error sans (errortale)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu :
        Error sans lấy cảm hứng thiết kế từ Mooching Hobo, một nhân vật khác của Caryon Queen (người tạo ra error) trong truyện tranh Gloomverse khác của cô. Error được tạo ra do kết quả của một người chơi làm rối tung các tệp trò chơi quá nhiều, dẫn đến việc anh ta bị trục trặc. Anh thấy mình bị mắc kẹt trong khoảng trống trắng giữa các tệp trò chơi hay gọi là anti-void (mà CORE Frisk không thể nhìn thấy). Anh ta phát điên ở đó cho đến khi anh ta tìm ra cách thao túng mã của trò chơi để mở cổng cho nhiều AU khác nhau.

* Miêu tả nhân vật :
        Vì là một lỗi, màu sắc của anh ấy bị đảo ngược. Anh ta xuất hiện dưới dạng đen, đỏ và vàng. Đôi mắt của anh ta có màu đỏ  với cặp mắt phải nheo hơn bên trái, anh ta có một con ngươi nhỏ màu trắng ở bên phải, và một con ngươi lớn hơn chuyển từ màu vàng sang màu xanh sang màu đen ở bên trái, và có những dấu màu xanh nhạt trông giống như vết nước mắt dưới mắt anh. Anh có một thị lực rất kém nên nhiều khi phải đeo kính
        Anh mặc một chiếc áo khoác màu đen với những mảnh có độ dốc màu xanh được khâu lại với nhau trên tay áo và túi màu vàng. Bên dưới anh ta mặc một chiếc áo màu đỏ, có thể là áo len. Anh ta mặc một chiếc quần đen rộng, không đồng đều và không trùng khớp ở phía dưới, bên trái có một dải màu xanh lam và được khâu lại với nhau, bên phải dường như có thể là một dải màu xanh được khâu vào quần. Anh ta có một chiếc khăn quàng dài màu xanh, và đôi dép màu đen không phù hợp. Có thể anh ta ăn cắp quần áo sau đó may chúng lại với nhau để làm trang phục. 

* Tính cách :
        Error có cái đầu nóng,không thích xung quanh người khác và ghét bị đụng chạm. Anh ta có thể lúc nào cũng thực sự lén lút và có thái độ không tốt. 
        Anh thích phá hủy các AU.
        Hai AU mà anh thích là Outertale và undernovela.

*Khả năng :
        Anh di chuyển thế giới khác bằng cách mở một cánh cổng lỗi.
        Anh ta sử dụng những sợi dây như dây rối của mình để điều khiển cơ thể của người khác như con rối hoặc đánh cắp linh hồn. Anh sử dụng một gaster blaster mang tên error blaster.

*Ảnh :


Lâu lâu error cute quá đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net