Tập 1 - Sự đụng độ giữa những siêu quậy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh Quốc,

Hôm nay là một ngày đẹp trời, nó, Trương Ngọc Quỳnh My còn đang say giấc nồng, thì đồng hồ báo thức reng báo thức tới giờ đi học. Nó mắt nhắm mắt mở quờ quạn lung tung kiếm cái đồng hồ để tắt đi tiếng chuông. Bước xuống giường với đôi mắt còn nhắm tít thò lò, nó vào phòng làm VSCN, vớ tay thay ngay bồ đồng phục, chải lại mái tóc... Bước ra từ phòng vệ sinh, nó như một nàng công chúa vừa đáng yêu vừa mang một nét tinh nghịch.

Xuống nhà chào ba má xong nó ăn sáng và tài xế chở đến trường. Trường nó học là một ngôi trường nổi tiếng ở Anh Quốc, ngôi trường này hầu như giành cho giới nhà giàu như nó, những đứa học trong trường nó toàn là con cái của những người có máu mặt trong giới kinh doanh. Xe vừa đậu ở cổng trường, nó bước xuống với bao nhiêu con mắt ngưỡng mộ có, ganh ghét có nhưng nó mặc kệ. ( Trong trường ai mà không biết đến nó chứ, quậy có tiếng luôn). Vừa xuống xe gặp ngay con bạn thân Boo cũng vừa tới. Hai đứa gặp nhau là sáp vô tám tám và tám.

Nó và Boo một ngày không gây chuyện này cũng gây chuyện kia là không sống nổi hay sao đó. Trong lớp 2 đứa đua nhau chọc phá hết người này tới người kia. Rồi cũng nhau bày trò chọc phá thầy cô khiến nhiều giáo viên vừa vào lớp đã bị tụi nó chọc cho sợ quá mà bỏ chạy. Nhiều lần như thế đến tai ba mẹ nó và Boo, thế là các nàng ta chuẩn bị bị hành quyết...:))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net