NGOẠI TRUYỆN : NGÀY ẤY, EM ĐÃ TÌM ĐƯỢC TÌNH YÊU CỦA ĐỜI MÌNH.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- BoMi, em nên nghỉ ngơi nhiều một chút, ốm nghén sẽ rất mệt. - Chen tiến đến sopha nơi BoMi đang ngồi bế cô đặt vào lòng mình.
- Ukm, em biết rồi. - Nói rồi cô đặt một nụ hôn nhẹ lên môi anh. Người con trai lạnh lùng này thường không hay nói quá nhiều với ai, có lẽ cô là ngoại lệ chăng ?
- Bảo bối, mệt sao ? - Chen hỏi trong khi cô đang mải suy nghĩ.
- Không, chỉ là em vẫn còn nhớ tới lần đầu chúng ta gặp nhau. Lúc đó, anh còn nhớ không ?
- Sao anh quên được chứ ? Đó là ngày anh tìm thấy anh sáng của cuộc đời anh, là em ! - Chen dịu dàng nói, vuốt ve người trong ngực.
- Em cũng hạnh phúc khi có anh ! Em yêu anh ! - Bomi cười nói.
- Anh cũnh vậy, bảo bối ! - Rồi anh ngay lập tức kéo cô vào một nụ hôn sau, nụ hôn chứng minh cho tình cảm của họ.

Flashback

  Buối chiều mùa đông năm ấy, BoMi vẫn còn đang du học trên đất nước Hoa Kì, trời mùa đông lạnh giá, nhẹ nhàng bước trên con đường Hoa Anh Đào, tuyết đang rơi, từng đợt, từng đợt. Cô đưa đôi bàn tay lạnh lẽo lên hứng tuyết, đôi môi cười mỉm, liệu nó có lạnh bằng trái tim cô bây giờ không cơ chứ ? Cô sang đất Mĩ du học là vì không muốn thừa nhận rằng mình yêu Byun BaekHyun, thậm chí là yêu rất nhiều. Nhưng rồi hôm nay, nghe EunJi thông báo BaekHyun đã tỏ tình với TaeYeon và hai người đã chính thức hẹn hò, trái tim cô như vỡ vụn. Ít nhất, cô cũng cảm thấy vui khi nhìn người mình đơn phương bấy lâu nay hạnh phúc bên người con gái anh yêu.

  Cô cứ bước đi, rồi không tự chủ được, nước mắt cô cũng bắt đầu rơi xuống. Lấy đôi bàn tay lau đi, cô mỉm cười đau xót. Cô mong có một ai đó sẽ bước đến và sưởi ấm trái tim băng giá này của cô ! Cô vẫn bước đi trên nền tuyết lạnh lẽo, ngắm những cành hoa anh đào đang nở rộ.

  Rồi chợt cô nhìn thấy một chàng trai, anh đang đứng dựa vào một chiếc siêu xe Ferrari trắng, đôi mắt cũng thấm đậm nỗi buồn như cô vậy, khuôn mặt lạnh lùng khi nhìn nghiêng thật quyến rũ. Như cô một cơn mê nào đó, cô cứ thế chăm chú nhìn theo. Kể cả cho tới khi chàng trai quay đầu ra phía cô, thấy cô đang nhìn mình, rồi anh bước lại phía cô. Lúc ấy, cô mới chợt giật mình. Anh tới và đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt cô, cô không thấy lạ mà cảm thấy rất ấm áp và an toàn. Anh hỏi cô với giọng điệu ôn nhu :
- Em nhìn tôi như vậy, chẳng lẽ em cũng đang cô đơn hay chăng ?
- Sao anh biết ?
- Vì tôi cũng đang cô đơn giống em, trời cho chúng ta gặp nhau như vậy,  tôi nghĩ em và tôi sao không thử sưởi ấm trái tim nhau ?
- Chúng ta có thể sao ?
- Đúng vậy ! Tôi nghĩ mình trúng tiếng sét ái tình với em rồi nên tôi sẽ không buông em ra nữa đâu !
- Anh thật hài hước ! Nhưng em không thể phủ nhận được em có một cảm giác ấm áp và an toàn đến kì lạ khi đứng cạnh anh, ngay lúc này !
- Em hãy yên tâm. Mùa đông năm nay và mãi mãi, em sẽ không " lạnh " nữa. Tôi sẽ sưởi ấm trái tim của em !
  Rồi cả hai nở nụ cười nhìn nhau dưới màn mưa tuyết. Thật tốt vì hai tâm hồn đồng điệu đã gặp được nhau.

End Flashback

  - Cảm ơn vì em đã đến bên cuộc đời anh ! - Chen vừa vuốt tóc BoMi vừa ôn nhu nói.
  - Câu đó phải là em nói với đúng chứ ! Nhưng em yêu anh, rất rất nhiều !
  - Anh cũng vậy, cục cưng ạ !
  Rồi Chen kéo BoMi vào một nụ hôn, nụ hôn minh chứng cho tình yêu của họ. Chúc họ luôn hạnh phúc !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net