Chap 9 : Cảm giác ( 3 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh nắng xen vào màn cửa kính , Mina dụi đôi mắt của mình vì ánh sáng chiếu vào , quả là một giấc ngủ ngon , cô duỗi tay chân ra trên giường và lăn lộn vài vòng . Hôm nay để xem trời như thế nào đây , ngày nắng - hôm nay trời nắng ấm quả là thích hợp cho việc hoạt động ngoài trời .

Cô đứng dậy bước tới cánh cửa mở ra , đang tính bước đi thì ngạc nhiên nhìn bóng lưng to lù lù nằm ngay ở sàn nhà . Gì vậy nhỉ ? 

" Momori ? "

Cô ngạc nhiên nhìn nó đang nằm ở trước cửa phòng mình , vậy là cả đêm tên ngốc này không về phòng của mình mà nằm dài ở đây sao ? 

_ Momori .

_ Momori .

Nó ngọ quậy một chút từ từ mở mắt ra nhìn , vừa nhìn thấy cô liền đứng thẳng lưng lên phủi bộ quần áo mà ngoan ngoãn đứng trước mặt cô . Không biết vì sao đột nhiên Mina lại cảm thấy có chút ngại ngùng , nhìn vào mảnh áo trên người nó cô chợt đỏ mặt vì nhớ đến chuyện hôm qua . Đúng rồi , tai nạn hôm qua cực kì nguy hiểm ấy mà nó lại lao vào bảo vệ cô , cái ôm siết chặt áp sát vào lồng ngực đó có chút làm cô xao xuyến trong lòng ...

_ A ... um... chào cô , giờ thì chúng ta cùng đi đánh răng nào .




_ Đồ Jungyeon lùn tịt , cậu thật đáng ghét a .

_ Ya Sana cậu lấy kẹo nhiều quá đi .

Hai đứa nhỏ đứng trước sân vườn tranh nhau vì những cây kẹo vừa được mua ở chợ , lúc nào cũng vậy Nayeon luôn đứng bên cạnh nó nhìn hai đứa kia làm mấy trò con bò . Hôm nay là ngày chủ nhật , mà không cần chi ngày nghỉ , lúc nào mà Sana rảnh thì đều dẫn nó đi chơi cùng mình , lâu lâu bận không ra chơi được thì nó lại qua nhà chơi cùng với Nayeon dù em còn hơi bé .

_ Một cục cho em nè .

_ Cảm ơn chị nha .

_ Cho chị đó Momo .

Nó đưa hai tay cầm lấy viên kẹo đó , lần này là kẹo không biết nó có vị giống bánh chiên không nhỉ ?

Mina dọn dẹp tủ kính khẽ nhìn qua đám nhỏ đang chơi ngoài sân , nó đang đứng ở đó , làm sao đây cái cảm giác hiện tại của cô dành cho nó giờ đã khác , mọi thứ đều thay đổi từ cái ôm ấy , thật là tại sao cô lại nghĩ ngợi lung tung khi nghĩ tới chuyện ấy chứ . Nó nhìn đám nhỏ rồi nhìn vào trong nhà , vừa nhìn thấy cô đôi chân nó như muốn chạy tới , sau ngày hôm qua thì nó không muốn xa rời cô khỏi nửa bước . Cô né tránh ánh nhìn của nó , có chút hơi ngại ngùng khi nó cứ nhìn vào cô .

_ Chị Mina à ra đây chơi đi .

Sana nhìn thấy chị liền kêu lớn gọi cô ra chơi cùng , nó vẫn đứng đó nhìn cô với ánh mắt đó , nếu ai nhìn vào thì đều sẽ bị xiêu lòng bởi nó , Mina chính là bị đôi mắt ấy cuốn hút vào .

_ Ơi thật là phiền phức , mấy đứa nhỏ này có thấy chị đang bận không hả ?

Miệng thì càu nhàu thế thôi chứ chân thì đã bước đến gần nó , Momo nhìn thấy cô bước ra đôi môi có chút cong veo lên nhìn cô bước tới gần , chỉ cần mọi thứ liên quan tới Mina thì nó luôn luôn sẽ để tâm tới .

_ Mấy đứa đang làm gì vậy ?

_ Tụi em đang chia kẹo nè .

_ Chị đây không cho kẹo .

Cô né tránh ánh mắt nó đang nhìn mình , cái tên ngốc này mặt cô có gì mà cứ nhìn cô oài vậy thật là .

_ Hm ?

Nó cầm viên kẹo đẩy đẩy tay cô như ý kêu cô cầm lấy đi nó cho cô đó .

_ Momo unnie , cầm lấy nè .

Nayeon cầm chậu nhỏ trên tay , trong đó có hạt giống hoa hồng nó mới vừa gieo trồng từ ngày hôm qua , nhìn bé con đưa cho mình nó gật gù xoa xoa đầu em làm Mina có chút buồn cười , cái động tác xoa đầu y chang như mọi lần cô làm cho nó . 

_ Hôm nay tụi mình đi chơi đá banh đi .

_ Được đó đi thôi nào .

_ Nè chị còn chưa nói gì mà .

Cô đứng nhìn nguyên một đám nhỏ đang tung tăng chạy đi phía trước , cả nó cũng thế nó đi theo sau mấy đứa liền sựt lại khi không thấy cô . Phồng má , cô lườm nó một chút nhìn nó đang tới gần mình thì đùng đùng đi về phía trước .




_ Đá qua đây đi .

_ Ya Nayeon a .

_ Momo unnie đừng giành với em .

_ Bỏ ra chị tới đây .

Mina cười khi bắt được bóng , cô nhanh nhanh đá trái bóng lăn lăn trên sân cùng với mấy nhỏ đang chạy theo sau mình . 

_ A đau quá .

_ Em lấy được rồi .

Sana chặn bóng chạy đi về phía trước đá vào khung thành , nó từ phía sau nắm lấy tay cô kéo lên chạy đi tới giành lấy bóng .

_ Ya Momo unnie a .

_ Jungyeon cậu bên đội mình mà .

_ Cái tên đáng ghét này .

_ Nayeon .

Cuộc chơi đá bóng giữa mấy đứa trẻ diễn ra vô cùng vui vẻ hòa vào tiếng cười cùng nhau  .








_ Nè tập rẻ lắm sao cậu bứt oài vậy ?

_ Thì của cậu mà .

_ Ya Jungyeon .

Cả năm người đứng ngay trang trại dê của chú Kim cho mấy chú dê con ăn sấp giấy trên tay , đúng ra là không được ăn những thứ này đâu nhưng vì Sana và Jungyeon bày ra thì ai cũng làm theo . Đúng là hai đứa này thật là tiểu nghịch ngợm a .

_ Cậu nói tiếng dê kêu như thế nào ?

_ Tất nhiên là bê bê bê rồi đồ ngốc .

_ Ya ai mà chẳng biết chứ cậu kêu y như mấy con dê già ấy .

Nó rút tờ giấy ra đưa cho cô một mảnh , nhìn cô nhận lấy vui cười cho những chú dê con thì vô thức nở môi cười . Momo đang cười đó sao , lần đầu tiên cô mới nhìn thấy nó nở nụ cuời như thế , phải nói sao đây , nó - nụ cười của Momo đó bất giác làm cô ngẩn nguời theo .

_ Mina unnie chị thấy con dê kêu như thế nào ?

_ A thì ... 

Bất ngờ bị bé con hỏi , cô có hơi bối rối nhìn xung quanh , thật là con bé này nếu được tặng giải thưởng thì con bé sẽ được trao giải : Phá đám nhất năm .

_ A thì tất nhiên là kêu tiếng của nó rồi .

_ Xùy ai mà chẳng biết nhưng chị kêu ra sao mới được ?

_ Thì be... be.... be... chứ sao ?

_ Hahaha .

Đôi tai đỏ lên , cô ngượng rút vai lại nhìn mấy đứa nhỏ cười vào mặt mình , mấy đứa này thật làm người ta tức chết đi được .

_ Mấy đứa này đang làm gì vậy hả ?

_ Chạy đi chú Kim ra rồi kia ..

_ Ya còn lần nữa thì chú bắt làm công lao động nha .

_ Vâng ạ .










_ Mấy đứa ăn cơm đi .

Bà Myoui ngồi xuống bàn bày dọn thứ ăn để sẵn ở đó , Mina lau khô mái tóc ướt của mình ngồi xuống bới cơm để sẵn . 

_ Mẹ , Momo unnie không cho con đi vệ sinh .

_ Momo ra đây ăn cơm .

Nó nghe mẹ gọi liền ngừng việc chọc phá Sana ra ngồi kế bên cô , có lẽ ở lâu nó đã quen mà mạnh dạn đùa giỡn với mọi người .

_ Mẹ à , hôm nào mẹ mua cho con mua banh nha , Momo unnie làm mất rồi , chị ấy ném banh ra bờ rừng bên kia luôn .

_ A Momo có khả năng chơi thể thao tốt nhỉ ?

_ Đúng đó mẹ , mà ..

Mina ngồi ăn nhìn nó cứ ngồi chồm hõm liền đẩy người xuống , tay kia nắm lấy tay nó cầm đôi đũa tập ăn cho quen thay vì dùng tay mà bốc như trước .

_ Momo unnie chừng nào đi vậy ạ ?

Mina liền ngước mặt lên nhìn em hỏi mẹ , từ ngày sống chung với tiểu ngốc này cô quên mất việc một ngày nào đó nó cũng sẽ xa rời cô , nếu lỡ một ngày không có nó bên cạnh thì cô sẽ làm sao nhỉ ?

Nhìn nó đang cố gắng cầm đôi đũa trên tay gắp thức ăn trông vô cùng khó khăn , cô thoáng có chút suy nghĩ đôi chút nhìn nó .

Thật là có cảm giác không nỡ xa nó mà .

_ Mẹ cũng có nghe nói cảnh sát sắp làm giấy tờ rồi .

_ Ỏ lớp con có một bạn ở trong cô nhi viện , bạn ấy suốt ngày mặc đúng một bộ đồ mà còn không có cơm trưa nhìn tội lắm mẹ ạ .

_ Vậy ra ở trong cô nhi viện cũng không phải sướng lắm .

_ Đúng đó .
















Uỳnh... uỳnh...

_ Tức chết đi được , nếu có ai coi thường tôi một thì tôi sẽ trả lại họ gấp 10 lần , tôi có nhiều tiền hơn các người nhiều đám chết tiệt .

Bambam lao nhanh vào tốc độ cùng chai rượu trên tay , nhìn khuôn mặt hắn cũng đoán được phần nào sụ tức giận đang bùng nổ ngay trên chiếc xe ấy .

_ Anh lẩm bẩm gì một mình vậy ?

_ Cô im đi , biết cái gì mà nói , cô đang coi thường tôi đó à , tôi sẽ cho họ chết .

Cơn men say ngấm vào người luôn làm cho người khác không kiềm chế được mọi hành vi của mình , bao nhiêu lời nói không hay hắn đều nói ra sỉ vả vào mặt cô gái kế bên . 

_ Được rồi , hay chúng ta tới biệt thự mới của anh cùng uống rượu đi .

_ Tựu lượng cô cũng tốt thật đấy .

_ Em chỉ uống một chút thôi .

_ Chúng ta ...

Đùng .

Vì lo nói chuyện nên cả chiếc xe lao vào chuồng dê của chú Kim , hắn cau chân mày nhìn vào hậu quả mình mới gây ra , chết tiệt lại thêm chuyện phiền phức gì nữa đây ?

_ Aiss tức chết đi được cái quái gì vậy ?

_ Anh đi xe kiểu gì vậy muốn chết cả hai hả ?

_ Cô câm miệng đi , thật phiền phức .

_ Bambam... có người kìa .

_ Đâu ?

_ Là cô ta đó .

Cô gái hoảng hốt nhìn nó đang đứng gần đó . Làm sao đây nếu chuyện này bị báo lên cảnh sát thì cả hai phải ở tù mất .

Nó rời khỏi nhà đi vào phía bìa rừng kia , linh cảm của sói được bộc lộ ra rõ hơn mỗi khi nó muốn tìm kiếm gì đó , không đúng đó là bản năng sinh tồn của sói mỗi khi tìm kiếm con mồi .

Rão bước trên đường , nó giật mình nhìn theo hướng đàn bê đang chạy ra khỏi chuồng , lạ tại sao chúng lại bị bỏ chạy lung tung mọi nơi vậy ?

_ Không sao nó không biết nói .

_ Làm sao đây Bambam ?

_ Im đi , con nhỏ ngu ngốc .

Hắn bực bội nhấn ra đi mặc kệ hậu quả mình vừa gây ra , nó đứng yên tại đó cúi xuống ôm chú bê đang tung tóe máu .

_ Chết tiệt ai làm hư chuồng bê của ông vậy hả ?

Ông Kim bước ra cầm chiếc rìu trên tay , ngạc nhiên nhìn nó đang đứng đó ôm lấy chú bê trên người , quần áo thì lấm lem những vết máu trên người nó .

_ Momo .

Nó không nói gì chỉ đến gần hạ chú bê xuống , nhìn ông một lúc liền lảo đảo chân bước tới kia lụm trái bóng và bỏ đi về nhà để lại sự khó hiểu trong đầu ông Kim .










_ Momo cô đi đâu mới về vậy ? Có chuyện gì vậy tại sao quần áo lại dính máu ?

Mina ra khỏi phòng nhìn đó đang đứng trước cửa phòng mình , thật là làm một phen hú hồn a , đang tính lên giọng nói thì cô lại giật mình nhìn áo nó đang dính máu , có chuyện gì vậy nó bị thương ở đâu sao ?

Lo lắng , cô lo lắng đến mức như muốn nhảy dựng lên vì nó , có ai đời bị vậy mà khuôn mặt lại thảnh nhiên như nó không chứ .

_ Ya cô bị làm sao vậy ?

_ Gr... tôi quên mất cô không biết nói .

Vỗ đầu vài cái , cô quên rằng nó không biết nói vậy mà tên ngốc này chỉ cúi đầu xuống không thì ngẩng đầu lên nhìn cô thật là ...

_ Mau vào đây , không cô lại làm mẹ một phen lo lắng .

Mina nắm lấy tay nó dẫn vào phòng , tối nay cô phải nghiên cứu thêm vài chuyện để dạy tên tiểu ngốc này mới được .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net