Appendix B

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

B - cách giải quyết

Anti-Alien Organization (AAO): Một tổ chức toàn cầu được lập nên bởi chính phủ toàn thế giới nhằm chống lại sự xâm nhập của Kí Sinh Trùng, được điều hành bởi Hội Đồng Quản Lý. Có 5 căn cứ quân sự chính, và 15 khu vực cách ly cho dân thường sống, mỗi căn cứ bảo vệ 3 khu, thông tin bên dưới.

Căn cứ AAO 01: căn cứ chính, bảo vệ cho khu 1.1, 1.2, và 1.3. Là nơi Hội Đồng Quản Lý AAO ngự trị, cũng là nơi tất cả những quyết định quan trọng cho nhân loại được đưa ra. Khu vực cách ly mà nó bảo vệ dành cho gia đình/dòng dõi chính phủ/vua chúa sống. Được bảo vệ vô cùng chặt chẽ bởi những người lính tinh nhuệ nhất.

Căn cứ AAO 02: nơi cung cấp đạn dược, vũ khí, phương tiện vận chuyển v.v. cho quân đội. Căn cứ này đào tạo nên nhiều lính để gửi sang khắp các khu khác. Những khu nó bảo vệ, 2.1, 2.2, và 2.3 thường dành cho những người dân đã, đang và sẽ có đóng góp cho quân sự.

Căn cứ AAO 03: nơi sản xuất và phân phối lương thực, thuốc thang và dụng cụ y tế cho các khu còn lại. Người dân trong các khu cách ly của nó (3.1, 3.2, 3.3) là nguồn lao động chính cho việc sản xuất số lương thực và dụng cụ này.

Căn cứ AAO 04: ngày trước, nơi này chung sức với AAO 03 để sản xuất thuốc và dụng cụ y tế; tuy nhiên, chỉ 2 năm sau khi thảm hoạ bắt đầu, khu vực này đã bị Kí Sinh Trùng xâm nhập, biến hầu hết dân số thành Chủ Thể, Xác Rỗng [xem Appendix A], hoặc Gen Lỗi [xem Appendix C]. Sau khi sự việc lắng xuống, Hội Đồng Quản Lý đã liệt kê 3 khu cách ly 4.1, 4.2 và 4.3 vào mục "Không Thể Cư Trú", và cắt hết mọi liên lạc của các khu khác với AAO 04. Hiện giờ, chỉ những người được sự cho phép đặc biệt của Hội Đồng Quản Lý mới có thể vào khu vực căn cứ này.

Căn cứ AAO 05: nơi sản xuất và phân phối năng lượng và xăng dầu cho các khu vực và căn cứ còn lại. Cũng như AAO 03, họ sử dụng người dân sống trong các khu cách ly (5.1, 5.2, 5.3) để quản lý và vận hành các nhà máy, máy móc v.v..

Mỗi căn cứ sẽ có vô số các đội hình chiến đấu, với các nhóm binh lính khác nhau. Thông thường, 3 nhóm giỏi nhất sẽ có tên Alpha, BravoCharlie, được đánh số theo căn cứ của mỗi nhóm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net