Chap 19 : Momori ( 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày qua ngày , cô thẩn thờ nhìn ra ngoài khung cửa sở ánh nắng chói chang khẽ len vào khung kính chiếu thẳng xuống . Cô đang suy nghĩ gì vậy , thật sự đầu óc cô vô cùng trống rỗng , cô không suy nghĩ được gì cả . Những ngày qua Mina dần tắt nụ cười trên môi chỉ nhìn ra ngoài . Cứ thế dần trôi qua ngày , cô chỉ mong mỗi một điều - điều đó chỉ mình cô biết .

Bà Myuoi bước vào cùng Sana , dạo nay cô ở trong bệnh viện bà cũng không về nhà thường xuyên mà túc trực ở cạnh bên cô , Sana được gửi nhờ nhà hàng xóm Im trong khoảng thời gian bà đi vắng . 

_ Mina , con ăn gì không ?

_ Không mẹ ạ .

_ Tại sao ?

_ Con không đói .

Bà thở dài nhìn xung quanh , con bé này cứ như thế này suốt cả tuần nay càng khiến bà lo lắng hơn trước , nếu như trước đây con bé này sẽ cau có gát gỏng mỗi khi bà hỏi thăm nhưng giờ lại khác . Con bé cứ như người vô hồn , chẳng có biểu cảm gì trên môi .

Xoa đầu cô , bà nhẹ mỉm cười nắm lấy đôi tay gầy gò có vài vết đỏ vì tiêm chích có chút đau lòng .

_ Mina chúng ta cùng trở về nào .

_ Trở về ?

_ Phải , về nhà thôi , mẹ với con cùng về .



Mina cùng mẹ xuất viện trở về nhà , cảnh tượng đầu tiên khi về chốn ấm áp ấy chính là những hàng rào chắn và các biển báo kèn to ở ngoài vườn , không biết lại có chuyện gì xảy ra nữa đây ? 

Bà Myoui trả tiền taxi ngạc nhiên quay lại xem căn nhà của mình , bà mới đi mấy ngày nay thôi mọi chuyện lại rối tung tóe lên thật là tức chết đi được . 

_ Các người lại làm cái quái gì ở nhà tôi vậy ?

_ Chúng tôi chỉ làm theo lời cậu ta thôi .

_ Cậu ta ?

_ Phải cái người đang hút thuốc đó .

Mina nhìn qua hắn , tại sao con người này lại làm nhiều trò với gia đình cô quá thể , nếu như cô có một điều ước thì cô ước tên khốn này sẽ biến mất khỏi thế gian này . 

Hắn nhởn nhơ nhìn cô đang đứng đó liền chạy tới quan tâm , ôm lấy cô vào lòng hắn dùng bao nhiêu lời mật ngọt nhưng đối với cô nó như lời của những con kiến không đáng lấy một xu tiền .

_ Em có biết tôi đợi em lâu lắm rồi không ? 


Bốp ...

Tiếng vang làm ai ai cũng quay đầu lại nhìn cả hai người riêng hắn - hắn mở to đôi mắt mình ra nhìn lấy cô vừa làm hành động ấy với mình , từ ngày cô ta ở trong đó ra thì khí chất đã thay đổi . Bình thường đã là con người lạnh lùng nhưng đôi mắt ấy lại khiến hắn lùi thêm vài bước khi cô tiến lại gần đó . Tại sao , tại sao , tại sao ánh mắt đó lại giống con quái vật kia thế ?

_ Mina ...

_ Biến đi .

_ Mina nghe tôi nói .

_ Biết cho khuất mắt tôi .

Cô hét lớn vào mặt hắn , mọi cảm xúc dồn nén bấy lâu nay cô đổ dồn vào cái tát lớn ấy , đây là lần đầu tiên cô động thủ với một ai đó , người đó chắc chắn chính là hắn . Bambam cái tên cùng với con người khiến cô hận cả xương tủy của mình , lí do gì hắn lại làm thế với cô , lại làm cuộc sống của cô đảo lộn lại thế này ? 

Chính hắn làm cô phải rời xa quê hương của mình ...

Cũng chính hắn đã làm cô mất đi tình yêu đầu tiên .

Hắn bực dọc ôm lấy má bên trái của mình bước đi về phía con xe ở trước , trước khi đi không quên đốc thúc mọi người kêu tất cả làm việc cho ra trò . Hôm nay hắn ra lệnh cho mọi người làm hàng rào chắn trong sân nhà cô , một phần muốn bảo vệ lấy Mina phần khác hắn muốn bắt lấy con quái vật kia để nhanh chóng làm thành mọi thứ mình mong muốn . Không sao , cái tát này hắn sẽ trả lại cô cả lãi lẫn lời giờ thì nhịn thôi .

Mệt mỏi , Mina khuỵu chân xuống thở gấp vài cái , cơn tức giận khi nảy làm tim cô đau hơn . Bà Myoui lật đật từ trong nhà ra ngoài khi nghe mọi người xì xào bán tán , nhìn thấy con gái mình như vậy , bà hơi rối rắm kéo lấy tay cô chạm vào vai mình bước vào trong nhà .

_ Mina , con đừng đi đâu , nằm đây đi nhé .

_ Vâng ...

Cô thì thào nằm trên giường sau khi uống xong chén thuốc , mùi thuốc đắng bốc lên ứ nghẹn cổ họng nhưng cô vẫn phải ráng nuốt , những gì bây giờ giúp cô có thể duy trì được sự sống chỉ có thể là thuốc mà thôi . Nằm ngay ngắn trên giường , cô nhìn lên trần nhà một lúc chìm vào giấc ngủ ngon ngay lúc ấy . Liệu rằng trong mơ , cô có được gặp lại nó không ?









" Momori mau về đi "








" Tôi nhớ cô " 







Đêm khuya thanh vắng , màn đêm buông xuống mọi người dừng lại mọi công việc chìm vào giấc ngủ nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi . Và đêm nay , chính là đêm cô lại có giấc mơ thật kì lạ .

Lạc vào chốn rừng sâu đầy sương mù , cô nhẹ bước chầm chậm đi trên những chiếc lá khô . Đây là đâu , tại sao cô lại bước ở đây . Không một âm thanh , chỉ là không khí gió thổi vào cành cây càng khiến cho khung cảnh ghê rợn hơn . Mina như chìm vào trong vùng tâm tối nhất trong lòng . Có chút hoảng sợ cô nắm chặt lấy hai bàn tay mình đứng yên vào một góc , Mina không biết làm gì khi đứng tại đây cả . 

" Cái gì vậy ? "

Cô giật mình nghe tiếng chân ai đó vừa phớt lờ qua , có phải là tiếng chân thú hay là ai đang ở tại đây ? 


Hú ...

Tiếng sói vang lên , lòng cô càng sợ hãi . Bước chân vô định không biết đi về đâu cứ thế mà bước đi về phía trước , Mina càng sợ hãi càng lạc vào trong sâu thẩm của giấc mơ . Tiếng động ngày càng lớn hơn , Mina càng bước nhanh hơn . Âm thanh văng vẳng gần tai cô hơn làm Mina dùng hết sức mình chạy nhanh hơn trước , cô phải thoát , phải thoát ra khỏi đây . 

Khi con người trở nên sợ hãi , họ sẽ rơi vào hoảng loạn , Mina mệt rã đôi chân khi chạy khỏi nơi âm thanh ấy . Một khoảng lặng , cô thở phào nhẹ nhỏm khi không còn thấy tiếng ồn . Bước đi vài bước nhìn hang động nơi đây , cô vô tình lọt vào vùng hố sâu . Vùng vẫn hết sức mình , cô chỉ biết hét lớn khi rơi vào giấc mơ này .

_ AAAAA Cứu tôi với ....

Cô hét lớn giật mình ngồi dậy khi rời khỏi giấc mơ kinh khủng ấy . Thở gấp vài cái , cô ôm lấy khuôn mặt mình mau cho bản thân mình . Mang chiếc dép vào , cô đứng dậy bước xuống nhà dưới tìm cho mình cốc nước uống để tỉnh táo hơn . Chắc là mình ngủ nhiều quá nên mới gặp giấc mơ này .

_ Ai đó ?

Cảm giác lâng lâng từ trong mơ vẫn còn làm cô cảnh giác , giật mình quay sang nhìn đều trống không có gì cả . Cô thở phào nhẹ nhõm nhắm mắt lại một lúc .

Ầm... ầm....

Gió mạnh hơn mọi khi , cánh cửa sổ không ai khóa lại đập vào , cô bước tới đóng lại cánh cửa nhìn một lúc , đêm nay chắc mưa to lắm đây .

Cơn buồn ngủ ập đến , cô vung tay lên cao bước về phòng mình . Vừa bước lên trước cửa phòng , những tiếng động lạ từ trong căn phòng khiến cô tò mò hơn , quái tại sao phòng cô lại có tiếng động lạ vậy .

Mở cửa he hé vào , cô nhìn thấy ai đó đang đứng sừng sửng nhìn vào góc . Bóng dáng này nhìn sao quen quá , thật sự rất rất quen làm cô mơ mồ với suy nghỉ của mình .

_ Momori ..

Giật mình , nó dừng lại hành động của mình quay lại nhìn cô . Đúng là Momori rồi , cô xúc động rơi vài giọt nước mắt chạy tới ôm lấy sau lưng nó , bóng lưng này những ngày trước thường để cô dựa vào mọi khi mệt mỏi đây mà , thật sự quá quen thuộc , quen đến mức khiến cô không muốn nó biết mất ngay . Nếu đây là mơ ... thì Mina muốn chìm vào giấc mơ này mãi mãi .

Nó đứng yên mặc cho bàn tay cô ôm siết chặt vào mình , cảm giác này khiến nó cũng nhớ lắm . Những ngày qua , tối nào nó cũng lén vào phòng Mina để dọn dẹp mọi thứ cho cô , đôi lúc nhớ lắm , nó tìm lại chiếc đàn cũ kia bị ném thành nhiều mảnh kiên nhẫn dán lại cho đến khi hoàn thành . Hôm nay đã xong , nó vẫn như mọi lần lẻn vào cửa sổ bước vào đặt nó ở đầu giường nhưng không ngờ Mina lại ở đó . Minachan mà nó nhớ bấy lâu nay đã ở cạnh đây .

Siết chặt cái ôm , cô tham lam ôm chặt lấy nó không chừa khoảng trống nhẹ trách móc vài câu nói yêu , nó khẽ cười , lâu rồi nó mới nhìn thấy nụ cười mình qua gương có hơi mờ tối đôi chút . 

_ Momori đáng ghét cô đi đâu mấy bữa nay thế hả ? 

_ Tại sao lại bỏ tôi chứ ?

_ Tại sao đi rồi không biết quay về hả ?

_ Tại sao ....

_ Tại sao .... lại làm tôi đau lòng thế ?

_ Tại sao lại gieo rắc tình yêu cho tôi hả đồ ngốc ? 

_ Mina ...

Lau nước mắt , cô mở to nhìn nó đang đứng gọi tên mình , có phải cô nghe lầm đúng không , Momori vừa gọi lấy tên cô , là tên cô đó , Mina - bao lâu nay nó chỉ gọi tên Mi thôi nhưng hôm nay lại rõ ràng gọi Mina . 

_ Mina ... 

_ Cô nói lại tôi xem .

_ Mina ...

_ Cuối cùng cô cũng gọi đúng tên tôi rồi .

Lao vào ôm lấy nó , cô nở nụ cười rạng rỡ trên môi , nụ cười khi ở cùng với người yêu thật khác lạ , nó đẹp như một bức tranh hòa vào khung cảnh ấy . Cả hai nhìn nhau cười , nhịp đập hòa vào cùng nhau , vài tiếng đập nơi tim rung động đôi chút 


Và 




Nụ hôn diễn ra giữa tình yêu của sói với người 





Thật ngọt ngào 








Thật đẹp làm sao ....










Đêm nay sóng gió gì cũng đã trôi qua , chúng ta lại một lần nữa rơi vào lưới tình của nhau . Minachan - Momori - mối tình lạ đến đẹp không ngờ .








" Tất cả mau bước vào nhanh "

" Đêm nay chúng ta sẽ cùng bắt yêu quái nào "
















Ngày mai là chap cuối , mình sẽ cố gắng ra chap sớm hoàn fic này .

 Cảm ơn mọi người đã theo dõi suốt thời gian qua , sau khi xong fic này mình sẽ tiếp tục với 

[ Longfic ] - [ Satzu / Momi ] - [ Đậm tình ] 

Có một fic mới mình ghi chỉ có TEASER là 

[ Longfic ] - [ Satzu / Momi ] - [ Chuyện tình hồ ly ] 

Một bộ truyện cổ trang lần đầu mình thử sức mong mọi người đón xem .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net