Spoiler

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là bộ fic tiếp theo của mình... rất mong mọi người ủng hộ... tình trạng đã hoàn vì chỉ là short fic thoiiii kamsaaaaa

Anh không phải 1 người tử tế, 1 kẻ lạnh lùng, đào hoa. Trong trường đại học này đã có cô gái nào chưa qua tay anh không? Chắc là số ít rồi. Anh yêu, à không phải yêu. Chỉ là cặp với 1 người nào đó, qua đêm rồi chia tay. Nhưng sao cô vẫn cứ thế sâu đậm yêu anh... vì cái gì?

Cô chẳng yêu anh vì anh giàu, chẳng vì anh đẹp trai, cũng chẳng vì anh giỏi... rốt cục là vì cái gì? Là do đêm hôm ấy anh cứu thoát cô khỏi bọn côn đồ? Có lẽ như thế. Cô cứ thế mà yêu thầm anh suốt 3 năm?

Bản thân cô là đứa trẻ mồ côi, cô đã luôn cố gắng học thật giỏi, giành giật học bổng với nhiều người mới có thể học đến Đại học. Cô muốn kiếm thật nhiều tiền để phụng dưỡng người bà tận tụy là người thân duy nhất của cô.

*******

" Đồ nhà nghèo, cút đi"
" Đồ xui xẻo"
" Mày thật đáng ghét"
.....................

" Em không biết bản thân mình có 1 khối u à? Sẽ thật tệ vì thời gian tới nó có thể đè lên bất cứ dây thần kinh nào của em"

...................

" Jung Kook, em rất thích anh"
" Được thôi, hãy trở thành bạn gái của tôi"

.................

" Em có thấy gì không?"
" ..."
" Có nghe thấy gì không?"
"..."
" Ami... nghe này, hãy quên hết những gì em đã nghe thấy..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Đồ ác độc... sao em có thể ích kỷ như thế?"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Yêu anh chính là điều tốt nhất và hạnh phúc nhất đối với em trong suốt 20 năm qua... vậy nên em luôn mong anh hãy cứ là chính anh... đừng đi chơi đêm nữa... đừng cứ nóng giận vô cớ nữa... và hãy yêu ai đó 1 cách thật lòng nhé anh... em có lẽ chỉ là 1 người lạ với anh nhưng anh lại chính là tín ngưỡng của em... tạm biệt... JungKook...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Đồ ngốc này... tỉnh lại mau lên..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Thật tốt... cuối cùng thì..."
******

Ghé ủng hộ bảo bối mới của tau nha ♡ cảm ơn rất nhiềuuuuu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net