Chap 4 : Lễ hội mùa xuân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cũng đã vào mùa xuân, đó cũng là thời gian mà trường " Ginta " tổ chức lễ hội mùa xuân. Cả trường xôn xao vì lễ hội nhộn nhịp đó. Lớp 10-A3 cũng không ngoại lệ.

_ " Năm nay lớp chúng ta mở gian hàng bán đồ ăn, à mà nhà trường còn bảo chúng ta mời ra hai bạn để song ca kết thúc lễ hội , và ứng cử viên sáng giá nhất là ..... " - cô nàng lớp trưởng nháy mắt.

_ " Thiên Tỉ " - cả lớp đồng thanh hô to.

_ " Chính xác, vậy ai muốn làm bạn diễn của Thiên Tỉ nào "

khi nói đến đây cả lớp im re không ai nói gì. Thiên Tỉ đảo mắt quay lớp học, rồi thở dài lắc đầu. Lớp 10-A3 có biệt danh là lớp chuyên giỏi nhưng đồng thời toàn là những người mù âm nhạc. Vào những ngày lễ háy hò thì Thiên Tỉ luôn luôn làm bia đỡ đạn. Sự im lặng này kết thúc khi có tiếng vang lên

_ " Tôi sẽ hát " - cả lớp bất ngờ nhìn xuống cuối lớp nơi có người con trai với khuôn mặt không tì vết.

_ " Vỗ tay " - lớp trưởng nói cả lớp cũng tay theo.

Giờ ra về, Thiên bám đuôi Khải, hỏi.

_ " Nè, sao anh lại đồng ý hát vậy ? "

_ " Ừ thì để chắc chắn rằng cậu luôn trong tầm ngắm cúa tôi " - anh nói.

_ " Ừm, vậy chúng ta hát bài gì ? Khi nào tập ? Thời gian....... " - cậu đang nói thì bịa anh ngắt lời.

_ " Tôi sẽ lựa bài, khi nào lựa xong tôi bảo, không cần phải tập luyện " - nói xong Khải lạnh lùng bước đi rời khỏi đó. Thiên Tỉ dậm chân nói.

_ " Nếu tôi không phải là nô lệ, anh không phải là ma cà rồng thì tôi đá cho anh một đạp vì cái tội ngang ngược " - cậu tức giận bỏ đi.

Còn về phía Tuấn Khải, anh trở về căn nhà cổ kính được chạm khắc sắc xảo. Nằm trên giường, anh nhìn trần nhà, mắt nhắm hờ. Lúc này trong đầu anh cứ quanh quẫn cái câu hỏi " tại sao mình lại đồng ý hát chứ " .

" Bụp " - cơn thèm khát của anh lại đến. Anh uống một ngụm máu. Máu chảy khoé miệng anh. Anh cũng thắc mắc tại sao gần đây anh lại thường xuyên khát máu thế ?

_________________________ END Chap 4 ____________________

Vote đê !!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net