Chap 15 : Ngăn cấm ( 3 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cạch...

_ Momori .

Mina mở cánh cửa ra he hé đưa đầu vào tìm kiếm nó , Momori ở kia rồi .

Grừm...

Vừa nhìn thấy cô , nó như muốn giật mạnh sợi dây xích đang đeo trên cổ nó . Trước khi đi , Bambam đã ra lệnh cho người làm một sợi dây xích cổ lớn đeo vào cổ nó để phòng khi nó dùng sức mạnh của mình mà gây hại nguy hiểm  cho người khác . 

_ Ở ngoài trời lạnh quá nên tôi vào đây chút thôi .

Nhìn nó cứ liên tục đưa ánh mắt ấy nhìn mình khiến cô có chút đau xót , nhớ ngày nào cả hai cùng ở cạnh bên nhau ấy mà giờ Momori lại ở trong đây một mình vì tên khốn kia càng khiến cho Mina cô căm ghét hắn hơn . Nhưng biết sao giờ - cô không thể cứu nó ra được .

_ Đồ ngốc sao hôm nay trông cô lại ốm vậy ?

Nhẹ chạm vào khuôn mặt ấy , lần đầu tiên cô chủ động chạm vào nó khiến cho đôi mắt nó lại sáng rực lên nhìn cô , bàn tay của Minachan ấm quá - nó mong thời gian sẽ ngưng đọng ngay lúc này lâu hơn một chút .

_ Tóc tai lại mọc dài hơn chút rồi .

_ Đồ ngốc này không có tôi bên cạnh trông cô y như lần đầu mới gặp ấy .

Những câu nói bâm quơ , những cử chỉ nhẹ nhàng cô nhẹ mỉm cười nhìn nó vẫn ngồi yên đó để mình chạm vào khuôn mặt , lúc nào cũng vậy tên ngốc này thật là làm cô ...

_ Cô đang nhìn gì thế ?

Mina nhìn theo hướng mà nó đang nhìn , những cuốn tập trên bàn đang dang dở một nửa , có phải nó muốn nói cô đến xem không ?

Gật đầu liên tục , tay chân nó luống cuống chỉ chỉ về cuốn tập đang ở trên bàn , là nó mọi thứ nó muốn nói với cô đều có mọi trong đó , nếu như không sợi dây này thì nó sẽ nhanh bước ra đó chỉ cho cô xem những thứ mà nó làm khi không ở cùng với Mina .

Cầm quyển sách hơi nhăn nheo , khóe môi bất giác cười nhìn những nét chữ con nít của nó , thì ra những lúc nó không chơi với cô là đều tập trung vào viết bài , những nét chữ nguệch ngoạc ấy và cả những hình vẽ linh tinh ở trong đó , trông không khác gì những cái chấm đốm được tô đậm thêm chồng chéo lên nhau làm in đậm lủng trang giấy . Lật qua trang kế tiếp cô ngạc nhiên khi nó vẽ ra bức chân dung ai đó : là cô hay là Sana ? Không phải chắc là Nayeon mới đúng , cô gái tóc ngắn với đôi mắt to ấy thì chỉ có thể là Nayeon thôi .

_ Cái này là cô vẽ ai đấy ?

Quay lại đưa nó xem , cô tò mò không biết nó đang vẽ ai nếu như đúng như mình đoán thì có hơi buồn a vì người luôn hằng ngày ở bên cạnh nó - nó chẳng bao giờ vẽ và nhớ cả .

_ Mi ...

_ Mi ? Là tôi sao ?

_ Mi ...

Cô cười , cuối cùng thì Momori của cô cũng chịu nói rồi , chỉ là âm đầu Mi thôi nhưng sao lại làm cô cảm thấy hài lòng quá đỗi . 

_ Xem ra tài năng hội họa của cô cũng không tệ lắm a .

Miệng vẫn cười nhìn nó , cô xoa đầu nó bên cạnh mình như thói quen mỗi khi nó làm được chuyện gì đó . Mở tiếp trang kế bên , khóe môi ấy dần dần chợt tắt và cô bối rối nhìn nó , lại nữa rồi - đôi mắt sáng của Momori lại làm lòng cô có chút lung lay khi nhìn vào nó .

_ Cây đàn đó ... giờ thì không xài được nữa rồi .

Nghe tới đây thôi , nó cụp mắt xuống nhìn đâu đó . Cây đàn đó chính là thứ làm trái tim nó lung lay khi nhìn tới Mina , vậy mà giờ đây thì cô không xài nó nữa rồi .

_ Đừng có mà như thế nhìn xem tôi đem gì cho cô nào ? Ta đa ...

Lấy trong tay cuốn sách nhỏ ra , nó nở nụ cười nhìn theo cô đang cười tươi nhìn cuốn sách ấy , dù là không biết nó như thế nào nhưng chỉ cần cô cười thôi thì nó cũng sẽ hạnh phúc theo .

_ Đây là cuốn sách mà cha tôi mua khi còn sống , khi nào cô biết chữ thì đọc cho tôi nghe nhé , cho nên hãy mau mau mà biết chữ để đọc cho tôi nghe biết không ? 

Cô nhìn nó đang ngây ngô nhìn mình , lúc nào cũng thế , tên ngốc này lúc nào cũng ngơ ngác nhìn người ta khiến họ luôn cảm thấy nó thật là trẻ con . Và Mina cảm thấy Momori thật đáng yêu . 

_ Ngoắc tay nào .

Đưa ngón út lên , cô nhìn nó đang nhìn vào ngón tay mình rồi lại nhìn qua chỗ khác . Tại sao lại đưa ngón tay lên để ngoắc tay nhỉ ? Có quá nhiều thứ mà nó không thể nào hiểu được .

_ Là như thế này nhé , cô đưa ngón tay mình lên và chúng ta cùng ngoắc tay nhau lại , rồi hứa với tôi hãy cố gắng mà học hành để có thể đọc cho tôi nghe nhé .

_ Đồ ngốc , cô thật đáng yêu .

Bất giác khóe môi cả hai cùng cười , chỉ cần ở cùng nhau thế này thôi lòng cảm thấy hạnh phúc hẳn lên .














Thật là viết càng ngày không hay T.T 

Sorry các bạn , còn 5 chap nữa sẽ kết thúc Fic .

Goodnight .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net