Appendix C

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

C - các mục phát sinh

Quạ: từ được dùng để chỉ những kẻ sống sót đang phiêu bạt, không ở trong các khu cách ly [xem Appendix B], cũng không cùng phe với Sói Đen (thông tin bên dưới).

Gen Lỗi: từ được dùng để chỉ những kẻ miễn nhiễm với sự điều khiển của Kí Sinh Trùng [xem Appendix A]. Sau khi Kí Sinh Trùng đã xâm nhập nhưng phát hiện ra nó không thể giành quyền điều khiển, nó sẽ rời những cơ thể này mà không hút kiệt sức sống. Tuy vậy, gen những người này vẫn sẽ bị biến đổi, ban cho họ những khả năng/năng lực thần kì mà người thường không thể có. Những đối tượng này được AAO coi là rất nguy hiểm, cùng phe với Kí Sinh Trùng, phải thủ tiêu ngay khi chạm mặt.

Sói Đen: là một tổ chức chứa chấp những người Gen Lỗi, được tạo ra bởi hai cá thể đã sống sót qua vụ "thảm sát" ở AAO 04 [xem Appendix B]. Sói Đen chính thức là một tổ chức tự lập 1 năm sau thảm hoạ AAO 04. Họ coi tất cả là kẻ thù, trừ những sinh vật cùng sở hữu Gen Lỗi. Địa điểm căn cứ của Sói Đen vẫn là một bí ẩn lớn đối với thế giới. Họ ẩn nấp sau những năng lực của mình, sử dụng chúng để tự vệ cũng như tấn công nếu cần thiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net