Chap 6: Kiss me, loner!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 6: Kiss me, loner!

Có gì đó không đúng nhưng Kwon Yuri hôn dở tệ đã không né tránh, cô để Jessica dẫn dắt với thái độ trung dung, không hờ hững mà cũng chẳng nồng nhiệt đáp trả. Yuri hiện giờ không có cái cảm xúc yêu đương rung động vì mạng sống của Jessica mới là thứ khiến cô bận tâm nhất. Yuri buông ra lời tỏ tình đơn giản chỉ để hợp thức hóa việc cô sẽ kè kè bên cạnh Jessica trong một tuần sắp tới và hoàn toàn không bao giờ nghĩ Jessica sẽ có tình cảm với cô. Yuri luôn thấy hứng thú với con gái hơn nhưng Jessica không phải là mẫu người sẽ khiến cô muốn được yêu đương cùng.

Những thứ kiểu như suy nghĩ sâu kín của người ta, người đơn giản ai nói gì nghe nấy như Jessica nghiễm nhiên chỉ quan tâm mấy điều trực diện thẳng thừng thôi. Jessica đi cùng Yuri trên đường phố vào buổi tối khuya, tay liên tục giơ lên che chắn để không bị chú ý nhưng mắt vẫn không thôi đưa về phía có Yuri. Các chàng trai thông thường trong tình huống như thế này sẽ hiếm khi nào để mặc cô gái họ yêu lết thết đi lủi thủi phía sau trong lúc trời lạnh tê tái và cơ thể thì mệt mỏi như thế này lắm. Nhưng mà Yuri không những vừa tỉnh bơ nói cô ấy thích Jessica mà còn sải đôi chân dài bước đi nhanh tới nỗi Jessica ngỡ cô đang chạy đua chứ không phải tản bộ lãng mạn giữa những người yêu nhau. Người ngoài không biết nhìn vào chắc còn nghĩ Jessica chủ động trước, đi khắp thế gian biết bới đâu ra con gái nhà ai mà cool được như Yuri chứ.

-    Hey, chờ tôi với, tôi theo không kịp – cuối cùng Jessica đã phải lên tiếng sau chặng đường đi bộ xa tít tắp.

Yuri ngoái nhìn lại, lông mày cau vào tỏ ý buồn phiền thoáng chốc rồi cũng đứng yên tại chỗ chờ Jessica. Jessica vừa chạy vừa nhảy một cách khổ sở tới trước mặt Yuri, tay vịn luôn vào vai cô ấy khi đã ở gần. Jessica trưng khuôn mặt tội nghiệp hết sức của người vừa hát liên tục 3 tiếng đồng hồ trong solo concert và bị trụy tim cấp tính sau màn tay lái lụa của Yuri, nụ cười đáng yêu dễ làm tan chảy mọi trái tim liên tục trưng ra để làm mềm lòng người thích cô. Jessica nghĩ tệ nhất là Yuri cũng phải gọi taxi cho cô, còn chuyện cúi xuống cõng cô là nhất định rồi. Ca sĩ idol công chúa từ bé tới lớn đã lầm to vì kể cả Jessica có đang nguy hiểm thì nó cũng không có nghĩa là Yuri phải tập tạ giờ này ở ngoài đường. Yuri nhún vai, cô nhìn Jessica từ trên xuống dưới và buông ra một câu nằm ngoài hết tất cả tầm hiểu biết nhân loại của Jessica.

-    Em quá lười vận động và cách giải quyết duy nhất đó là…tiếp tục đi thôi.

-    YAH KWON YURI.

Yuri rời ra khỏi cái chống tay của Jessica làm cô mất đà té phịch xuống nền đất bên dưới. Vài người đi đường tò mò ngó sang rồi chỉ trỏ bàn tán gì đó làm Jessica quê muốn độn thổ. Nếu mà Yuri đang rảo bước phía trước không kịp nhìn thấy một chiếc Mercedes đang rà rà dọc đường như tìm kiếm ai đó thì hẳn là Jessica đã mặc kệ cái mác idol nổi tiếng để mà la om sòm cho cả khu phố biết Yuri đối xử tàn tệ với cô ra sao. Yuri nhanh như máy đã chạy lại chỗ Jessica và cứ thế dắt cô gái đã rớt mất một chiếc giày chạy chân đất vào một khách sạn gần đó. Yuri hoàn toàn chỉ là nhắm mắt lao đại thôi, một chút tà ý với Jessica không những không có mà còn chả biết cô ấy sẽ nghĩ cô là loại biến thái gì khi dắt vô đây nữa cơ. Khi ánh mắt đập vào dòng chữ motel, Yuri thậm chí còn mỉm cười thầm vì đây có vẻ là thứ cô cần nhất lúc này – một chỗ để trú ẩn tạm. Yuri đặt thẻ ID cùng một ít tiền đô lên quầy tiếp tân, miệng liếng thoắng như sắp đặt sẵn:

-    Một phòng hai giường, cô bé này chưa đủ tuổi nên chỉ có một thẻ ID thôi.

Cô gái cười cười hiểu chuyện, tay vơ lấy số tiền coi như bịt đầu mối làm chuyện bất hợp pháp nhét vào bên trong váy. Yuri vẫn còn thấy ớn lạnh lúc cô gái đó cầm xâu chìa khóa dẫn hai người lên phòng cùng cái nháy mắt ý nghĩa “Nếu cô ấy là chưa đủ thì em luôn ở đây để phục vụ, nhớ nhé”.

Jessica buộc phải đi theo Yuri vào chốn thị phi, trong đầu có thoáng nghĩ xem Yuri rút cục định làm trò gì trong mấy chỗ nhà nghỉ phức tạp này nhưng cũng kịp trấn an rằng nếu muốn làm gì thì Yuri đã xử lý cô xong xuôi từ khi còn ở bên Mỹ rồi. Với niềm tin vào sự lạnh lùng đứng đắn hết mực của kĩ sư phần mềm viện MIT, Jessica sém nữa xỉu tại chỗ khi Yuri bất chợt kéo hết rèm cửa lại và cởi áo khoác ra quăng lên giường. Jessica không thể không phản ứng gì lúc Yuri đã cởi tới hai cúc trên áo sơmi, trời ơi Jessica không phải gái ngoan gì cho lắm nhưng cô là còn nguyên đó nha.

-    Khoan đã, cô định làm gì vậy? Tôi có thể tố giác cô đó – Jessica đưa tay chắn ngang ngực phòng thủ trước.

-    Không có người làm bậy, chỉ có người nghĩ bậy thôi. Em nghĩ tôi sẽ làm gì em trong căn phòng này? Không phải cứ có khung cảnh thuận lợi để hấp diêm là hấp diêm được đâu, cô bé à, người ta còn phải có cảm giác muốn đi hấp diêm nữa chứ – Yuri nói sự thật, có điều nó hơi đau lòng một chút khi mà Yuri trắng trợn nói ra luôn rằng Jessica không đủ để kích thích cô.

-    Đừng có gọi tôi là cô bé nữa – Jessica là một cô gái trưởng thành rồi, yêu đương đủ thể loại rồi, mắc gì Yuri cứ xem cô là con nít vậy.

-    Về mặt suy tưởng linh tinh thôi, còn thì em vẫn còn trẻ con lắm.

-    Vậy cô thích tôi là ý gì? – Jessica tức xì khói, Yuri phát ngôn thì cũng chỉ hơi bực thôi còn thái độ dửng dưng thế kia quá là xem thường sức hấp dẫn của Sexica đây.

Yuri chợt khựng việc tháo nút áo lại, cô tiến đến trước mặt Jessica với nguyên si hiện trạng dễ khiến người đối diện trào máu. Yuri nựng má Jessica vì thấy cô ấy quá sức dễ thương, thực ra thì lúc này đây Yuri lại có chút thích thú với cô gái xinh đẹp này. Yuri cúi xuống, chiếc mũi cao sượt qua mũi Jessica, nói nhẹ tênh:

-    Tôi thích trẻ em mà em không biết à.

-    KWON YURI – Jessica lại không chịu đựng được sự gần gũi quá đáng này mà hét lên lần nữa đầy đủ họ tên của Yuri.

-    I’m still here when you need me. Em tốt nhất là đừng kích động tôi, tôi vốn rất biến thái và thích mấy thứ bạo lực cần phải la hét nhiều lắm đó – Yuri nham nhở cười, chọc Jessica thực sự rất vui.

Jessica lần đầu rơi vào trạng thái bất lực, rõ ràng cô ở vị thế bắt nạt hiếp đáp Yuri mới phải, cớ sao người ta thích mình mà cô lại thành người bị động? Và còn quan trọng hơn tất cả những cảm xúc cần có thì cô đang làm gì trong khách sạn này đây? Jessica còn một đống schedule phải thực hiện hết năm và ngay trong đêm nay cô phải về công ty để làm tiệc chúc mừng concert thành công tốt đẹp thay vì ở đây ngồi đợi người ta cởi đồ hấp diêm mình. Jessica mở điện thoại lên lại sau khi tắt nó đi vì quá ồn ào, hàng loạt tin nhắn liên tục đổ dồn vào vật hình chữ nhật trong tay cô khiến cô vô cùng hoảng hốt. Sợ hãi mở tin nhắn gần nhất của quản lý Dong, Jessica bây giờ mới nhận thức ra rằng hai tiếng hơn cắt đứt liên lạc với cuộc sống đã gây ra hậu họa to lớn cỡ nào. Jessica thì bình yên nằm trên giường trong khi cả công ty đã bới tung thành phố để tìm cho bằng được cô.

Yuri bước ra với tấm khăn tắm lớn đang lau tóc ướt sững người lại khi Jessica nhìn cô bằng ánh mắt chuẩn bị tiễn người ta một đoạn tới địa ngục. Yuri không nghĩ cô quá ưa thích cảm giác mạnh nhưng cái nhìn phức tạp đầy oán hận của Jessica đã gợi trong lòng cô một chút xáo động khó lý giải cho tình huống kì quặc này. Yuri có muốn cũng không thể kháng cự sức hấp dẫn lạ lùng trong đôi mắt lạnh lẽo của Jessica.

-    Sao vậy? – với đủ thứ cảm xúc ào tới, Yuri đã buông ra một câu hỏi rất “phù hợp” với tâm trạng cô lúc này.

-    Quản lý của tôi đã phát lệnh truy nã cô toàn đất nước Hàn Quốc rồi. Ai tìm được kẻ bắt cóc sẽ được thưởng lớn – Jessica cố bình tĩnh trả lời bằng giọng khô cứng.

-    À ra là tin tốt lành này. Vậy tôi chỉ cần đem em tới đồn cảnh sát thì vừa được thưởng tiền vừa có được tình yêu của em phải không? – Yuri nhướng mày cười ý nghĩa.

-    Tôi không đùa đâu, Kwon Yuri. Cô phải trả tôi về công ty trước khi họ tống cổ cô vô tù.

Yuri không nói không rằng đi thẳng tới chỗ Jessica ngồi rồi cúi xuống chạm môi lên cái  trán bướng bỉnh của Jessica nói khẽ:

-    Ngủ đi cô bé, sáng mai tôi sẽ chở em về.

-    Cô có hiểu tình hình đang khẩn cấp như thế nào không hả? Ngủ ngủ cái gì, đồ ngốc.

-    Em còn không biết yêu quý bản thân mình thì ai sẽ yêu em giùm em? Em thích ngồi giải trình cả đêm ở sở cảnh sát hay họp báo với cánh phóng viên về vụ mất tích tới khuya? Để tôi nói cho em hay một điều, Jessica Jung, tôi hoàn toàn có quyền chọn làm một kẻ xa lạ đi ngang qua em mặc kệ em là ai trong cuộc đời nhưng tôi đã ở đây để em xem tôi như một kẻ ngốc nghếch điên rồ bởi vì sao em biết không? Người ta gọi cái này – Yuri chỉ tay vào ngực trái của cô – là tình yêu đó.

Mọi lý lẽ logic của kĩ sư đều quá chặt chẽ để tìm ra bất cứ kẽ hở nào. Hay nói đúng hơn thì bởi vì trong những điều một người làm IT có thể phát ngôn thì lời Yuri nói quá tình cảm để mà Jessica có thể phản kháng lại. Jessica đã luôn nghĩ người làm việc liên quan tới máy móc sẽ thông minh, manly và rất thu hút mà, Yuri đúng là bước từ trong màn hình Iphone đi ra ngoài đời thực với phiên bản blackwidow nữ như Jessica vẫn ảo tưởng về.

Thế là Jessica lén lút nhắn tin cho quản lý Dong báo cô hoàn toàn ổn, chỉ là đang mệt nên muốn nghỉ ngơi chút xíu và người ban nãy dẫn cô đi chính là bạn thân của cô từ hồi xưa lắc nào đó. Trong lúc đó thì Yuri tiến lại gần tấm rèm cửa, len lén ngó xuống đường xem bọn xã hội đen kia đã đi chỗ khác chưa nhưng lại không dám chắc mấy cái xe lướt qua có phải của bọn chúng không. Buông tay, Yuri ngồi lên giường còn lại và cố ru mắt mình ngủ một lát sau ngày dài căng thẳng. Jessica thì chưa vội ngủ, cô còn nghịch gì đó trên điện thoại rồi mới kéo chăn tắt đèn ngủ theo Yuri.

Yuri hơi mơ mơ màng màng bị tiếng rung báo noti của Iphone làm phiền. Cô nhăn nhó tóm lấy chiếc điện thoại chỉ tính ngó qua một cái rồi ngủ luôn nhưng vì nó tới từ người nằm cạnh giường Yuri nên cô không thể không chú ý. “Iceprincess vừa đăng tải một tấm hình lên Instagram”. Yuri không khó để nhận ra đó là hiệu ứng vintage chụp một tấm rèm cửa chỉ he hé để một chút ánh sáng đèn đường lọt vào “Không có người mãi cô đơn, chỉ có người muốn cô đơn mãi thôi. Thế giới thì rộng, người gặp thì nhiều, nhưng tại sao lại vẫn thấy cô đơn giữa hàng vạn người trong thế giới rộng lớn?”. Yuri có lý do để cứ gọi Jessica là “cô bé” mãi dù hai người xấp xỉ tuổi nhau đó là bởi vì cô ấy nhìn mọi thứ đơn giản quá, cứ chỉ quan tâm ý muốn bản thân mà mặc kệ tất cả. Nhưng chỉ bằng một tấm hình và một câu caption, Yuri còn nhận ra Jessica là một cô gái hết sức nhạy cảm nữa.

Yuri trở dậy khỏi giường nằm, cô đứng ngắm Jessica trong bóng tối khá lâu trước khi đặt một nụ hôn nhẹ lên đôi mắt cô ấy. Lẽ ra Yuri không nên quá yếu đuối để buông ra lời an ủi nhỏ như thì thầm “Bởi vì em cô đơn nên tôi mới làm người cô đơn bảo vệ cho giấc ngủ em ngoan nè” thì chắc cô đã không tí nữa hét lớn khi có hai bàn tay ở đâu đó níu lấy vai cô kéo ngược trở lại. Jessica vẫn đang nhắm mắt nhưng Yuri biết chắc là cô ấy không hề ngủ một chút nào. Âm thanh mảnh như chiếc lá chao nghiêng trước cơn gió đậu lên môi Jessica và được cô ấy thổi đi bằng những nhịp rung trong tim:

-    Hôn em đi.

Như có nút thắt giữa chừng thinh lặng, Yuri bất chợt nhận ra để tóm lấy nó và thả không khí trong lành tràn vào căn phòng nhỏ bằng một nụ hôn dài say đắm. Yuri chẳng cần bất cứ kinh nghiệm hôn ai trước đây, cô chỉ việc đi theo tiếng gọi xa xăm từ sâu thẳmtrong tâm hồn và làm mọi thứ như thể cô đã yêu rất nhiều người khi còn trẻ. Yuri không biết như thế nào mới gọi là yêu nhưng có lẽ nó là như thế này, hồi hộp, bối rối, lo sợ, hoảng hốt và mâu thuẫn trong một cảm giác hạnh phúc. Uhm, chắc là vậy.

***

-    Jessica, em có biết mọi người lo cho em như thế nào không?

-    Jessica, em về rồi

-    Jessica…

Lần đầu kể từ lúc Jessica trở thành một ca sĩ idol, cô nhìn thấy giọt nước mắt của quản lý Dong. Jessica luôn nghĩ những người chọn làm nghề quản lý đều là loài máu lạnh sắt đá hết nên cô đã rất bất ngờ khi manager khó tính ưa bắt bẻ của mình ôm cô vào lòng như đứa em gái nhỏ. Đổi lại, Yuri chỉ nhún vai tỏ ý “tôi đã nói với em rồi mà” rồi lại quay đi nhìn ngó chung quanh. Quản lý Dong sau giây phút xúc động đã kịp lấy lại được dáng vẻ nguy hiểm cũ để nhìn chằm chằm vào người lạ mặt đi cùng Jessica.

-    Đây là cô gái hôm nọ ở sân bay? – quản lý Dong có trí nhớ rất tuyệt vời với bất cứ thứ gì ở gần Jessica.

-    Bạn thân của em, em có nói tối qua rồi đó.

-    Bạn em ở đâu? Làm nghề gì? Bao nhiêu tuổi? Quen hồi nào? – nếu quản lý Dong không nhầm thì hôm đó hai người có vẻ xa lạ lắm mà.

-    Bộ chị là umma em hay sao mà tra khảo ghê vậy? Bạn em từ hồi nhỏ, làm việc tại Mỹ và mới về Hàn chơi – Jessica chia sẻ tối thiểu vì không thích bất cứ ai quá quan tâm tới Yuri.

Quản lý Dong không trả lời gì thêm mà chỉ chạy đi gặp ê kíp chụp hình quảng cáo cho Jessica hôm nay để bàn bạc. Jessica ngó thấy Yuri cái gì cũng nhìn kĩ, trong lòng vừa có cảm giác vui sướng là Yuri thực sự để ý tới cuộc sống của Jessica, mặt khác cũng rất tò mò là sao cô ấy lại có ánh mắt cảnh giác cao độ đó. Jessica danh chính ngôn thuận bạn thân nên choàng tay qua cổ Yuri thân thiết trong lúc cô ấy còn mãi nhìn đẩu đâu.

-    Sao vậy, honey? Nơi này lạ lắm sao? – ý Jessica là biết studio thì khác công ty phần mềm nhưng Jessica mới là người đáng được nhìn ngắm chứ.

-    Trong số các nhân viên ở đây, em có thấy ai trông rất lạ hay khả nghi không?

-    Hả? Khả nghi là gì? Bộ cô nghĩ có người ám sát tôi chắc? – Jessica gần như phá ra cười với ý tưởng ngộ nghĩnh của Yuri, Jessica nổi tiếng thiệt nhưng bắt cóc cô để làm gì?

-    Tôi muốn mọi thứ phải luôn an toàn tuyệt đối dành cho người phụ nữ tôi yêu, cô bé à.

-    Xì, mấy người ở đây ai cũng là mới gặp lần đầu, ai cũng lạ hết vậy cô ôm tôi đem giấu ư? – Jessica mới nghe xưng “cô bé” là hết thấy vui nổi.

-    Nghe hay đó.

Jessica nghĩ Yuri chỉ bình luận kết bài cho vui thôi chứ nào đâu ngờ rằng cô ấy nắm tay kéo cô vô một góc để…chỉnh tóc cho cô. Jessica càng lúc càng khó thẩm thấu phong cách chăm sóc người yêu của Yuri khi mà cô ấy cứ thích làm mọi chuyện theo ý thích riêng mặc kệ người ta nhìn vô sẽ đánh giá ra sao. Jessica không buồn phiền việc Yuri lơ đễnh đan tay vào giữa những dòng tóc nâu của cô để vuốt nhẹ nó nhưng cả dàn nhân viên sững sờ ngó trân trân cũng kì lắm chứ bộ.

-    Yah, cô làm gì vậy? Người ta nhìn kìa – Jessica thụi cùi chỏ vô be sườn Yuri báo hiệu cấp tốc hành động hơi quá trớn chốn công cộng.

Yuri có để tâm việc cô đang làm gì Jessica đâu, cô còn lo quan sát sắc mặt mọi người để kiếm ra thành phần khủng bố trà trộn vào mà. Bởi vậy nên khi Jessica thẳng tay thục vô bụng Yuri, cô bị ngạc nhiên quá nên cúi xuống trừng mắt ngó Jessica thị uy.

-    Làm gì vậy? – giọng Yuri lạnh băng, thái độ khó chịu vô cùng.

-    Ohm không có gì, tôi phải chụp hình rồi. Cô về đi – Jessica hoảng hốt vì Yuri thay đổi biểu cảm quá nhanh nên cô đành lảng sang chuyện khác.

-    Tôi đã nói sẽ luôn ở cạnh để bảo vệ sự cô đơn của em rồi, em làm gì thì làm đi, đừng để ý tới tôi.

Jessica có muốn cũng không thể bỏ lơ Yuri được khi mà người đại diện công ty thông báo người mẫu phía họ hủy hẹn đột xuất. Cả studio ồn ào bán tán về việc hủy buổi chụp hình thì phía công ty lại đi tới chỗ Jessica và quản lý Dong hỏi han thân tình:

-    Cho tôi hỏi cô gái ngồi kia là ai vậy? Chúng tôi có thể mượn cô ấy thay thế cho người mẫu cũ được không? – tổ chức những buổi chụp thế này không những tốn thời gian mà còn phải chi rất nhiều tiền nên đương nhiên công ty phải tính phương án dự trù rồi.

-    Ồh cô ấy là bạn thân của Jessica, tôi e là…

-    Em sẽ hỏi cô ấy, bạn của em chắc sẽ thích – Jessica tự ý ngắt lời quản lý Dong.

Yuri thích? Ờ, chắc thích. Yuri bị Jessica tự ý lôi đi, không còn gì để nói về ý tưởng kêu cô làm người mẫu thế chân. Họ Kwon đây chỉ có một lần đứng một chỗ để người ta tùy tiện sử dụng đó là lúc tạo dáng chụp hình tốt nghiệp thôi, còn đây là model, làm sao có thể? Yuri vốn từ rất bình thường sang hơi thinh thích và bây giờ là vượt qua giới hạn ban đầu, Yuri bắt đầu thấy không ưa Jessica rồi đó. Thể loại gì mà tâng bốc Yuri làm như hai người biết nhau từ mấy kiếp trước rồi lại còn tỉnh bơ ôm lấy cô ép buộc phải chụp chung như thế.

-    Tuyệt lắm, chà Yuri trông còn đẹp hơn cả cô người mẫu cũ nữa – nhà sản xuất tích cực khen ngợi sự đột phá của bản thân trong việc lựa người ngoài thế chân.

-    Hai người đứng sát lại chút nữa đi, concept chị em mà sao xa cách vậy? – tổng biên kịch ý tưởng lên tiếng góp ý tư thế cứng đờ đầy khoảng cách giữa cả hai.

Yuri không có mắc cái mớ gì mà phải đứng gần Jessica hết á. ‘Ai chị em với con nhỏ này, nhìn mặt muốn đục cho mấy phát thì có’ – Yuri đeo vẻ mặt cả tấn không thèm nhúc nhích chút nào. Jessica không phải tay vừa, kĩ sư lập trình nên nhớ rằng Jessica đây nổi tiếng là chuyên gia làm cho fan chết lên chết xuống bởi khả năng câu dẫn lừa tình nổi bật của bản thân. Jessica lấy Yuri làm trụ, cô vịn vai Yuri rồi áp mặt cô vùi vào trong tóc của Yuri. Tiếng tách tách ầm ĩ reo vang khắp studio vì shot hình thần thánh Jessica vừa tạo đã không thành công trong việc kéo Yuri ra khỏi cơn choáng nặng mới xảy đến. ‘Jessica, cô là cái loại người gì mà dám cả gan cắn tai tôi, tay ôm eo tôi và mặt thì đưa ra như kích động tôi hôn cô đi như thế? Chúng ta là chị em chứ không phải KwonJungcest hiểu chưa?’.

Jessica không hiểu là cái chắc. Cô ca sĩ nổi tiếng hết ôm eo giờ còn chuyển qua đu cổ Yuri cười ngơ để triệt hạ người đối diện nữa kìa. Yuri liếc mắt nhìn qua hướng khác tránh mặt Jessica làm shot hình từ chị em thân thiết chuyển qua thể loại film hành động sát thủ.

-    Không thích tôi sao? – Jessica miệng vẫn cười tươi trong lúc nói tiếng bụng.

-    Không thích – Yuri tách người ra khỏi Jessica trước khi đột ngột áp sát trở lại trong hành động nắm chặt lấy hai tay cô ấy – tôi đã nói là tôi yêu em rồi mà.

Jessica chới với vì biến chuyển bất ngờ của Yuri nên cô hơi ngã người ra sau, hai tay bối rối tìm điểm tựa quấn quíu sao lại tóm luôn hai bên cổ áo sơmi trắng của Yuri như muốn xé đồ con gái người ta. Yuri xem đó là lời thách thức, cô kéo Jessica lại để cô gái nhỏ nhắn nằm gọn trong tay cô, trán hai người cụng nhẹ vào nhau.

-    Rất tốt, rất thân mật. Tới luôn đi – nhà sản xuất thấy rần rần khi chứng kiến cảnh tượng đẹp như tranh vẽ giữa hai cô gái đẹp nên đứng ngoài xúi giục.

-    Người ta kêu tới kìa – Jessica nhắc khéo Yuri vẫn bằng thuật nói tiếng bụng.

-    Tới đây chứ còn muốn tới đâu nữa? Hôn chăng? – Yuri nhếch mép cười, hỏi khó.

-    Cô dám?

Yuri kết thúc buổi chụp hai người bằng cách nghiêng đầu qua hôn nhanh lên má Jessica. Nụ hôn này hoàn toàn là chị dành cho em gái bé bỏng nha, tận hưởng tình cảm gia đình đi, Jessica à.

-    Ok, tạm nghỉ thôi.

Lẽ ra Yuri còn chơi trò vừa chụp hình vừa nói chuyện với Jessica nữa nếu giọng lơ lớ của nhiếp ảnh gia chính không lọt vào tai cô. Ngữ âm và sắc thái này đích thị là của Trung Quốc, vậy ra đây chính là gián điệp xã hội đen của lão già người Hoa. Yuri nhanh chóng kéo tay Jessica đi vào nhà vệ sinh của studio ngay khi mọi người lần lượt tản ra ăn uống chút đỉnh. Jessica mặt hết sức ngờ nghệch nhìn từ bồn rửa mặt tới những buồng nhỏ cho tới khuôn mặt như đang suy tính điều gì của Yuri mà vẫn chưa hiểu tại sao lại phải chạy vô đây.

-    Hey chỗ này đông người lắm nha. Không phải là tự nhiên cô có hứng thú muốn hấp diêm tôi đó chứ? – Jessica phá vỡ không khí im lặng bằng một câu hỏi bông đùa.

-    Em có muốn về nhà tôi không? – Yuri trả lời Jessica bằng một câu hỏi khác.

-    What? Về nhà cô? Để làm gì? – Jessica nhăn trán hỏi lại, Yuri đề nghị lạ quá.

-    Nhà tôi ít người.

Không hiểu sao Jessica tự vẽ ra căn phòng lâu ngày Yuri không về, chỉ có

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic