CHAP 7 : SINH NHẬT ĐÁNG NHỚ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày diễn ra bữa tiệc sinh nhật của tiểu thư tập đoàn Kim - Kim TaeYeon tại biệt thự KIM gia. Bữa tiệc có khoảng gần 200 khách mời, chủ yếu là bạn bè và gia đình. Đương nhiên cả EunJi, ChanYeol, BaekHyun đều được mời. Thế nên vừa buổi sáng, một cú điện thoại gọi tới :
- Này JUNG EUNJI. Mau dậy đi ! - ChanYeol hét lớn vào điện thoại khiến cô choàng tỉnh giấc, bực mình nói vào điện thoại :
- Anh thần kinh à, mới có 7h sáng mà hôm nay là Chủ Nhật, anh gọi em sớm thế làm cái quái gì hả ?
- Em quên rồi à ? Hôm nay là sinh nhật TaeYeon. Chúng ta còn phải đi make up và chọn quà nữa mà. - Giọng anh dịu lại.
Cô nghe vậy, hai mắt liền mở to ra :
- Ôi không, em quên mất. Anh đến đi, em ra liền.
- OK cục cưng. Em nhớ nhanh lên nhé.
Cô và anh gác máy xong thì EunJi vội vàng đi làm vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi ra cổng. Lúc này, anh đã ngồi trên chiếc xe Porsche đợi cô. Thấy cô, anh liền chạy xuống mở cửa. Chiếc xe lăn bánh, hai người họ thì tay trong tay với nhau, cười nói vui vẻ khiến bao người phải ghen tị. Anh đưa cô tới một cửa hàng quần áo sang trọng, vừa bước vào thì :
- Chào Mừng Đại Thiếu Gia ! - Nhân viên trong đó cúi chào mà ai cũng phải xuýt xoa vì vẻ đẹp trai của anh.
- Tìm cho bạn gái tôi một bộ váy thật đẹp để đi dự tiệc. - Anh ra lệnh.
- VÂNG. - Toàn bộ người làm đồng thanh.
Rồi anh quay sang cô trìu mến nói :
- Em vào chọn đồ rồi thử đi nhé. Anh sẽ đợi.
- Vâng, em đi đây - Cô nói mà nhẹ nhàng hôn lên môi anh khiến anh bất ngờ vì lần này là cô chủ động rồi cũng nhanh chóng hôn đáp trả khiến những người làm ở đây đều phải đỏ mặt. Rồi họ cũng ngừng lại để cô vào thử đồ. Còn anh thì ngồi vắt chân lên ghế sofa mà uống trà.
Khi cô bước ra, anh trợn tròn mắt nhìn cô. Cô thật sự rất xinh đẹp, khiến anh không thể rời mắt. Cô chợt lên tiếng khiến anh giật mình :
- Anh à, trông em...thế nào...có kì lắm không ?

- À...Không...Không...Em thật sự vô cùng xinh đẹp. - Anh cười.
- Vậy chúng mình đi chọn đồ cho chị TaeYeon anh nhé !
- Ừ, chúng ta đi. - Nói rồi, anh nắm tay cô bước lên xe. Khi chiếc xe lăn bánh, cô quay sang hỏi anh :
- ChanYeol à, chúng ta nên mua quà gì đây ?
- Anh nghĩ chúng ta nên mua cho cô ấy một đôi giày cao gót có đính kim cương. Em nghĩ sao ?
- Cũng được, anh thích thì em cũng thích !
- Em thật là... - Anh nói rồi véo nhẹ má cô.
- Mà anh, hay chúng ta gọi cho BaekHyun xem cậu ấy chuẩn bị quà gì nhé !
- OK. Anh cũng hơi tò mò.
Và rồi " ALO " - BaekHyun nhấc điện thoại lên nghe.
- BaekHyun à, mình ChanYeol đây.
- Còn mình là EunJi !
BaekHyun nghe giọng hai người, liền cười lớn :
- Chàng và nàng vừa sáng ra đã ở cùng nhau rồi cơ đấy. Hạnh phúc quá nhỉ ?
Tự dưng 2 người nhìn nhau đỏ mặt :
- BYUN BAEKHYUN ! - Hai người hét lớn vào cái điện thoại làm BaekHyun giật mình :
- Ấy ấy, mình xin lỗi, đùa xíu thôi mà. Hihi.
Hai người kia nghe vậy liền nguôi giận. ChanYeol hỏi :
- Cậu đã chuẩn bị quà gì cho TaeYeon chưa ?
- Đương nhiên là rồi. Tối nay mình sẽ cho cậu ấy một món quà sinh nhật bất ngờ. - Không ngượng ngùng như mọi lần, hôm nay anh trả lời rất dõng dạc khiến hai người kia ngồi cười thầm. EunJi vui vẻ nói :
- Vậy cậu chuẩn bị quà đi, chúng mình phải đi mua quà đây !
- OK, bye cậu.
- BYE - ChanYeol và EunJi đồng thanh.
Rồi hai bên cùng gác máy để đi chuẩn bị quà.
Vào 7h tối hôm ấy, gần 200 khách mời đã có mặt đông đủ tại biệt thự KIM gia, bao gồm bạn bè, người thân và các đối tác làm ăn của tập đoàn Kim. Cả bố của ChanYeol và bố của BaekHyun cũng đều có mặt. Hai ông bà Kim thì bận tiếp khách. Khi nhân vật chính đi lên sân khấu. Ai cũng bị vẻ đẹp của cô làm hút hồn, cả BaekHyun cũng vậy. Cô lên tiếng trong hạnh phúc :
- Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt ở đây hôm nay, tôi cũng xin cảm ơn những món quà mà mọi người đã dành cho tôi . Cảm ơn mọi người rất nhiều !
Cô nói xong thì bước lên thổi nến trên chiếc bánh sinh nhật. Sau đó, mọi người liền vỗ tay không ngớt còn cô thì mỉm cười hạnh phúc. Bỗng
" phụt ", đèn bị tắt hết khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Khi đèn bật lên thì một chàng trai vô cùng lịch lãm đang ngồi bên chiếc đàn piano. Mọi người đều không hiểu lý do mà hướng mắt và phía chàng trai đó, TaeYeon cũng giật mình khi nhìn thấy người đó là ai. Và người đó không ai khác chính là Byun BaekHyun. Anh nhìn cô mỉm cười rồi bát đầu hát bài hát " Beautiful ". Giọng hát của anh vô cùng truyền cảm khiến mọi người đều chú ý vào bài hát. Khi hát xong, anh chợt bước đến chỗ cô cùng với một bó hoa hồng khiến cô tò mò. Rồi anh chợt quỳ một chân xuống khiến tất cả bàng hoàng, anh giơ bó hoa lên và cầm theo cả một chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp :
- TaeYeon à, trước khi gặp em, anh không hề biết thế nào là yêu, thế nào là rung động với một cô gái. Tuy trước đó anh có qua lại với nhiều người nhưng anh chưa bao giờ thật lòng yêu họ cả. Nhưng từ khi anh gặp em, mọi thứ đã thay đổi. Anh đã biết thế nào là yêu, thế nào là rung động. Em là người phụ nữ mà anh muốn che chở và yêu thương. Vì vậy...em hãy đồng ý làm bạn gái anh nhé. Anh yêu em.
TaeYeon nghe vậy mà vô cùng cảm động, nhìn anh trìu mến :
-Em...đồng ý. Em cũng yêu anh...rất nhiều !
Thế là anh đứng lên ôm chầm lấy cô rồi trao hoa và đeo nhẫn cho cô. Cả hai cùng nở nụ cười hạnh phúc trước những tràng vỗ tay không ngớt của mọi người. Cả ChanYeol và EunJi cũng vui mừng khi cả hai người kia cuối cùng cũng thành đôi. Ông Byun quay sang ông Kim cười nói :
- Dịp này chắc chúng ta thành thông gia rồi.
- Đúng đó, ông bạn già ạ. - Ông Kim cũng vui mừng nói.
Thế là buổi tiệc sinh nhật lại được tiếp tục. Đó dường như là một trong những bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời và đáng nhớ nhất của Kim TaeYeon.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net