[Shortfic] Whatever (Chap 1 => Chap 5)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Title: CẢM XÚC CON TIM

Author: YU (Yulie)

Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả nhưng câu chuyên thuộc về tác giả.

Rating: T

Pairing or Characters: Dooseob, Junseob.

Category: Pink, Humor

Status: on going.

Summary: Ngay từ đầu em đã là của anh rồi.

Fic này lúc đầu tên là "Cảm xúc con tim" sau đổi thành "Whatever" nhé các bạn ^^

Chap 1: Gặp gỡ

~YOSEOB POW~

Hôm nay thật sai lầm khi tôi quyết định về nhà trễ sau giờ làm việc. Con đường về nhà thì dài vô tận và khu này chỉ để đây có vài cái bóng đèn. Trời tối, sương mù dày đặc, ánh đèn thì nhấp nha nhấp nháy làm tôi không khỏi " yên lòng".

Trước mắt tôi là một bóng đen mờ ảo, tên đó cứ xoay qua xoay lại như tìm kiếm thứ gì đó. Bỗng nhiên hắn tiến nhanh về phía tôi. Tôi có thể cảm nhận được sống lưng tôi đang lạnh toát, răng cứ lập cập vào nhau. Theo quán tính tôi lùi lại cho đến khi lưng đã chạm vào bờ tường lạnh toát.

Hắn giơ hai tay lên khóa tôi ở giữa, tôi đớ người nhìn thẳng vào đôi mắt nâu lạnh lùng kia. Khuôn mặt hắn thật sự mà nói thì rất hoàn mĩ, mái tóc màu vàng nâu cứ lòa xòa, sống mũi cao, kẽ mi dày và đen láy. Dưới ánh đèn mờ ảo, hắn cứ nhìn tôi rồi im lặng.

Một đám người to cao và vô cùng bặm trợn đang đứng gần chúng tôi. Tên thủ lĩnh cầm gậy chỉ chỏng chơ giữa các hướng đi. Đàn em của hắn theo sự sai bảo cũng chạy về lối này. Hắn nhanh miệng ép môi hắn vào môi tôi. Chỉ đơn giản là môi chạm môi.

Hắn bị biến thái sao? Hắn dám cướp đi nụ hôn đầu đời của tôi. Nụ hôn mà tôi vẫn hằng ao ước trao cho "Một nàng công chúa" rồi chúng tôi sống hạnh phúc đến trọn đời.

" Aish! Mày điên rồi sao? Giờ không phải lúc nghĩ đến chuyện tương lai" -Tôi độc thoại nội tâm.

Thật sự nụ hôn của hắn rất dịu dàng và vô cùng ngọt ngào khi tôi " nếm " được vị socola còn đọng lại trên miệng hắn.

Tôi đớ cả người, mắt tôi hoạt động hết công xuất. Tôi tự hỏi mình có đủ tỉnh táo để biết được đây là mơ không. Chờ đám người kia đi xa hắn mới dứt môi tôi ra, rồi hắn đưa tay lên quệt miệng tôi.

- Cám ơn nhé.

Cái gì? Sao lại là cảm ơn trong khi cái tôi cần là tiếng xin lỗi của hắn. Tôi cau mày toan đưa tay đấm vào mặt hắn. Nhưng hắn né được và bóp chặt tay tôi.

Tôi đưa luôn bàn tay còn lai và hắn tiếp tục khóa chặt tay tôi. Tôi bắt đầu khó chịu, đến lúc này " con mãnh thú" trong tôi bắt đầu trỗi dậy. Tôi dùng toàn bộ sức lực ghì người hắn xuống rồi giơ cao đùi và "chít" một cái ngay bụng hắn. Hắn bắt đầu cảm thấy đau nên thả tay tôi ra, hắn quị xuống rồi la hét.

- Này! Thằng nhóc hỗn xược!

Cái gì? "Thằng nhóc hỗn xược" ư? Cha sinh mẹ đẻ tới giờ tôi ghét nhất khi ai gọi tôi bằng "Thằng nhóc". Tôi ngồi xuống nhìn hắn, môi nhếch lên.

- Xin lỗi nhé anh trai! -Rắc... Rắc, tiếng xương tay vang lên đều đều -Lần sau đừng có dại mà động vào tôi biết chưa? -Tôi nắm tóc mái của hắn, siết lại rồi thả ra.

Hắn ôm bàn tay rồi lăn qua lộn lại. Tôi cười đểu rồi ngoẳn mặt quay lưng đi. Đề lại con người đang bực tức và miệng "luôn" không ngừng nguyền rủa tôi. Tôi khá "thỏa mãn" với việc "ăn miếng trả miếng" mà mình vừa "ban" cho hắn. Tôi thong thả bước đi mà không biết rằng một vật quan trọng đang nằm chỏng chơ ngoài "hiện trường".

***

Tôi học trong trường kiến trúc xây dựng, có thể nói các cao ốc cao tầng là đam mê lớn nhất của tôi. Tôi đã thích ngành này từ nhỏ rồi. Tôi mong ước sẽ xây cho mẹ tôi một mái nhà đầy đủ tiện nghi, ấm cúng để phụng dưỡng tuổi già cho bà.

Trong trường người ta luôn bàn tán về mức độ "baby" của tôi, từ các noona đến các "bé" mới vào trường đều thích sờ nựng vào mặt tôi khiến đôi lúc tôi cũng khó chịu. Các bạn nạm thì "yêu quí" tôi lắm nhé, họ luôn tặng tôi những cái lườm không thương tiếc. Thú thật thì tôi chỉ tôi chỉ yên tâm kết bạn với Hyunseung và Kikwang vì hai tên này khù khờ nhất trong đám con trai mà tôi từng gặp nhưng được cái rất nể nang bạn bè.

Đến giờ tôi vẫn ám ảnh về vụ cưỡng hôn hôm qua. Tôi mà gặp lại hắn thêm lần nữa thì tôi sẽ đạp đến khi hắn bẹp dí. Tôi bắt đầu cảm thấy nóng hừng hực, miệng tôi cứ cắn răng kèn kẹt khiến lũ bạn không khỏi suýt xoa.

- Hôm nay cậu sao thế? - Kikwang lo lắng.

Tôi gục đầu xuống bàn lòng khó chịu nhưng nếu không nói ra thì tôi sẽ càng bực tức hơn.

- Tớ bị cưỡng hôn. -Mặt méo xẹo.

- Wow! Nàng ta xinh không? -Hyunseung hớn hở.

- Xinh lắm! chỉ trừ một điều nó là con trai.

Lũ bạn tôi cười xoà ngay sau đó. Chúng có phải bạn tôi không vậy? Bạn bè gì mà... Cười lẫn nhau. Tôi bật dậy lườm hai tên này không thương tiếc. Họ bắt đầu cảm thấy sự nguy hiểm ở tôi nên đã "ngoan ngoãn" im lặng. Một lúc sau một tên đùa cợt hỏi:

- Thế cái "đai đen" của cậu lúc đó để ở nhà à?

- Không! Tớ đã "tặng" cho hắn một phát ngay bụng rồi.

Lũ bạn tôi lại cười ầm lên. Cũng phải thôi, nếu là tôi tôi cũng sẽ cười chứ khác gì họ. Tôi đành lòng yên lặng rút chai nước ra uống. Bỗng đám con gái lớp tôi hú hét lạ thường.

"Cứ như được tiền, Con gái thật phiền phức" -Tôi bỉu môi.

Tôi ngậm một họng đầy nước thì tên nào đó đến bên cạnh tôi quăng chiếc thẻ sinh viên xuống bàn. Tôi xoay xoay lật tấm thẻ lên. Ôi trời ơi là tấm thẻ của tôi. Tôi làm mất nó hồi nào vậy nhỉ? Tôi vui mừng ngước mặt lên toan cảm ơn hắn.

- Phụt... - Tôi phun hết số nước trong miệng vào mặt hắn. Thì ra người cầm tấm thẻ của tôi là tên biến thái cưỡng hôn tôi đêm qua.

Hắn chùi mặt, nhìn tôi bằng ánh mắt sắt lém. Hắn gào to:

- Yang Yoseob! Ngươi tới số rồi!

Hắn gầm lên như con dã thú đói lâu ngày. Ánh mắt hắn nhìn tôi như ăn tươi nuốt sống. Tôi hoảng hốt co rúm người lại.

"Trời đất quỉ thần ơi! thiêng linh linh địa linh linh. Cho con thoát khỏi đôi mắt đáng sợ ấy với"

Tôi sợ hãi sớ rớ rờ vào tay hắn giả vờ bắt chuyện nhưng khi tôi nhìn thấy cách tay bó bột của hắn tôi rất ngạc nhiên.

- Tay anh bị sao thế? -Tôi cố tỏ vẻ quan tâm.

Hắn nhếch mép cười đểu.

- Đạo đức giả! Cậu không nhớ gì về việc mình làm đêm qua sao?

- Đêm qua?

" Xin lỗi nhé anh trai! -Rắc... Rắc, tiếng xương tay vang lên đều đều -Lần sau đừng có dại mà động vào tôi biết chưa? "

- Hớ...! Nó nặng đến vậy sao?

- Tưởng tôi nói dối?

- Nhưng nếu như không phải anh cưỡng... ưm! -Hắn bịt mồm tôi lại rồi ghé sát vào mang tai tôi nói nhỏ.

" Sẽ thế nào nếu trường này biết cậu bị một thằng con trai hôn? Người ta thì không ai nghĩ gì về tôi đâu. Ai cũng biết tôi là hạng người như thế nào mà"

- Anh đe dọa tôi?

- Whatever. -Hắn nhún vai.

Lần đầu tiên tôi cảm thấy nhục nhã như thế này. Còn hai thằng bạn tôi đâu? Sao bọn nó chỉ dám đứng nhìn khi tôi bị ăn hiếp?

Hắn lôi chiếc điện thoại trong túi tôi ra, rồi nhá số qua điện thoại của hắn.

- Cầm lấy đi! Chúng ta sẽ còn liên lạc dài dài.

Hắn cười gian ác rồi bước ra khỏi cánh cửa phòng. Đến lúc này một đám con gái lớp tôi xúm lại tra hỏi.

- Làm thế nào cậu quen được Junhyung oppa vậy?

- Junhyung oppa? Hắn là con trai hiệu trưởng sao? -Tôi ngỡ ngàng.

- Ừ! Anh ấy với cậu thân nhỉ? Làm thế nào mà cậu thân với anh ấy thế? Cậu với anh ấy còn rất tình cảm. bla.. bla.. bla -Mọi người cứ xúm lại tôi rồi hỏi làm tôi điên cả đầu.

- Thân cái con khỉ. -Tôi bắt đầu cáu và vùng ra khỏi đám người nhiều chuyện.

Kikwang và Hyunseung bây giờ bắt đầu vây lấy tôi.

- Này! Sao cậu thân với anh ta thế.

Tôi cốc vào đầu họ.

- Trong lúc tôi nguy kịch các cậu ở đâu.

- Nhìn ánh mắt anh ta "quan tâm" đến cậu thế mà ai dám xông vào. Hắn là con trai hiệu trưởng đấy. -Hyungseung nói.

- Tớ muốn giúp lắm nhưng anh ta rất có thế lực. Đừng giận mả Seobie -Kikwang nhéo má tôi.

Cũng phải thôi! Ngôi trường này không phải ai muốn là vào được. Chúng tôi phải học cật lực lắm mới "bám víu" vào ngôi trường lâu như thế. Ai dại mà động vào con trai hiệu trưởng chứ. Chỉ một cái phẩy tay là chúng tôi đã văng xa tám thước rồi.

Chap 2

Thường thì buổi sáng tôi đi học, buổi chiều tôi làm thêm ở một quán cà phê nhỏ để kiếm thêm kinh phí trang trải cuộc sống. Đó cũng là lí do mà tôi về nhà trễ mỗi ngày.

***

Story Cappuccino

Quán này khá ấm cúng, không mở nhạc quá mạnh so với các quán cà phê khác. Ở đây mở những bản tình ca ngọt ngào, dịu dàng trầm lặng. Mọi người thoải mái trò chuyện mà không sợ ảnh hưởng đến nhau.

Tôi thích sự đầm ấm của quán cà phê này, không gian làm người ta dễ chịu cùng mùi cappuchino thơm nồng nàn. Uống một cốc cappuchino vào những ngày trời se lạnh thì thật sự quá tuyệt vời, cảm giác tựa như đang ngâm mình trong bồn nước nóng cùng mùi hương trầm bổng. Lòng thật sự thanh thản, mọi lo âu phiền toái như biến mất trong không gian nhất định.

- Cho tôi một espresso trong một tách lớn với nhiều sữa sủi bọt.

- Nea!

Tôi bắt đầu dùng dùng thìa và khuấy điệu nghệ trong lúc rắc bột để tạo thành hình trái tim. Tôi mang ra rồi lịch sự đặt lên bàn và mỉm cười.

- Chúc ngon miệng.

- Làm thêm sao? Cậu cả gan thật đấy. Bị tôi nắm thóp nữa rồi nhé. -Vị khách lên tiếng.

Nghe tiếng nói khá quen thuộc cộng thêm một chút uy hiếp khiến tôi giật mình. Tôi quay lại nhìn về hướng phát ra tiếng nói.

Tên biến thái cưỡng hôn tôi đang ngồi ngay trước mặt tôi, hắn ngồi với tư thế đầy kiêu hãnh. Hai tay để lên thành của chiếc ghế, chân bắt chéo, đầu ngẩng cao lên nhìn tôi. Hắn nở nụ cười khiến tôi rùng mình.

- Anh muốn gì?-Tôi đang cố gắng làm ra vẻ như không có chuyện gì.

- Cậu không ít tội đâu nhé! Đánh tôi đến gãy tay là một và coi luật lệ của trường như rơm rác là hai.

- Anh theo dõi tôi?

- Whatever! -Hắn nhún vai.

Tôi nhếch mép, đôi chân bắt đầu tiến về phía hắn, tôi đăm chiêu nhìn chằm chằm rồi dùng tay quẹt lên đôi môi còn đọng nước.

- Anh muốn tôi?

Hắn chợt vùng ra rồi phì cười. Trông bộ dạng lúc ấy của tôi đáng cười lắm sao?

- Cậu có vẻ hơi tự tin rồi nhỉ.

- Whatever! -Tôi đáp lại.

Hắn quăng xuống bàn những tấm hình chụp đầy cảnh tôi ngồi kế bên hắn, khuôn mặt hắn đang quằn qoại khi bị tôi "nắm" lấy cánh tay. Vẻ mặt của tôi lúc này đã lộ rõ thái độ khó chịu.

- Sao? Sợ à?- Hắn vênh váo.

- Thằng nào chụp hình ngu thế? Mất cái mặt của tôi rồi này. -Tôi chỉ vào một trong các tấm hình.

Hắn trố mắt ra nhìn tôi rồi phì cười, thứ mà tôi khó chịu nhất ở hắn chính là nụ cười. Nó thật khó hiểu, lúc thì làm tôi rùng mình lo sợ, lúc thì làm tôi cảm thấy ấm áp và nó... thật đẹp.

- Sao nhìn lại tôi như thế? Muốn gì đây -Hắn bắt chéo tay trước ngực.

- Haiz... Đầu óc đen tối. Dù gì chúng ta cũng không có gì để nói, mai mốt đừng tỏ ra quen biết tôi nhé! -Tôi ngoẳnh mặt quay đi.

Hắn đưa tay kéo, giựt ngược tôi về phía hắn. Tôi trượt chân và ngã xòa vào lòng hắn.

"Wow! Áo hắn thoang thoảng mùi capuccino."

- Thích thật.

-Thích thật? Thế mà luôn mắng tôi là biến thái. -Hắn cau mày.

Tôi bắt đầu nhận thức được mình vừa nói gì. "Thích thật" là tôi chỉ nói mùi capuccino thôi mà, có phải tôi biến thái đâu. Đến lúc này tôi mới ú ớ thanh minh.

- Tôi... Không có mà! -Tôi nói ngập ngừng.

"Cái cổ họng chết tiệt, tại sao lựa đúng lúc mà nói không ra tiếng?"

- Thôi đừng chối cãi nữa. Tôi thừa biết mình có sức quyến rũ mà. -Hắn cười ầm lên.

Cha sinh mẹ đẻ tới giờ tôi chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ như thế này.

"Đúng là cái miệng hại cái thân mà"

Tôi đưa tay tát vào mồm mấy cái khiến hắn thích thú. Hắn kéo tay tôi ra nhưng miệng vẫn không ngừng cười.

- Vào vấn đề chính. Nếu không muốn tôi đưa cậu cho cha tôi thì tốt nhất nên làm theo lệnh tôi. -Hắn nói thầm vào tai tôi.

Nghe xong câu này tôi nuốt không trôi nước bọt, tôi im lặng suy nghĩ . Cũng đúng thôi, tôi dám bẻ tay con trai hiệu trưởng cơ đấy. Thêm nữa là tôi lén đi làm điều cấm kị của trường, nếu biết được sự thật thì họ sẽ không ngần ngại mà quăng tôi vào "sọt rác".

- Tôi sẽ trả lời sau.

- Cậu có quyền lựa chọn sao?

- Được thôi. -Tôi nói miễn cưỡng rồi bước đi. -Mặc xác anh.

Sau khi tôi bước đi hắn kẹp tiền lại rồi tiến về phía cánh cửa như thể đến đây chỉ để "dằn mặt" tôi vậy.

Tôi vừa nghĩ vừa tức giận, tôi khuấy cốc sữa thật mạnh làm cho nước văng tung tóe.

- Xin lỗi, Làm ơn tính tiền. -Vị khách cằn nhằn

Một giọng nói bất chợt vang lên làm tôi giật bắn người.

- Xin lỗi! đây là hóa đơn thanh toán... Xin cảm ơn.- Một nhân viên thanh toán tiền giúp tôi

- Anh là...? - Tôi hỏi anh nhân viên kia.

- Tôi là Yoon Doo Joon. Nhân viên mới ở đây. Cậu tên gì? -Anh nở nụ cười.

- Yang Yo Seob.

Anh trở thành bạn của tôi từ tối hôm đó, anh khá dễ thương và hiền hòa. Anh rất thoải mái và dễ tính. Thỉnh thoảng anh kể cho tôi nghe vài câu chuyện, đôi lúc lại pha trò làm cho tôi bật cười.

Có một người như anh bên cạnh thật tuyệt, đôi mắt anh luôn thể hiện sự ấm áp, quan tâm lo lắng đến tôi chứ không như tên biến thái kia, ánh mắt hắn lạnh như băng.

***

Hôm nay thật xui xẻo, vừa đến cổng trường đã gặp mặt hắn rồi. Tôi cố tỏ ra không biết hắn nhưng dường như tôi càng lơ hắn càng làm thu hút sự chú ý của tôi. Cố ý vẫy tay chào buổi sáng và không quen kèm một nụ cười.

Fan girl của anh ta nhiều thật, đám con gái vây quanh anh ta như thể siêu sao mới về nước.

" Xì... Các cô thật ảo tưởng. Tôi đây đẹp hơn hắn nhiều, hắn ta làm gì có khuôn mặt baby như tôi chứ"

Kikwang và hyunseung vừa thấy tôi là nhào vô hỏi tới tấp.

- Này! Anh ấy làm gì ở đây? -Kikwang hỏi.

- Cậu sắp được nếm trải "Thiên đường" cùng anh ta rồi nhé. -Hyunseung cười lớn.

- Tôi tự hỏi các cậu là bạn của tôi à? Tôi thật bất hạnh. -Tôi lấy tay chùi mặt như thể đang khóc

- Ơ.... Đừng khóc mà. -Họ cúi sát vào mặt tôi.

Tôi lấy hết lực đẩy đầu về phía trước. Đầu tôi " va chạm" mạnh với đầu của họ và tạo nên tiếng động "rùng người".

Bốp.

Họ ôm đầu kêu la thảm thiết. Tôi cảm thấy mình làm hơi mạnh tay nhưng thay vào đó tôi đã giải tỏa được bớt phần nào.

- Bộp... bộp... - Tiếng vỗ tay vang lên. -Không hổ danh là Yoseob của tôi.

- Tôi là của anh? -Tôi nhướng mày.

- Câu ta là của anh hồi nào thế Doo Joon? -Một giọng nói bất chợt vang lên.

- Oh! Jun Hyung sshi đến nơi này làm gì? - Doo Joon ngạc nhiên.

- Đừng có lái sang chủ đề khác. Cậu-ta-là-của anh? -Hắn nói từng chữ một.

- Sao anh phải để tâm đến nhỉ? -Tôi ngắt lời.

- Bởi vì cậu thuộc sở hữu của tôi mà.

- Anh...

Tôi bực tức nắm tay Doo Joon toan kéo đi thì hắn kéo ngược tôi lại. Lần này tôi quyết không thua hắn, tôi xoay người rồi gạt phắt tay hắn ra. Tôi tặng cho hắn một cái lườm không thương tiếc rồi bỏ đi.

- Anh biết hắn sao? -Tôi hỏi Doojoon.

Anh ấy chỉ nhoẻn cười không nói tiếng nào hết. Thật tình thì tôi không rõ về mối quan hệ của họ, một tên ngạo mạn như hắn mà biết tới sự hiện diện của Doojoon thì anh ta không phải hạng vừa.

- Hay anh cũng bị hắn cưỡng hôn?

- Cũng? Em bị cậu ta cưỡng hôn à?

" Lộ rồi, nhục quá mẹ ơi" Tôi lấy tay bụm miệng.

Thế là anh ta bắt đầu ôm bụng cười, cười trên nỗi đau của người khác mang tội nặng lắm có biết không?

Chap 3

Hôm nay được tan ca về sớm nên quyết định đi tìm bọn Kikwang để đền cho chúng chầu kem về vụ hồi sáng.

Tôi đi được một đoạn thì thấy bọn côn đồ ngày trước. Theo tính tò mò nên tôi theo sát mép họ. Tên thủ lĩnh châm lửa vô cái tẩu rồi hút phì phèo, nơi này tràn ngập mùi thuốc.

- khụ... khụ. -Tôi khó chịu quá, nếu phải hít thêm tí nữa tôi sẽ ho thành tiếng mất, lỡ họ biết rồi bắt tôi đem bán vì tội theo dõi họ sao?

- Tụi bây dẹp hết đi. Thật là ô uế cái mũi tao.

Từ đầu hẻm có vài người bước vào, ăn mặc cũng khá ăn chơi mà không kém phần sang trọng.

- Hyung qua đây thuê em đánh mướn ai à?

- Không! Chỉ là thưởng tiền cho chú mày đã giúp Junhyung thắng cá độ thôi.

" Junhyung? Cá độ? Hắn dám cá độ sao? Cầu trời cho nhà ngươi nợ sập nhà" Tôi trù ẻo.

- Thấy Junhyung nhờ thì em giúp thôi! Mà chuyện cá độ có liên quan gì đến thằng nhóc ấy?

- Hyungie cá rằng sẽ cướp được nụ hôn đầu đời của nó.

- Oh! Mà thằng nhóc ấy cũng dữ thật, dám đánh Junhyung đến gãy tay. - Tên đầu lĩnh phì cười.

- Gãy tay? Với một tên như Junhyung? Hắn chỉ giả vờ thôi, chắc đang toan tính gì đó.

- Chậc. Không hổ danh là Juhyung, mưu mẹo đầy người.

Xoạt.

.

.

.

- Tiếng gì thế?

- Em không biết, kệ nó đi.

Đau. Tôi cảm thấy tim tôi nhói lên. Sao vậy nhỉ? Tôi căm giận quá chăng? Hắn coi tôi là một món đồ chơi? Hắn giễu cợt Yang Yo Seob này sao?

- Reng... -Chuông điện thoại vang lên.

- What?

- What? Dám lên giọng với tôi à? Mua cho tôi một li capuccino kem sủi bọt rồi đem đến chung cư số... - hắn xả một hơi dài.

- Một thằng công tử như anh mà ở chung cư sao?

- Đó là việc của tôi.-Hắn gạt máy.

Hắn không biết đêm hôm thế này còn gọi tôi đến sẽ rất nguy hiểm cho tôi sao?

"Phải rồi! Mày chỉ là món đồ chơi của hắn thôi mà."

Tôi mò một hồi lâu mới tìm được đúng cái địa chỉ mà hắn đưa.

"Tên khốn! Ở nơi gì mà khó tìm quá vầy nè!" Tôi rủa thầm.

Thuộc hạ của hắn đứng sẵn ngay đó để tiếp tôi lên đúng "Dinh thự". Chung cư này chắc hẳn chỉ con nhà đại gia như hắn mới dám thuê, nó còn to hơn cả cái nhà tôi nữa, nội thất thì miễn bàn rồi.

- Sao cậu đến lâu quá vậy?

- Anh nghĩ tôi rỗi hơi lắm sao?

- Mặc xác cậu. Đưa nó đây.- hắn chỉ vào li capuccino.

Tôi miễn cưỡng đem đến đưa hắn. Hắn nhìn tôi rồi nói bằng giọng khinh bỉ.

- Cậu ngoan nhỉ? Làm mấy việc này vốn dĩ chỉ bám víu lấy ngôi trường thôi. -Nói xong hắn nhấp một ngụm.

- ...

- Cũng phải thôi! Nếu tự nhiên bị đuổi khỏi trường thì sẽ tốn công mẹ cậu làm trò hèn mọn đó sao.

Hắn đang xỉa xói người mẹ đã cày công cực khổ nuôi tôi sao? Phải, mẹ tôi tuy làm trò hèn mọn đó nhưng người ta đã đẩy bà đến đường cùng nên bà mới liều mình đi làm chuyện đó. Đúng! Tuy lúc đầu tôi cũng có kinh thường bà nhưng giờ tôi đã hiểu bà làm vì tôi, vì đứa con này.

Tôi căm giận hắn, hắn dám coi thường mẹ tôi. Tôi tức giận giật li capuccino trên tay rồi đổ vào đầu hắn.

- Mát không? Tôi tưới nước cho anh để anh tỉnh táo trước khi phát ngôn đó. Đừng-bao-giờ-nói-về-mẹ-tôi như-thế. -Tôi đọc rõ từng chữ.

Đôi mắt hắn tối sầm lại, tôi có thể thấy được sự tức giận trong khuôn mặt đó. Tôi vùng chạy ra phía cánh cửa nhưng thuộc hạ hắn đã nhanh tay bắt tôi lại, khóa chặt hai tay tôi.

Khuôn mặt lạnh lùng đó bắt đầu tiến về phía tôi, hắn với lấy bình hoa rồi tạt vào mặt tôi. Gai hoa hồng xượt ngang qua mặt khiến tôi cảm thấy đau.

Thoáng chút tôi thấy ánh mắt hắn có chút thay đổi, ánh mắt đã bớt chút căng thẳng. Bỗng dưng hắn liếm má tôi mặc cho có sự hiện diện của hai tên đầu bò này.

- Anh đang làm trò gì thế?

- Sát trùng vết thương. -Hắn vẫn tiếp tục liếm.

Thình thịch...

Tim tôi bắt đầu đập nhanh hơn vài nhịp, hắn làm trò này nhằm khiêu khích tôi sao? Nhìn tôi khờ dại lắm à? Tôi quay mặt lại để hắn dừng "trò chơi" của mình thì... Môi tôi "bỗng dưng" chạm môi hắn. Trong khi tôi trợn mắt không biết hắn sẽ chửi mắng tôi như thế nào thì hắn lại chủ động tách môi tôi ra và trườn chiếc lưỡi nhớp nháp vào trong vòm miệng tôi.

Tôi cố gắng đẩy hắn ra nhưng hắn vẫn tiếp tục khám phá "vùng đất lạ". Tôi ngậm chặt lại để hắn không thể tiếp tục công việc nhưng hình như càng khiêu khích hắn hơn, có vẽ như hắn tưởng tôi đang chủ động nút lấy môi hắn. Hắn càn quét tất cả mọi thứ trong đó và không chừa bất kì chỗ nào. Rồi hắn ngậm chặt lấy môi dưới của tôi đến bỏng rát.

Hắn dứt môi tôi ra sau khi chúng tôi đã hết lượng ôxi để thở. Tôi dùng toàn bộ trọng lượng cơ thể dồn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net