Chương 40: Không có cơ hội? Vậy tạo ra cơ hội!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Lịch trình mấy ngày tiếp theo của Cố An Kỳ đã bị Chu Á Kiệt xếp kín, cô căn bản không có thời gian đi tìm nhà mới, chỉ toàn lịch trình với lịch trình. Lượng công việc so với khi Dương Văn Lâm còn làm quản lí của cô thì rõ ràng nhiều lên, mà tiền thưởng dường như cũng tăng lên theo.

Chu Á Kiệt gần đây cũng không bắt Cố An Kỳ cố ý tạo ra scandal nào, điều này làm cho Cố An Kỳ an tâm rất nhiều, đối với Chu Á Kiệt lại hơn vài phần đoán không ra. Theo như cô biết về anh, anh đã sớm nên nghĩ tất cả các loại biện pháp để tạo scandal cho cô mới đúng. Nhưng bây giờ anh lại khác thường vô cùng, dường như đem hết lực chú ý đặt lên công việc của Cố An Kỳ. Cố An Kỳ không rõ Chu Á Kiệt ăn năn không đi theo con đường cũ nữa hay là lại có phương pháp khác.

Cô cùng Chu Á Kiệt vẫn không quá thân thiết, hai người nói chuyện cũng chỉ để sắp xếp cho công việc, cho nên cô thật sự không hiểu Chu Á Kiệt rốt cuộc là muốn làm gì.

Từ khi về nhà bị paparazzi theo dõi, Cố An Kỳ cố gắng hạn chế số lần về nhà. Ngõ chỗ nhà cô thật sự rất hẻo lánh, cô lại thường làm việc đến đã khuya mới về. Đêm khuya khoắt, ngõ lại tối đen như mực, cô đi một mình cũng không an toàn. Trước khi tìm được nhà mới có thể không về thì cố gắng không về, khi nào mệt mỏi cần nghỉ ngơi thì đến kí túc xá của Tạ Vũ Phỉ. Công ty là chỗ nhộn nhịp, cho dù nửa đêm trở về cũng không sợ bị người ta theo dõi.

Ai... Cũng không biết khi nào thì mới tìm được chỗ ở mới, Cố An Kỳ lắc lắc đầu, đem suy nghĩ bỏ ra, nhìn lại tư liệu trong tay.

"Đây là ít tư liệu về dòng mỹ phẩm mới nhất của hãng Octavia cô cẩn thận xem đi, không hiểu gì thì đi tra cứu sau đó học thuộc lòng. Khi hãng mỹ phẩm này tổ chức buổi casting, nó sẽ phát huy công dụng." Chu Á Kiệt nói.

( Sabj: chẳng hiểu Octavia là hãng nào, theo convert thì là mỹ phẩm, google ra xe hơi, ném tiếng trung tìm kiếm hình ảnh thì ra nội thất -_-)

Xe hơi xóc nảy cho nên Cố An Kỳ xem tư liệu cũng có chút khó khăn, cô liếc nhìn tư liệu một lần rồi đóng lại, nhìn thẳng vào hai mắt Chu Á Kiệt: "Tư liệu có đáng tin không? Octavia hình như còn chưa hoàn thành tư liệu về dòng mỹ phẩm mùa tiếp theo mà..."

Octavia là một hãng mỹ phẩm của Châu Âu và Mỹ vô cùng nổi tiếng, sản phẩm đều bán giá trên trời. Octavia mỗi mùa đều có một phong cách trang điểm mới, ý tưởng và thành phần mỗi năm lại không giống nhau, vì vậy sản phẩm luôn cực kì dễ bán. Cho dù mọi người đều biết Octavia rất đắt, nhưng vì để bắt kịp xu hướng nên cho dù phải trích máu cũng phải mua một hai thứ về để giữ thể hiện. Octavia mỗi quý đều chụp một quảng cáo mới, mà vị trí người phát ngôn cho quảng cáo này tất nhiên các nữ diễn viên nhắm như hổ rình mồi, đều muốn tranh đoạt.

(Sabj: Thì ra là do tác giả nghĩ ra cái hãng này -_-)

Chẳng qua mấy năm trước đây vị trí địa diện cho quảng cáo này đều rơi vào túi Lâm Huyên Di, mà đã chiếm rất nhiều năm. Nay cô qua đời, vị trí lớn như thế này tất nhiên sẽ bỏ trống. Lần này tuyệt đối là cơ hội vô cùng tốt, nếu có thể làm người địa diện cho quảng cáo này, đối với Cố An Kỳ mà nói là vô cùng có lợi.

"Tư liệu đáng tin, còn lấy từ ai cô không cần biết." Chu Á Kiệt nói đúng một câu, dường như không muốn nhiều lời.

Cố An Kỳ gật đầu, cô vốn cũng chẳng quan tâm anh ta lấy tin tức từ đâu, đối với cô chỉ cần xác định tư liệu này đáng tin là đủ rồi : "Chu tiên sinh, tôi hình như không nhớ Octavia có gửi cho tôi thông báo casting."

"Đúng vậy, bọn họ đúng là chưa thông báo, cho nên cô phải bằng thực lực của mình đoạt được vị trí này." Chu Á Kiệt thản nhiên nói, khẩu khí vô cùng nhẹ, giống như buổi casting của Octavia căn bản anh không để vào mắt.

Cố An Kỳ không nói nữa, nhưng khóe môi cũng hơi giương lên. Không thể không nói, cô rất thích cách nhìn cùng sự bốc đồng của Chu Á Kiệt.

"Tôi cần làm gì?" Cô híp mắt hỏi.

"Không có cơ hội, vậy tạo ra cơ hội. Cô bây giờ danh tiếng chưa đủ, không thể ngang hàng cùng các nữ diễn diên khác, điểm ấy rất thiệt thòi, cho nên không thể đánh bừa. Nếu muốn thành công đạt được vị trí đại diện, nhất định phải đi con đường mới." Chu Á Kiệt dường như đã định liệu từ trước, "Thời gian casting là hai tuần nữa,trong khoảng thời gian này có thể chuẩn bị một ít việc."

Chu Á Kiệt trầm ổn nói: "Diệp Y Dung gần đây nổi tiếng rất nhanh, nghe nói cô ta được Octavia nhìn nhận như một minh tinh. Octavia có thói quen quan sát nghệ sĩ trước khi casting, cho nên bọn họ nhất định sẽ đến trường quay. Nếu cô có xuất sắc hơn Diệp Y Dung, như vậy danh sách casting..."

"Tôi biết nên làm như thế nào." Cố An Kỳ giương môi cười nhẹ.

"Cô cũng nên biết lúc nào thì nên ra tay, cứ diễn trò mãi cẩn thận mắc bệnh đó." Chu Á Kiệt cười lạnh châm chọc "Cơ hội lúc nào cũng chỉ chợt đến chợt đi, có đoạt được nó hay không tất cả đều phụ thuộc vào cô"

Cố An Kỳ nhíu mày: "Chu tiên sinh cho rằng tôi là người dễ dàng để cơ hội vuột mất như vậy sao?"

"Tôi sẽ chờ nhìn cô diễn." Chu Á Kiệt cũng không trực tiếp trả lời, qua một lát, anh dường như là nghĩ tới điều gì đó, bổ sung vài câu, "Đúng rồi, phòng ở của cô tôi đã giúp cô liên lạc rồi. Ở vùng ngoại ô phía đông, một phòng ngủ một phòng khách, có thời gian thì chuẩn bị đồ đạc để chuyển ra ngoài đi."

"Tôi biết rồi."

Cố An Kỳ thản nhiên lên tiếng, cân nhắc vẫn nên nhanh chóng xử lí tốt việc chuyển nhà cho thỏa đáng thì hơn. Vài ngày nữa cô sẽ gọi công ty chuyển nhà đến giúp, cô đã dọn dẹp hết rồi, dù sao đồ đạc của cô cũng không nhiều, đóng gói vài đồ điện gia dụng rồi mang đi là được.

Trong lúc Cố An Kỳ đang lo lắng nên đóng gói đồ đạc lúc nào, bọn họ đã đến đoàn làm phim《 Bảo vệ cô bé lọ lem 》.

《 Bảo vệ cô bé lọ lem》 bây giờ đã chiếu được ba tập, tương đối được hưởng ứng. Nó không hề nghi ngờ chính là ngọn lửa, chẳng những thành tích tốt, raiting tăng vọt, điểm trực tuyến lại cũng tương đối cao. Diệp Y Dung cùng Trịnh Văn Quân tất nhiên cũng vì mấy tập phim thành công mà bị chú ý khắp nơi, nhưng Cố An Kỳ tình huống lại khá tốt, trong khoảng thời gian ngắn, lượng fan chiếm được đã nhanh chóng tăng lên.

Fan của cô ở trên chuyên mục《 Bảo vệ cô bé lọ lem》trên mạng đã mở ra một mục mới tên là "Ôn Bội Quân hoa hồng", dường như không ít người chờ mong vai diễn Ôn Bội Quân của cô.

Thành tích của bộ phim vượt xa dự liệu của Cố An Kỳ, tiền thưởng của cô cũng bắt đầu tăng lên. Hôm nay là ngày quay mở cho fan xem cho nên bên ngoài đã có người đứng chờ, chẳng qua mọi người đều im lặng, cũng không ảnh hưởng đến quá trình quay phim.

Cố An Kỳ đi theo con đường nhỏ, đến đằng sau đoàn làm phim chuẩn bị trang điểm.

Cô cùng Diệp Y Dung gặp thoáng qua, Diệp Y Dung hừ lạnh một tiếng, xoay người rời đi.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net