Appendix A

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

A - vấn đề

Kí Sinh Trùng: những cá thể với hình dạng không nhất định, thường chỉ là một đống bầy nhầy màu xanh đen. Có khả năng chiếm lấy cơ thể của các loài động vật sống. Chúng xâm nhập qua mũi, tai, miệng (các đường chính), rồi bám lấy não và xương sống, bắt đầu hút dần sự sống, cũng như giành quyền điều khiển thân xác của sinh vật đó. Sau khi đã hút kiệt sự sống, chúng sẽ di cư sang cơ thể khác. Có khả năng tác động lên và biến đổi gen của sinh vật đã chiếm. Sinh sản gần giống với vi khuẩn (trực phân). Có thể giết bằng cách thiêu cháy.

Chủ Thể: những sinh vật (người hoặc động vật) đã bị Kí Sinh Trùng xâm chiếm cơ thể. Thường đã mất hết ý thức và khả năng tự chủ, hoàn toàn dưới quyền điều khiển của Kí Sinh Trùng. Có thể giết bằng cách chặt đầu hoặc làm đứt rời xương sống.

Xác Rỗng: Những Chủ Thể bị Kí Sinh Trùng bỏ lại. Do gen đã bị biến đổi khi bị điều khiển, thân thể sẽ bị biến dạng, trở thành một loài quái vật khát máu. Do đã kiệt sức sống, chúng chỉ tồn tại được từ 1-3 tháng trước khi cơ thể phân huỷ. Tuy vậy vẫn là đối tượng nguy hiểm, cần đề phòng, tránh mặt được là tốt nhất. Thị lực kém, nhưng thính giác và khứu giác rất nhạy. Có thể giết bằng cách chặt đầu hoặc làm đứt rời xương sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net