Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày thứ 4...
Sáng hôm sau, hai người định đi ăn sáng thì Jimin anh có điện thoại. Chaeng vô thức lướt nhìn màn hình, nhìn tên người gọi đến tim cô bất giác nhói lên, Chaeyoung vội quay đầu đi như không nhìn thấy gì.

"Tôi nghe điện thoại một lát"Jimin quay sang Chaeyoungie nói.

"Ừ"

Thấy Jimin anh nghe điện thoại xong khuôn mặt trở nên lo lắng. Có chuyện gì sao?

"Chắc tôi phải về nước hai ngày"

"Có chuyện gì sao?"

"Tình trạng của mẹ Mina rất tệ, cần cấp cứu gấp,cô ấy rất sợ hãi. Tôi phải về để giúp cô ấy định lại tinh thần!"

"À...vậy anh...đi đi" Chaeyoung

Jimin quay người trở về phòng, thu dọn một vài bộ quần áo rồi vội vàng rời đi.

"Anh...đi đường cẩn thận"

"Ừ"

...
Hốc mắt đỏ ửng, không muốn kìm nén nữa mà khóc lên, chỉ một cú điện thoại nói rằng cô ấy rất sợ hãi mà đã lo lắng như vậy sao. Có chăng khi Chaeyoung này nói cô mắc bệnh anh cũng sẽ lo lắng như vậy? Chaeyoung cười tự giễu, sao có thể chứ, đối với anh mà nói thì cô chả là gì cả, có khi còn mong cô chết càng sớm càng tốt.

Bỗng một cơn choáng váng ập đến, cả người cô mất thăng bằng ngã xuống đất, máu từ bên trong mũi chảy ra, trước mắt trở nên tối sầm

Lúc cô tỉnh dậy đã là nửa đêm, cả người như không còn sức lực. Nhìn ra ngoài trời lúc này đã tối, cô mới giật mình, cô hôn mê lâu vậy sao. Lấy hết sức lực đứng lên từ mặt đất, bước từng bước khó khăn trở về phòng.
Một ngày trôi qua thật nhạt nhẽo.

Ngày thứ 5...
Cả đêm không ngủ được, hiện hai mắt cô không khác gì con gấu trúc. Mệt mỏi lê từng bước chân nặng nề vào phòng tắm.
Chaeyoung lấy tay vục nước vào mặt, trước mắt cô hiện lên một dòng nước đỏ loè, cô nhìn vào trong gương, cô lại chảy máu cam rồi.
Chaeyoung rửa thật sạch nhưng lúc sau nó lại ra, cô thất thần nhìn vào trong gương kệ cho máu chảy không ngừng rồi rơi xuống bồn rửa mặt. Cô vuốt vuốt khuôn mặt gầy gò của mình. Chaeyoung này có thể trụ đến ngày thứ 10 không?

Ngày thứ 6...
Biết hôm nay Jimin sẽ trở lại nên từ sáng sớm cô đã gọi phục vụ khách sạn chuẩn bị những món anh thích. Hoàn thành xong tất cả cũng đã 7h sáng. Sau đó Chaeyoung chạy xuống đại sảnh khách sạn đợi anh.
.....
Thời gian thấm thoát đi qua, ngoài trời cũng đã dần tối...nhưng anh vẫn chưa trở về. Cả người Chaeyoungie xụi lơ ngồi xuống ghế chờ ở đại sảnh, tại sao anh vẫn chưa trở về, từ sân bay về khách sạn cũng chỉ mất nửa tiếng mà thôi. Cô do dự không biết có nên gọi cho anh hay không, cuối cùng Chaeyoung không nhịn được mà gọi cho Jimin.

Đầu dây vang lên tiếng chuông thật dài nhưng không có ai bắt máy, Chaeng vẫn không từ bỏ lại gọi cho Jimin kết quả anh vẫn không nghe máy. Chaeng gọi liên tục cho Jimin anh, cho đến khi máy Chaeng hết pin cô mới dừng lại... Jimin anh vẫn không nghe máy.
Ngoái đầu nhìn ra bên ngoài, trời đã tối hẳn, nhưng bóng dáng quen thuộc vẫn chưa xuất hiện. Chaeyoung thất vọng đứng lên định trở về phòng thì trước mắt bỗng tối sầm.

Lúc Chaeyoung tỉnh dậy thì đã nằm ở trong phòng, bên cạnh cô còn có 1 nhân viên khách sạn.

"Cô tỉnh rồi sao? Có cảm thấy không khỏe chỗ nào hay không?" Nhân viên khách sạn

"Tôi không sao. Cảm ơn cô. Nhưng tại sao tôi lại ở đây?" Chaeng nhớ rõ ràng mình đang đứng ở đại sảnh khách sạn mà.

"À chúng tôi đã kêu người đưa cô về đây!"

"À..." Chaeyoung gật đầu như đã hiểu

"Cho tôi hỏi 1 câu được không?"

"Ừ cô hỏi đi!"

"Cô...bị ung thư máu sao?" Cô nhân viên khách sạn dè dặt hỏi

"Ừ, bác sĩ có nói gì về tình trạng của tôi không?" Chaeyoung sau khi nghe câu hỏi của cô nhân viên khách sạn mặt nhất thời cứng đờ, mãi một lúc sau mới nói

"Bác sĩ nói...tình trạng của cô ngày càng nặng...không thể cứu chữa được nữa"

"Tôi biết rồi, cô ra ngoài đi,tôi có thể tự lo liệu được!"

"Vậy...tôi đi trước!"

Cả người Chaeyoung lúc này như vào hầm băng lạnh lẽo. Cô muốn đứng dậy đi lấy nước, nhưng một chút sức lực để di chuyển cũng không có. Nhìn đồng hồ đã sắp 12h đêm rồi, ngày mới lại đến cũng như nhắc nhở Chaeyoung rằng thời gian cô còn có thể duy trì được là 3 ngày.
'Ting' kim phút chỉ vào số 12, ngày mới đã đến.

"Anh...thất hứa rồi!"

Ngày thứ 7...
Chaeyoung đã dạy từ lâu nhưng cô vẫn nằm im bất động ở trên giường vì người cô lúc này đã không còn một chút sức lực nào nữa rồi.
Mệt quá, Chaeng thực sự rất mệt, dù vừa mới ngủ dậy thôi nhung mắt cô tại sao lại nặng trĩu thế này, cố gắng để cho mình giữ tỉnh táo, nhưng cuối cùng hai mắt vẫn khép lại.

Mãi đến gần xế chiều Chaeyoung mới tỉnh lại, với với chiếc điện thoại trên đầu giường cô mở khoá lên, vừa nhìn thời gian ở trên màn hình cô liền giật mình, vậy mà đã 17h rồi sao, cô tại sao có thể ngủ lâu như vậy.
Bụng kêu lên một tiếng 'ục ục' Chaeyoung đưa tay lên xoa xoa cái bụng xẹp lép của mình, từ hôm qua đến giờ cô vẫn chưa động đến một miếng cơm nào.
Chaeng gọi điện cho phục vụ mang ít đồ ăn lên. Dù rất đói nhưng cô cũng chỉ ăn được vào miếng mà thôi.
Ngày thứ 8, ngày thứ 9 trôi qua, cả ngày Chaeyoung lúc nào cũng đứng ở trước cửa đại sảnh chờ anh, dù trời có lạnh đến cắt da cắt thịt cô vẫn không bỏ,vẫn tiếp tục chờ, chờ cho đến khi vì quá lạnh mà ngất đi.
Trước khi mất đi ý thức, dường như Chaeyoung nhìn thấy bóng dáng quen thuộc mà cô trông ngóng bấy lâu nay. Chaeyoung cuối cùng cũng đợi được Jimin anh rồi.
__________________________
END CHAP 3

Chap này hơi bị dài 1155 từ lận, m.n thấy sao ạ?😚
Vote 🔥 cho au nhé, cực lắm 💦
Chap sau là chap cuối ồi 😍
❤️YÊU❤️
Kí tên:
Au xưn goái

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net