clockwise - divine sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Giới thiệu:
        Sans phát minh ra một cỗ máy có khả năng mang "gaster" trở lại. Điều kích hoạt máy này là nút RESET của Frisk. Đột nhiên, cỗ máy thất bại, tạo ra một khoảng trống và nuốt xuống lòng đất, ngoài việc phá vỡ nút RESET, chẳng mấy chốc, rất ít người sống sót. Sans hoàn thiện khả năng chữa bệnh của mình và trở thành một sinh vật bất tử - nhưng anh đã làm đó là một bí mật giữa những người anh em bộ xương. Sans giữ cho bạn bè của mình "sống" với phép thuật của mình, vì vậy anh ta sẽ không cô đơn mãi mãi. Anh có tên gọi khác là Star sans hoặc divine sans.

*Miêu tả nhân vật:
          Sans mặt một chiếc áo thun màu tím bị rách ở dưới áo. Mặc bên ngoài một chiếc áo khoác màu đen có vành tay áo và vành mũ áo màu xanh. Một một chiếc quần màu nâu nhạt và mang một đôi giày. Đôi khi anh có đeo một cái túi có dây bên mình Khi chiến đấu, mắt phải anh màu xanh như cũ, còn bên trái là màu xanh lá cây. Anh được miêu tả là bị mù sau sự kiện trên.

*Tính cách: (hiện đang cập nhật)
          Vẫn như cũ.

*Khả năng:
           Nhờ vào sức mạnh ma thuật mới nên dù bị mù và sử dụng những sức mạnh cũ như: telekinesis, xương, hater blaster,...mà anh có thể cảm nhận tốt hơn, anh còn có khả năng duy trì timeline hiện tại dù không có nút reset. Cũng nhờ vậy mà anh có thể sống mà không cần thức ăn và nước uống.

* Ảnh:

Người bên trái là berserktale sans.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net