echotale,underpatch - gaster! sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
       G!sans là hỗn hợp được sinh ra từ sự kết hợp của W.D gaster và sans. Anh xuất ở cả hai AU tên là echotale và underpatch

* Miêu tả nhân vật:
       G!sans có cao hơn nhiều so với undertale sans, anh mặc một chiếc áo len trắng cao cổ ở bên trong. Mặc một chiếc áo khoác đen ở bên ngoài có hình gaster blaster màu trắng (underpatch) hay màu đỏ (echotale) thiết kế trên tay áo. Có phong cách trang trí trên chiến quần dài của mình. Mang một đôi ủng. Mặt anh có hai vết nứt ở hai bên mắt giống như là gaster. Anh được miêu tả là hay hút thuốc. Ở underpatch, giọng nói của anh nghe như bị xé toạc, nhưng ở echotale thì không như vậy.

*Tính cách:
        G!sans chủ yếu là một phiên bản bướng bỉnh, chán nản hơn của undertale Sans, anh ta cũng nóng tính và sẽ đe dọa hoặc la mắng bất cứ ai sau khi nghĩ rằng anh ta đã bị xúc phạm bằng mọi cách, Gaster! Sans cũng cố gắng che giấu khía cạnh ngây thơ của mình để anh ta có thể trông thật ngầu mọi lúc mọi nơi.
         Anh thích uống rượu.

*Khả năng:
          Anh có tất cả khả năng của undertale sans và một chút của gaster như:gaster blaster, sử dụng xương, wingdings,..... Như khi chiến đấu, thay vì con ngươi bến trái là màu xanh lam giống undertale sans thì anh có con ngươi màu vàng đậm.

*Ảnh:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net