flowerfell - sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
         Flowerfell Sans là phiên bản thay thế của Underfell Sans. Ban đầu, khi Frisk lần đầu tiên ngã xuống, anh ta đã giết họ ngay khi họ tới Snowdin, nhưng sau một thời gian rất dài, anh ta nhận ra rằng Frisk đã có nhiều hoa hơn trên mặt mỗi khi họ chết. Cuối cùng, Frisk bị mất thị lực do những bông hoa mọc trên mắt. Khi anh nhận ra rằng, mặc dù anh khiến họ đau đớn, họ vẫn tốt bụng với anh, anh bắt đầu hướng dẫn Frisk trên hành trình của họ cùng với Flowey.

* Miêu tả nhân vật:
         Flowerfell Sans trông rất giống Underfell Sans, với áo khoác màu xám, răng nhọn, răng vàng đơn và áo phông đỏ, nhưng có một số khác biệt. Anh ta liên tục đeo một chiếc khăn quàng cổ màu đen có sọc đỏ và vòng cổ trông giống như một điểm SAVE. Ông cũng có một mắt đỏ duy nhất. Đôi khi anh ta được miêu tả là không có áo khoác.

* Tính cách:
        Flowerfell sans ban đầu giống như underfell Sans, xấu tính và thô lỗ, nhưng khi gặp Frisk một thời gian, anh ta trở nên bảo vệ họ và trở nên tốt bụng và ngọt ngào. Khi Frisk mất, anh đau khổ và nó trở thành vết thương lớn trong lòng anh.

* Khả năng:
         Anh không khác gì underfell sans, vẫn dùng gaster blaster, xương,....như bình thường.

* Ảnh:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net