fellswap sans (swapfell-red)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu :
        Cũng giống như swapfell sans, fellswap (hay swapfell-red) sans là phiên bản swapfell khác được kết hợp giữa hai au là underswap và underfell và được phổ biến nhiều hơn.
        Trong AU này, không giống như blueberry của Underswap, anh được miêu tả là một người có tính cách giống hệt papyrus của underfell. Anh là vẫn là em trai của papyrus và anh ấy là thành viên trong đội bảo vệ hoàng gia của nữ hoàng toriel. Sau khi người chơi được anh ta tha mạng, anh ta sẽ bắt đầu cố gắng trở thành một người tốt đẹp hơn.

*Miêu tả nhân vật :
          Vóc dáng của anh ta thuộc loại trung bình.Mắt bên phải của anh ta có một vết sẹo, anh ta đeo trên cổ một chiếc khăn đỏ được buộc kĩ. Anh ta mặc quần short có sọc vàng và thắt lưng đỏ, thiết kế của thắt lưng là đầu sọ vàng có gai nhọn màu vàng xung quanh bề mặt thắt lưng. Bên trong quần áo của anh ta màu đỏ, và anh ta vẫn mặc bộ đồ chiến đấu của mình nhưng nó màu đen và các sọc màu vàng ở hai miếng đệm ở hai vai (hoặc không có miếng đệm). Anh ta đeo một đôi găng tay màu đỏ, mặc quần màu đen đồng thời mang một đôi giày cổ cao màu đỏ đế giày đen.

* Tính cách :
        Anh được miêu tả là có tính cách nghiêm túc, cứng rắn và hơi hung hăng giống như underfell papyrus.

* Khả năng :
        Anh mạnh hơn blueberry của underswap.
        Khi chiến đấu, anh thường sử dụng một chiếc xương dài màu đỏ để làm vũ khí chiến đấu.
        Anh ta có thể sử dụng xương, đòn tấn có linh hồn xanh (đỏ) và có khả năng thay đổi trọng lực giống như anh trai mình (papyrus).

* Ảnh :

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net