Dream sans (dreamtale)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu nhân vật:
Dream! Sans được tạo ra từ ánh sáng bị loại trừ bởi cây mơ, hay còn gọi là cây cảm xúc. Mặc dù tên anh ta là Sans nhưng anh thường được gọi là Dream, được đặt theo tên của cái cây mang lại cho anh ta sự sống.Dream không có quái vật hay linh hồn con người. Anh ta sở hữu tất cả những cảm xúc tốt đẹp của mọi sinh vật, bao gồm cả quái vật, con người, v.v ... Dream hợp tác với ink sans , người tạo ra tác phẩm nghệ thuật của AU và bảo vệ họ, trong khi Dream lấp đầy họ bằng hạnh phúc và tình yêu. Anh có một người anh tên là Nightmare; Dream thường gọi anh ta như vậy là vì những hành động xấu và trừng phạt anh ta. Anh là người lập nên nhóm star sansess.

* Miêu tả nhân vật:
Dream nhỏ hơn Sans ban đầu. Trước đây, anh ta đội vương miện vàng trên đầu và áo khoác màu xanh nhạt, với chiếc quần hơi tối hay màu xanh dương. Chiếc áo khoác được đóng lại bằng một chiếc thắt lưng vàng có chữ cái đầu 'DS' trên đó (viết tắt của Dream Sans). Hai bên vành đai là những quả cầu chứa đựng hy vọng và ước mơ của mọi người. Anh ta có đôi bốt phù hợp với thắt lưng của mình. Anh ta cũng mặc một chiếc áo choàng bằng vàng, một món quà từ anh trai, được buộc bằng một huy hiệu.
Kể từ năm 2018, Dream đã được nâng cấp với thiết kế mới và chính thức. Bây giờ anh ta có một bộ trang phục màu đen đang được thả và một chiếc áo khoác khô héo có màu vàng nhạt với những đầu màu lục lam. Anh ta vẫn đeo một chiếc vương miện và thắt lưng bằng vàng, nhưng chiếc thắt lưng giờ có màu lục lam chỉ với các phần bên trong 'DS' có màu vàng. Giày và găng tay của Dream có màu vàng cam với thắt lưng màu lục lam. Anh ta vẫn có chiếc áo choàng bằng vàng, nhưng giờ nó còn hơn một chiếc khăn do Nightmare (anh trai anh ta) phá vỡ nó.

* Tính cách:
Dream hay hạnh phúc và đôi khi mắt dream có hình ngôi sao khi dream hạnh phúc. Đôi khi dream tỏ ra rất dễ thương và đôi khi hay buồn về nhiững việc làm của anh mình (nightmare). Như dream vẫn luôn yêu thương nightmare.

* Khả năng :
Vì là hiện thân của những cảm xúc tích cực, Dream có thể hấp thụ những cảm xúc hạnh phúc gần anh ta và sử dụng chúng để chữa lành vết thương cho bản thân hoặc đồng minh; Anh ta cũng có thể sử dụng chúng để tăng tốc độ và sức mạnh của mình. Vũ khí của anh ta là một cây cột vàng với những ngôi sao trên đầu. Cây sào cũng có thể biến thành cây cung. Ước mơ có thể sử dụng hạnh phúc để đi du lịch giữa các AU.
Cũng vì như vậy nên điểm yếu lớn nhất của anh là cảm xúc tiêu cực. Nó làm dream giảm đi sức mạnh.

* Ảnh :
Trước 2018

Dream kể từ năm 2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net