Chap 15 : Em sẽ học cách đi ngang qua anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

Kể từ ngày hôm đó, cậu tự nhốt mình trong phòng, khiến cho gia đình cậu rất lo lắng. Lớp nghe vậy liền tụ tập cùng đến nhà Thiên Tỉ thăm. Ba mẹ Thiên Tỉ rất vui mà mong con mình sẽ trở lại bình thường.

_ " Heyo ...Thiên Tỉ " - Hoành đẩy cửa bước vào.

_ " Miyo....hảo...Thiên " - mọi người cũng chào theo.

Mọi người bất ngờ khi thấy con người lúc nào cũng vui vẻ, cũng cười, luôn làm mọi người vui lại ngồi trên một góc giường, ánh mắt nhìn một khoảng không nào đó. Mọi người cố gặng ra nụ cười vì mục đích cả lớp đến đây là để đưa Thiên Tỉ đi học lại.

_ " Sao ....mới có một tuần mà đã quên thằng bạn thân này rồi hả ? " - Hoành khoác vai Thiên, Thiên lúc này mới ngỡ ra.

_ " Mọi người sao lại ở đây " - Thiên nhìn.

_ " Huhu....ông trời nhìn xem, con đã bỏ ra bao nhiêu công sức đi đến thăm mà nó xem con là không khí nè....thật bất công " - một cậu con trai quỳ xuống than trời.

_ " Trời, chẵng lẽ con đã chết và trở thành ma đẹp trai rồi sao " - người kia thì dựa vào tường.

_ " Mọi nguời ơi lại đây xem có thằng tự luyến siêu biến thái nè " - lớp trưởng đánh vào đầu một cái " Chốc "

_ " Nói gì hả ? "

Nghe đến đây Thiên Tỉ cười ha hả. Khiến cho mọi người vui theo. Cả đám ngồi kể là chuyện trên lớp nào là không có cậu không có ai hát cho chúng nó nghe, không có cậu không ai làm bia đỡ đạn dò bài cho tụi nó ( lớp cận chuyên đấy à €.€ ), không có cậu không ai cùng tụi nó tự luyến. Sau khi nói xong là bị ăn đánh ngay. Mọi người nói chuyện vui vẻ, thấy con mình vui vẻ hẵn lên thì liền mời cả lớp ở lại ăn cơm. Sau khi ăn xong mỗi người một nơi về nhà.

Thiên Tỉ lại cô đơn, cậu đã tự nói với mình là phải quên nhưng sao mỗi lần cố quên lại cố nhớ. Muốn quên đi nhưng sao con tim cứ đau. Bỗng nhiên cậu thấy có một ai đó đang nhìn cậu, lúc quay lại chỉ là tấm rèm bay trong gió.

Sáng ngày hôm sau, mới sáng sớm mà cả lớp đã kéo đến làm ôm sồm nhà cậu. Bảo là sợ cậu không đi học. Cậu cảm thấy mình may mắn vì có những người bạn như vậy.

Đến trường, cậu lại thấy anh, nhưng lần này thì khác, cậu đã có thể bước qua anh

_ " Em sẽ học cách đi qua anh "

_____________________ END Chap 15 ____________________

Vote đi bà con

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net