chap 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay chính là đám cưới của Nayeon và Baekhyun mọi người đã thức dậy từ sớm các cô thì đi qua nhà cô dâu còn các anh thì qua nhà chú rễ. Rồi các anh và tất cả mọi người đi qua nhà cô dâu để làm lễ xong xuôi thì đón cô dâu về và Nayeon với Baekhyun được nghỉ ngơi 1 chút thì phải chuẩn bị đến nhà hàng để đãi tiệc. Các cô thì về nhà tắm rửa rồi các anh đi qua rước 4 cô trong ai cũng xinh đẹp .

Sau đó mọi người cùng nhau đến nhà hàng. Đến khuya thì đám mới kết thúc và ai nấy đều mệt nên đều về nhà ngủ và ngày hôm sau thì chẳng ai dậy nổi để đi làm. Khoảng 1,2h trưa thì mọi người mới dậy sao đó thì hẹn nhau đi ăn uống cùng nhau.

Jisoo : hôm qua công nhận là mệt thật đấy
Rosé : tao về đến nhà là lên phòng tẩy trang xong  không thèm thay đồ mà bay lên giường ngủ luôn
Taehuyng : nhưng mà vui thật đấy
Jimin : không biết thì chừng nào tới lượt chúng mình
Jennie : thì ông kêu ba mẹ qua hỏi cưới con Rosé đi là được chứ gì
Jimin : bà làm như dễ lắm không bằng
Lisa : thôi bỏ chuyện cưới xin qua bên đi tao đói quá rồi lo ăn đi
Jungkook : hai đứa tao hôm qua không ăn được gì luôn
Suga : thì hôm qua lo nhậu là chính mà
Taehuyng : mà công nhận hôm qua đuối thật đấy
Jisoo : nãy mà anh không gọi là em còn ngủ nữa đấy
Rosé : tao cũng vậy nè
Jennie : bữa nay đứa nào đứa đấy nghỉ làm hết
Lisa : có vợ chồng mới cưới là khỏe nhất đấy
Jung Kook : chứ còn gì nữa chứ

Mọi người vừa ăn vừa nói chuyện với nhau được 1 lúc thì Taehuyng có điện thoại từ ba nên liền chạy xe về nhà làm cho Jisoo phải đi về nhà 1 mình. Và qua ngày hôm sau Taehuyng cũng không đến rước Jisoo và cũng không gọi điện nói 1 tiếng càng làm cho cô càng bực mà càng lo lắng cho anh nữa. Cô phải đi đến công ty với ba sau đó cô gọi cho anh thì anh nói do bận việc không đến đón cô được và cứ như thế gần 1 tuần cho đến 1 ngày Jisoo đi mua sắm với Jennie tình cờ thấy Taehuyng cũng đi mua sắm mà còn đi mua sắm với 1 cô gái rất xinh đẹp. Jisoo thấy vậy liền gọi cho anh nhưng anh lại khóa máy ,Jisoo không nói gì mà bỏ đi về Jennie thấy thế liền chạy theo cô và an ủi động viên cô, trong chiều hôm đó Jisoo nhắn tin và đòi chia tay với anh khoảng mấy phút thì Taehuyng nhắn lại là " tùy em thôi " cô lập tức chặn tất cả mọi thứ về Taehuyng và cô đã khóc rất nhiều. Mấy ngày trời Jisoo không ăn không uống gì cả mà chỉ nằm mà khóc thôi ba mẹ cô thấy như thế nhưng không biết chuyện gì đang xảy ra mà ba mẹ cô cũng đoán được phần nào là do Taehuyng , ba mẹ cô lo lắng cho cô nhưng tâm trạng của Jisoo lúc này không muốn gặp ai cả nên đợi cô lúc nào bình thường trở lại thì nói chuyện với Jisoo. Jennie, Lisa và Rosé nghe Jisoo kể như thế thì đi hỏi các anh nhưng ai nấy đều nói là không biết , nhưng thật ra Taehuyng đã kể mọi chuyện cho các anh nghe hết rồi nhưng vì các anh giấu chuyện đấy giúp Taehuyng là do công ty của Taehuyng đang gặp 1 chút vấn đề và có nguy cơ phá sản và ngay khi đó ba anh phải bắt buộc anh phải quen với con gái rượu của công ty tập toàn Lee tên là Lee Yeonwoo

Ba Taehuyng bắt anh quen là hai gia đình là bạn đối tác lâu năm và cô này cũng vừa du học bên Mỹ về đã lần gặp đầu tiên thì cô đã thích anh và đồi ba mình tìm cách để tiếp cận được Taehuyng, lúc đầu ba Yeonwoo nói chuyện với ba Taehuyng nhưng ba của anh nói tùy nó muốn làm gì thì làm yêu ai thì yêu tui không quyết định được nhưng bây giờ đã lâm vào tình trạng như thế thì ba Taehuyng liền bắt anh phải quen Yeonwoo để kéo công ty đi lên lại. Lúc đầu anh cũng phản đối ý định này nhưng ba anh nói nếu anh không làm như thế thì chỉ có con đường chết mà thôi nên anh đành phải đồng ý và anh cũng rất buồn khi chia tay với Jisoo, anh cũng không ăn không uống gì cả cứ đi làm về thì cứ nhốt mình trong phòng mẹ anh cũng đã khuyên bảo anh nhưng anh cũng không thể vui tươi lên được. Nói chia tay vậy thôi chứ lúc nào Taehuyng cũng nghỉ đến Jisoo và khi đến giờ về anh đều đến công ty của Jisoo nhưng không lần nào gặp cả anh cảm thấy rất đau khi không được gặp và nói chuyện với Jisoo mọi ngày dù có đi chơi với Yeonwoo thì anh cứ như là người mất hồn vậy. Tối hôm đó anh liền gọi cho các anh ra nhậu và nói ra tất cả mọi chuyện thì mới biết chuyện là như thế nào và Taehuyng nói là không được nói cho Jisoo chuyện công ty của anh như thế nên các anh cùng đành phải giấu luôn các cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net