàn toàn trở thành người phụ nữ của người đang ở bên trên cô. Jessica đã sẵn sàng để cháy hết mình với nó, hai tay cô luồn vào mái tóc người ấy để kéo lại gần hết mức có thể.

-    Yuri ah,…

-    JESSICA.

‘Đồ ngốc, sao mà chẳng có chút lãng mạn thi vị nào vậy? Bộ tha thiết nhẹ nhàng gọi một tiếng “Jessie ah” thì sẽ chết hay sao á, đúng là…’ – Jessica gầm gừ bực mình vì cái cách gọi tên cô sỗ sàng hết sức của người kia. Jessica tụt mood, cô túm lấy tóc Yuri kéo giựt một phát rõ mạnh làm trán cô ấy đập luôn vào trán cô vang lên một tiếng cốp rõ to.

-    YAH.

Jessica hoàn toàn tỉnh mộng, cô mở trừng hai mắt để nhận ra pha hôn trán thế kỉ kia là có thật và cô thì đang đau muốn nứt đầu ra luôn. Yuri thì không còn gì thê thảm hơn, cô xoa cái đầu méo mất mấy phần, miệng vẫn đang lầm bầm nói gì đó không biết là đang rủa thầm hay tự than thân trách phận nữa. Jessica thấy Yuri trong bộ đồ thể thao áo ba lỗ nhễ nhại mồ hôi bỗng nhiên tai đỏ hết cả lên. Jessica không thể không nhớ về những hình ảnh vừa diễn ra trong đầu cô cách đây vài phút, hai nhân vật chính thì vẫn đang hiển hiện ở trên chiếc giường với bộ dạng hấp dẫn chả kém gì trong mơ. Jessica tự hỏi liệu Yuri mà biết cô ấy vừa là diễn viên bộ phim hai người nhiều hành động ít lời nói thì cô ấy sẽ phản ứng như thế nào? Kĩ sư lập trình sẽ không vì hoảng hốt với sự biến thái của Jessica mà thẳng cẳng sút cô ra khỏi nhà như đá một trái banh chứ? Cá là Messi hay Rodriguez cũng phải quỳ xuống tôn thánh cho cú vô lê thần sầu quỷ khốc của Yuri mất.

Jessica húng hắng ho khi Yuri đã lấy lại được cân bằng, cô nói hươu vượn gì đó đổ lỗi cho cho giấc mơ hành động kì cục để Yuri mất tập trung rồi tranh thủ phóng vọt vô nhà tắm. Yuri vẫn còn đang bận xoa đầu, cô chẳng hiểu nổi mấy người nổi tiếng sống sao nữa, Yuri không  kì thị họ nhưng Jessica xử sự kì cục lắm luôn. Yuri ngó qua chiếc đồng hồ để bàn, tay tỉnh bơ cởi quần áo như thói quen ở nhà. Đúng lúc đó, Jessica lơn tơn bước ra tính hỏi Yuri có cây bàn chải nào còn dư không thì cô đã rớt luôn hàm xuống đất vì bộ phim dán mác NC-17 Yuri tự biên tự diễn. Jessica biết là cô nên hô hoán lên để Yuri dừng việc khiến Jessica nuốt khan liên tục và thấy nóng trong người nhưng ngôn ngữ của cô nó cuốn gói chạy đâu mất tiêu rồi. Thế là ca sĩ idol đứng dựa vào một bên cửa, mắt mở to ngắm nghía không sót chỗ nào thân hình đẹp như được khắc lên của Yuri.

Yuri vừa huýt sáo vừa thoải mái quẳng hết mấy thứ quần áo vướng víu trong khi tay còn rảnh rỗi mở Itune trong điện thoại lên nghe nhạc lấy cảm hứng thoát y. Khi chỉ còn những thứ ít nhất, Yuri mới nhảy đá chân xoay người tính lấy chiếc khăn tắm thì cô suýt tí nữa té đập mặt xuống sàn lúc nhận ra có một khán giả bất đắc dĩ đã chứng kiến hết trơn. Jessica lúc nãy chỉ ngưỡng mộ cơ thể săn chắc vòng nào ra vòng đó của Yuri, bây giờ thì cô có không gọi cô ấy là bức tượng nữ thần cũng không được khi mà cô ấy đã đứng hình luôn giữa nhà. Ánh sáng buổi sớm tràn vào qua ô thông gió và một chút khe hở giữa những tấm rèm cửa làm cho cả người Yuri như phát sáng. Cái thứ hiệu ứng thiên nhiên chết tiệt đó đã góp phần phản ánh trần trụi rõ nét sống động tất cả những gì một cô gái phải che giấu. Jessica nhìn mặt Yuri như muốn mếu mà phải sập luôn cửa lại để ngồi cười như điên suốt 5 phút sau đó. Cá là có người đang đứng khóc tại chỗ vì đã bị người ta cưỡng đoạt sự trong trắng bằng ánh mắt ngoài kia, tội nghiệp dễ sợ.

Vì sự cố nhục nhã cao cấp cả thể xác lẫn tinh thần, tâm trạng Yuri trượt thẳng xuống hố sâu. Cô đứng chiên trứng cho buổi ăn sáng với thái độ thanh niên nghiêm túc tuyệt đối kể cả khi Jessica đã hoàn thành xong công cuộc vệ sinh buổi sáng. Jessica chơi ác cố tình tỏ ra ngây thơ, cô chui ra sau lưng Yuri rồi bất ngờ hỏi cô ấy:

-    Cô Kwon, nghe có vẻ như chúng ta sắp có một món ăn ngon lành nhỉ?

-    Uhm huhm – Yuri giữ hơi thở như tập yoga dù việc nấu ăn và tập thiền nó chả có liên quan gì cả. Cô sẽ giữ trạng thái tĩnh tâm để quên đi một cô gái tên Jessica.

-    Tạp dề của cô bị sút dây kìa, để tôi giúp.

Yuri chưa kịp phản ứng thì Jessica đã nhanh tay vòng qua eo Yuri để cột dây từ đằng sau. Cái back hug tự nhiên này làm món trứng đang chiên dở của Yuri cháy luôn lúc nào không hay. Jessica mà không hét toáng lên cái giọng cá heo chói chang của cô ấy thì chắc Yuri đã liệng luôn cái chảo vô thùng rác vì trứng và chảo đã hòa một cục đen thùi khó định nghĩa. Yuri hấp tấp tắt bếp ga, cô quay lại nhìn Jessica phức tạp. Jessica vẫn còn đang giữ nguyên tay ôm eo, mặt nai tơ ngơ ngác nhìn Yuri ngây ngô làm người đang tức xì khói không thể nổi cáu được. Yuri hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh, cô đang dần mất hết kiên nhẫn với trò chơi hai người.

-    Khi nào thì cô cần về? Tôi đi làm rồi tiện đường chở cô đi luôn nhé.

-    Cô đuổi tôi? – Jessica thấy tổn thương sâu sắc vì chủ nhà muốn tiễn cô đi.

-    Không, nhưng cô nghĩ cảnh sát không chuẩn bị ập tới tống giam tôi vì tội bắt cóc ngôi sao ca nhạc à? – Yuri nói lý không sai, nhưng ý rõ ràng nhất đó là cô muốn tách ra khỏi Jessica càng sớm càng tốt.

-    Vớ vẩn, làm như tôi là con nít không bằng – Jessica nghĩ tới quản lý và staff mà thấy chán ghét vô cùng, cô mệt mỏi lắm rồi.

-    Nếu không phải con nít thì mắc gì phải chạy trốn bỏ đi chơi? Cô cứ đỏng đảnh như vầy sẽ khiến cho mọi người gặp rắc rối đó.

-    Ai đỏng đảnh? – Jessica nhảy dựng lên – cô không là tôi, cô không sống cuộc đời tôi thay tôi thì đừng có nói lung tung làm như hay lắm.

Yuri vốn không định tranh cãi với cô nàng công chúa hết sức như Jessica vì cô luôn thấy cô ấy quá thiếu chín chắn so với cô nhưng cô không dừng được, cô sẽ chỉ nói một câu cuối thôi:

-    Tôi biết làm một ca sĩ idol có khi một ngày cô chỉ được ngủ 2, 3 tiếng nhưng mà cô thức một mình ư? Không, manager của cô, staff của cô thậm chí còn không được ngủ kìa. Họ khó chịu, họ nóng nảy với cô bởi vì họ lo lắng cho sự an toàn của cô, họ thà đóng vai ác còn hơn để cô gặp bất cứ nguy hiểm nào. Họ không chỉ buộc phải yêu thương cô mà còn có trách nhiệm nặng nề với công ty nữa. Cô đứng trên sân khấu ánh đèn chiếu rọi, fan hò reo cổ vũ nhiệt tình nhưng có bao giờ nhìn lại phía sau mình có bao nhiêu người phải khóc và đổ mồ hôi vì cô chưa? Đúng là trẻ con!

Jessica chưa bao giờ tức giận đến vậy trong đời, cô sững sờ ngó Yuri với cục tức dồn ứ nơi cổ họng. Jessica muốn gào thét mắng nhiếc Yuri bởi vì cô ấy chẳng hiểu gì về những khổ sở cô phải trải qua nhưng rồi cô lại chọn cách im lặng. Nước mắt của sự đau khổ, uất nghẹn và nỗi buồn tuy đã cố kìm nén nhưng lại cứ thế tuôn ra như một dòng thác đổ. ‘Yuri chẳng hiểu gì hết, suốt cuộc đời này cô ấy cũng sẽ không bao giờ hiểu được cô hết’.

Yuri nghĩ cô điên mất rồi, cô là ai mà lại đi lên án dạy đời người khác khi mà cô chỉ vừa gặp người ta chưa tới một ngày. Có lẽ là vì nỗi thất vọng từ việc kết đôi ngẫu nhiên trên “20 day stranger” đã tạo áp lực và suy nghĩ tiêu cực cho chính cô nên cô mới bộc phát như vậy. Yuri nhìn Jessica khóc, cơ hồ như cả cơ thể bị một lũ côn trùng cắn đốt tàn tệ trong lồng ngực, đau đến xé lòng. Yuri vươn hai tay ra ôm lấy Jessica vào lòng để đôi mắt ướt của cô ấy lau vào áo của cô, Yuri biết cô sai rồi.

-    Tôi xin lỗi, tôi không nên nặng lời với cô như vậy. Ngoan nào, tôi hứa sẽ không bao giờ lớn tiếng với cô nữa, tôi xin lỗi, xin lỗi rất nhiều.

Jessica cứ thế ấm ức khóc trong vòng tay Yuri, khuôn mặt vùi vào ngực người cao hơn thút thít khá lâu cho tới khi đôi mắt díu lại vì buồn ngủ. Jessica chỉ biết rằng có ai đó nhấc bổng cô lên bằng hai tay, đặt cô lên giường, kéo chăn đắp cho cô và hôn lên đôi mắt nhắm nghiền của cô trước khi rời đi. Văng vẳng bên tai Jessica trong giấc mộng chỉ còn là những lời ru êm ái ngọt ngào.

***

Jack đi ngang chỗ Yuri ngồi một cách căng thẳng, từ hôm bữa Yuri đập chuột tới giờ, các chàng trai đều có thái độ e dè như thế. Jack cần phải trao đổi dự án với Yuri nhưng nhìn người phụ nữ duy nhất ngồi đồng trước laptop, anh cảm thấy thà đi chết còn sướng hơn là cầm gậy chọc vô mắt một con cá sấu đang ngủ. May thay Yuri là một người nhạy cảm tinh tế, cô nhìn hình ảnh phản chiếu cứ đi tới đi lui sau lưng, cô xoay ghế đối diện với Jack, hỏi:

-    Sao nào, Jack?

-    Oh Kwon, người của bên Google mới liên lạc với team chúng ta và muốn trao đổi thêm về mức độ bảo mật của “20 day stranger” cũng như tối ưu hóa chức năng của Google Maps trên ứng dụng.

-    Tôi chỉ biết là có ai đó lợi dụng quyền quản lý để tìm thông tin cá nhân của đối phương thôi, còn thì chẳng có lỗ hổng nào trong sử dụng cả.

Yuri chủ đích nói sự vụ em gái Hà Lan hôm nọ của Michael. Khỏi phải nói mấy anh chàng mặt bắt đầu có dấu hiệu đổi màu liên tục từ tái sang xanh rồi chuyển đỏ chỉ trong vài chục giây. Ai cũng biết Yuri là người rất nguyên tắc, cô cực kì không thích bất cứ kẽ hở nào trong ý tưởng của mình. Michael và Jack đang định lên tiếng xin lỗi cộng biện minh các kiểu thì sếp Ethan về tới phòng. Người đàn ông với hàm râu màu vàng tiệp với màu tóc tươi cười như thể anh vừa mới mua được vé xem show Victoria’s Secret.

-    Kwon, tôi vừa mới họp với viện trưởng, vụ này xứng đáng là cú nổ lớn nhất trong năm của MIT đây. Giám đốc phụ trách phát triển ứng dụng của Samsung vừa gọi điện trực tiếp mong được là đối tác của chúng ta về “20 day stranger”. Samsung thà chết chứ tuyệt đối không chịu thua Apple trong cuộc chiến công nghệ, nhất là khi vụ kiện bản quyền thế kỉ vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

-    Wow tuyệt vời quá, sau Appstore của iOS chúng ta có thể lên kệ Android market sao? Chúng ta thành công rồi, bravo – Jack hét lên sung sướng.

-    Kwon, cô có sẵn lòng sắp xếp một chuyến bay trở về quê hương Hàn Quốc để đích thân giới thiệu về ứng dụng do cô viết ra không? – Ethan hỏi một câu đương nhiên.

-    Of course, Ethan. Tôi sẵn sàng bay bất cứ lúc nào.

Giống như Yuri đã chờ đợi cơ hội này từ rất lâu rồi, cô làm mọi thứ rất nhanh để ngay trong ngày hôm sau có thể lên máy bay đi Hàn luôn. Vì cực kì cao hứng nên Yuri sử dụng lại tài khoản “20 day stranger” để check in trên Foursquare kèm hình ảnh một ngón tay chỉ lên bảng thông báo chuyến bay ngay dòng “LA to Incheon”. Với tự tin rằng Taka còn bận rộn với việc quay film ở Nhật, Yuri thích trêu tức anh chàng chơi vậy đó.

Nếu Yuri biết ở nơi điểm đến, Jessica cũng vừa check in về nước sau chuyến lưu diễn nho nhỏ tại Taiwan thì lúc họ vô tình gặp nhau, Yuri có còn tự tin Taka chính là iceprincess nữa không?

Giữa dòng người dài ngoằng đợi được check out, Yuri nghe những người xung quanh ồn ào bàn tán gì đó về việc có ngôi sao ra cùng giờ với họ. Yuri tò mò lẫn buồn chán vươn người ra sau ngoái nhìn nhưng hai hàng vệ sĩ áo đen cao to lừng lững cứ thế mà chắn hết bất cứ sự tiếp xúc nào có thể của mọi người. Yuri chỉ biết là đám đông chợt hô toáng lên cái tên vô cùng quen thuộc “Jessica” khi những cái bóng đen vụt qua tầm mắt. Yuri ngó xuống Iphone của cô, ánh mắt nheo lại khi đọc thông báo icepricess vừa dùng GPS định vị vị trí hiện tại là sân bay Incheon trên Google Maps. Có cái gì không đúng ở đây thì phải, Yuri nhớ lại là cô có kiểm tra lịch trình của Taka trên internet và rõ ràng là anh ta sẽ không thể có mặt ở Hàn Quốc để làm gì hết. Đầu óc Yuri thơ thẩn bơi về buổi tối cô gặp Jessica với hình ảnh Taka phóng như bay ngược chiều xe chạy, khuôn mặt Jessica tuy chưa gặp trước đó nhưng lại tạo cảm giác rất quen thuộc, những kí ức sáng tối đan xen cuộn xoáy để điểm bùng nổ vỡ ra một lẽ rõ ràng rằng Taka và Jessica đang hẹn hò với nhau.

Yuri ôm cái kết luận đau đầu đi bất định ra sân bay, cô lắc đầu cố xua đi những ý nghĩ ít hay ho về thế giới nghệ sĩ. Ánh mắt Yuri vừa bắt gặp cái tên Mỹ là cô kéo vali đi thẳng vào đó, cô cần một chút café Starbucks để thức tỉnh sau chuyến bay dài và sau một cú shock mạnh khi vừa mới trở về Hàn. Yuri mệt mỏi đứng xếp hàng đợi nước uống nhưng vẫn không bỏ sót chi tiết hàng loạt những chiếc điện thoại và máy ảnh du lịch đang đồng loạt giơ lên chĩa về phía cô. Yuri đoán là cô biết cái gì đang ở sau lưng cô rồi, dù sao cũng nên lịch sự với người đã biết. Không ngoài tầm suy luận của Yuri, Jessica và một vệ sĩ, một manager đang đứng nói chuyện với nhau.

Jessica đang cực kì chán ngắt với cái miệng tía lia không ngừng của quản lý Dong trong lúc thông báo các lịch trình ngày hôm nay thì cô ngước lên và nhìn thấy Yuri. Vẫn không thể tin người đang đứng trước cô là Kwon Yuri, Jessica phải đợi cô ấy lên tiếng trước thì cô mới tin là cô không đang tiếp tục giấc mơ Mỹ.

-    Hi, tình cờ quá ha.

-    Làm thế nào mà cô lại xuất hiện ở Hàn Quốc vậy? Cô không có biết thuật phân thân phải không? – Jessica nhón mũi chân để đủ chiều cao vươn tay nhéo má Yuri một cái xác nhận.

-    Oái, cô làm gì thế hả? Người ta nhìn kìa – Yuri choáng váng toàn tập với sự tự nhiên giữa chốn công cộng của Jessica.

-    Jessica, em có biết em đang ở sân bay không? Paparazzi và fansite của em vẫn còn đứng cả đống ngoài kia đó – quản lý Dong phát cáu với cô nàng ca sĩ idol bất kham.

-    Thì sao? – Jessica đáp trả cả hai người đang cùng lúc đỏ mặt bằng một câu hỏi tỉnh bơ, bộ idol thì không phải là người hay sao mà không được làm mấy cái này?

Yuri vơ lấy ly café của cô để đi gần như chạy khỏi Jessica trước sự ngỡ ngàng của cả idol lẫn manger của idol. Cô không ghét bỏ hay ruồng rẫy gì Jessica mà chỉ là cô không thích dây dưa vào rắc rối. Nào giờ chưa đi được 5 bước, Jessica đã chạy ra chắn trước mặt Yuri. Yuri bắt đầu đề phòng, cô giơ ly nước lên ngang người như thủ thế võ, tay kéo vali cũng đã chuẩn bị sẵn sàng nếu có biến. Jessica nhìn khuôn mặt lo lắng của Yuri có chút buồn cười nhưng cũng hơi chạnh lòng, Jessica rõ là thích Yuri vậy mà cô ấy lại đối xử với cô như thế.

-    Cô ở Hàn bao lâu? Có tới tối thứ bảy tuần này không?

-    À ừ tôi chỉ định ở đây hết ngày mai thôi. Mà có chuyện gì sao? – Yuri thấy Jessica hỏi như cảnh sát lại càng sợ hãi hơn, nhìn mặt Jessica là biết nguy hiểm rồi.

-    Tối thứ bảy này là solo concert đầu tiên của tôi ở Hàn, tôi muốn mời cô đến dự để cảm ơn việc cô giúp đỡ tôi bên Mỹ.

-    Ồh thật đáng tiếc là tôi không thể đến được. Dù sao cũng chúc mừng cô nhé.

Yuri thực sự cảm thấy tiếc vì đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt đến vậy nhưng cô còn nhiều thứ phải làm hơn là tận hưởng âm nhạc. Yuri cúi đầu chào Jessica rồi đi thẳng khiến trái tim Jessica hẫng mất một nhịp. Người khiến người khác có cảm giác thì sẽ không bao giờ hiểu được nỗi đau của người chỉ biết lặng đứng nhìn người ta từ sau lưng đâu. Khiến cho người khác thích mình nhưng lại dửng dưng làm như không biết và cũng không hề thích lại, không ngờ có ngày thần tượng làm cho biết bao thế hệ trai gái phát điên lên lại rơi vào cái trạng thái gần giống như yêu đơn phương, yêu thầm, yêu trong vô vọng các loại như thế này.

Nhưng cái vấn đề còn to lớn hơn mấy cảm giác thầm thương trộm nhớ đó là Yuri đã xuất hiện trong concert của Jessica, trong bàn tay nắm và trong một cuộc trốn chạy đêm khuya trong khi người trong cuộc chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Từ lúc bước ra khỏi cánh gà, nói mấy câu cảm ơn với tập thể nhân viên hậu đài ánh sáng âm thanh vân vân, Jessica còn chưa kịp shock nặng khi thấy Yuri đứng đợi cô sẵn lúc vừa bước ra khỏi sân vận động Olympic Gymnastics Arena thì bất ngờ Yuri đã đoạt lấy cô từ dàn staff và chạy biến đi mất bằng xe của cô ấy. Jessica không biết đây có phải là món quà đặc biệt Yuri dành cho cô hay không nhưng cô cực kì thích sự nổi loạn rất đặc sắc của kĩ sư lập trình họ Kwon. Có điều câu nói khi cả hai đã ở vận tốc 200 km/h điên cuồng mới là điều ấn tượng hơn cả:

-    Công chúa, đừng thắc mắc, đừng suy nghĩ cũng đừng làm gì cả, chỉ cần đi theo tôi thôi.

TBC

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic