alphatale - alpha! sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
       Alpha! sans đã làm việc với em trai error 404 và cả hai sống hạnh phúc trong AU AlphaTale của họ, nhưng niềm hạnh phúc này đã không tồn tại được lâu kể từ khi một tên sans sát nhân đang đi giết tất cả bạn bè của họ. Error404 đã có ý tưởng ngăn chặn anh ta, nhưng AlphaTale biết rằng đây là một ý tưởng tồi, nhưng cuối cùng, họ đã đuổi theo anh ta, họ đã chiến đấu với anh ta, nhưng không may mắn thay, Alpha! Sans đã bị giết trong một trận chiến, điều cuối cùng anh ta nhìn thấy vẻ mặt của em trai Error404. Một lúc sau, anh tỉnh dậy và thấy mình ở một nơi xa lạ, trang phục của anh cũng khác, anh nghe thấy tiếng la hét và âm thanh đau đớn, anh đi đến nơi đó và ngay sau đó tìm thấy cơ thể đang phân rã của thứ từng là của người anh em mình, Alpha! Sans rên rỉ vì mất em trai. Tâm hồn anh trống rỗng, anh mất bất cứ suy nghĩ hay hy vọng nào về việc trở lại AU của mình. Vì vậy, trong nỗ lực sửa chữa những gì đã sai. Bây giờ anh ta đi lang thang khắp nơi để đảm bảo rằng mọi AU đều ổn mãi mãi không thấy được Ghost of the Multiverse.

* Miêu tả nhân vật:
      Alpha! Sans mặc một chiếc áo khoác dài màu trắng, có mũ trùm xuống tận lưng. Anh ta đi đôi dép màu hồng đã gần hết màu và một chiếc áo sơ mi trắng. Mắt phải anh có một vết kéo dài xuống má có màu xanh lam.

* Tính cách:
      Alpha! Sans là một người rất xa cách và có một thời gian khó khăn để liên lạc với anh em của mình. Anh ấy yêu tất cả các anh em của mình và thích xem họ như một người anh trai. Anh ấy thích uống trà và ăn bánh. Anh ấy muốn được tin tưởng.

* Khả năng:
       AU Jump: sử dụng cái này anh ta có sức mạnh để nhảy tới bất kỳ AU nào anh ta thấy phù hợp để ghé thăm.
       Mind Wipe: khả năng xóa sạch và bóp méo ký ức của bất kỳ người nào trước mặt anh ta khiến họ quên mất anh ta tồn tại.
       Anh ta không thể bị tổn thương bởi các cuộc tấn công vật lý vì trừ khi ai đó tin vào anh ta, anh ta không thể được nhìn thấy, nghe thấy hay chạm vào.
       Double Eyed: Điều này cho phép Alpha! Sans tạo ra 2 con mắt thù hận của Gaster và sức mạnh này tăng sức mạnh đáng kể, giúp anh ta tăng sức mạnh phép thuật to lớn.

* Ảnh:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net