dreamswap - nightmare

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
         Anh là người có tinh thần tiêu cực đã đưa vào danh sách "những kẻ bị truy nã công lý nhất". Bị dream đuổi theo khắp vũ trụ, anh ta tìm thấy bạn bè trên đường đi. Anh ta và những người bạn của mình, trong một nhóm được đặt tên chính xác là "meme squad", dành nhiều ngày chơi khăm trên JR trong khi cố gắng tránh bị bắt và xử tử sau đó.

Miêu tả nhân vật:
         Nightmare bằng tuổi với dream ở độ tuổi 124. Anh ta mặc một chiếc áo choàng cũ mà trong một thời gian dài, đã bị DS-Cross đốt cháy và sau đó được thiết kế lại hoàn toàn bởi DS-error, được kẹp bởi một pin mặt trăng. Bên dưới anh ta có một nút áo sơ mi đen và quần đen với đôi bốt màu tím. Anh ta đứng thấp nhất trong số các nhân vậy Dreamswap ở mức 5'5 ", tương đương 165 cm.

* Tính cách:
         Anh ta có một thái độ rất bướng bỉnh và sẽ thách thức bất cứ điều gì anh ta không thích. Anh ấy không thích nhận sự giúp đỡ và tin rằng anh ấy có thể tự sửa mọi thứ.

* Khả năng :
         Vũ khí lựa chọn của anh ta là một của anh ta, thứ cuối cùng có thể thay đổi thành nhiều thứ khác nhau bằng cách truyền năng lượng tiêu cực, nhưng chủ yếu được xem là lưỡi hái hoặc giáo.

* Ảnh:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net