CHAP 6 : NỤ HÔN ĐẦU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sau buổi học, ChanYeol, EunJi, BaekHyun và TaeYeon đi xuống phòng ăn. BaekHyun và TaeYeon tuy đi cạnh nhau nhưng lại rất ngượng ngùng. Cả 4 người ngồi xuống bàn ăn nhưng tiếng chuông điện thoại của TaeYeon vang lên :
- Các cậu ngồi ăn trước đi, mình ra nghe điện thoại chút đã nhé.
- OK. - Ba người cùng lên tiếng.
  Đột nhiên có một cô gái bước đến, hóa ra cô ta là Im YooNa - Miss Teen của trường năm trước, cô ta còn là con gái của tập đoàn IM lớn thứ 7 ở Trung Quốc. Cô nhẹ nhàng bước tới rồi nói với BaekHyun :
- BaekHyun à, cậu có thể cho mình ngồi cạnh cậu được không ?
- À...Thì... - BaekHyun không biết pbải làm thế nào vì tập đoàn nhà cô hiện đang là đối tác của tập đoàn BYUN.
- Có được không ? - Cô ta ra vẻ nũng nịu.
- À...Thì...Mình... - BaekHyun đang lúng túng không biết phải làm sao thì TaeYeon đã nhìn thấy mọi chuyện, đành đến giải vây cho BaekHyun :
- Anh yêu à, cô ấy là ai vậy ? - Cô dịu dàng nói trong sự ngỡ ngàng của ChanYeol, EunJi, BaekHyun và cả YooNa nữa. Nhưng khi thấy cô khẽ nháy mắt, BaekHyun như hiểu được ý đồ của cô, nhẹ nhàng kéo cô vào trong lòng rồi để cô ngồi trên đùi mình khiến cô không kịp phản ứng. Lúc này, mấy người kia đều mắt chữ A mồm chữ O sửng sốt. BaekHyun khẽ đưa tay vuốt ve mái tóc của TaeYeon :
- Không có gì đâu, chỉ là bạn cùng khối thôi. Cục cưng đừng lo, không có ai cướp nổi bạn trai của em đâu.
- Em biết mà, ông xã tương lai. - Cô phụng phịu nói trông vô cùng đáng yêu.
- BYUN BAEKHYUN ! Rốt cuộc mình có thể ngồi cạnh cậu không ? - YooNa hét vào tai BaekHyun và mọi người xung quanh.
  TaeYeon nghe vậy liền xoay người rồi ngẩng mặt lên :
- Cô bị ngốc sao, tôi là người yêu của anh ấy thì tôi mới có quyền được ngồi cạnh anh ấy, còn cô có quyền gì mà dám.
- Cô... - YooNa tức muốn lộn ruột nhưng nếu tập đoàn nhà TaeYeon, BaekHyun với ChanYeol mà hợp lại thì thừa sức đá bay tập đoàn nhà cô. Thấy YooNa tức lên, cả TaeYeon và BaekHyun đều thấy hứng thú. Bỗng TaeYeon vòng tay qua cổ BaekHyun, BaekHyun cũng bất chợt ôm eo cô và đương nhiên hai người họ đã...trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy. YooNa vì quá xấu hổ liền chạy đi. Lúc đó, TaeYeon và BaekHyun mới buông nhau ra ngồi vào chỗ, hai người đỏ mặt xấu hổ. Tuy đều nổi tiếng là những tiểu thư công tử ăn chơi nhưng cả hai đều chưa mất nụ hôn đầu, vậy mà giờ lại có thể trao cho nhau dễ dàng như vậy. ChanYeol và EunJi nhìn thấy thế cũng không nhịn nỗi cười, quay sang trêu trọc :
- Anh yêu à, nhìn hai người họ tình cảm quá, em cũng muốn...
- Ừ, anh biết rồi. Họ tình cảm như vậy làm người xem phát ngượng lên được.
- CHÚNG TÔI CHỈ DIỄN KỊCH THÔI ! - Không hiểu thần giao cách cảm kiểu gì mà cả TaeYeon và BaekHyun lại đồng loạt hét lên, thế là hai người lại nhìn nhau đỏ mặt. Thấy thế, ChanYeol và EunJi lại bật cười lớn hơn. Rồi mọi người lại cùng ngồi ăn với nhau trong không khí ngượng ngùng.
  Sau giờ ăn, mọi người lại quay trở về tiết học, TaeYeon vì quá mệt nên gục xuống bàn ngủ. BaekHyun thấy thế cũng không gọi mà chỉ im lặng ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cô mà không nói lên lời. Bỗng TaeYeon nói mơ :
- Mẹ...Đừng bỏ con... - Cô nói mà mồ hội trên trán lấm tấm, những giọt nước mắt cũng lăn dài trên má. Hóa ra cô đang mơ về mẹ, người mẹ đã mất từ khi cô mới tròn 6 tuổi. Hôm đấy vì đi tìm cô nên mẹ mới bị tai nạn, điều này khiến cô vô cùng đau lòng và cũng từng bị trầm cảm nặng. BaekHyun thấy vậy thì hốt hoảng nắm lấy đôi tay nhỏ bé của cô, thì thầm :
- Không sao đâu, không sao đâu...
  TaeYeon nghe thấy một giọng nói ấm áp vang lên cũng như cảm nhận được hơi ấm đang lan truyền qua tay mình. Cô giật mình tỉnh giấc, hai hàng nước mắt chảy dài. Trong vô thức cô chợt ôm lấy BaekHyun - người bạn cùng bàn vừa truyền hơi ấm cho cô, miệng lẩm bẩm :
- Mẹ...Mẹ...Con...xin lỗi.
  BaekHyun thấy vậy chợt cảm thấy xót xa, như có từng lưỡi dao găm vào tim anh vậy, nhẹ vuốt tóc cô, an ủi :
- Không sao đâu, chỉ là mơ thôi...
  Hai người cứ như vậy mà không hề hay biết những con mắt của mấy đứa cùng lớp và cô giáo đều đang hướng về họ. Riêng ChanYeol và EunJi thì chỉ ngồi cười khẽ :
- Thi thoảng chúng ta cũng nên tình cảm như vậy chứ, bảo bối nhỉ ?
- Em cũng muốn vậy đó.
  Thế là lại một buổi học nữa trôi qua cùng những diễn biến tình cảm thú vị của cặp đôi BaekHyun và TaeYeon...

   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net