infected (mix!sans)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
      Infected là những con quái vật khổng lồ tìm kiếm sự lây nhiễm và phá hủy tất cả mọi thứ sống.

* Miêu tả nhân vật:
      Anh ta trông giống với Horrortale Sans ngoại trừ anh ta có một miếng vá trên hộp sọ và một lỗ mắt màu trắng và một màu đen khác. Chiếc rìu của anh ta hoàn toàn màu trắng, anh ta đi đôi giày màu đen và đỏ. Anh ta có một nhát chém đẫm máu lớn ở giữa áo và áo khoác.

* Tính cách:
      Tất cả sự tỉnh táo còn lại mà anh đã biến mất, giờ anh chẳng còn gì ngoài bộ xương điên rồ. Anh ta có một thói quen xấu là lặp đi lặp lại cuộc đối thoại và nói những điều trong tâm trí của anh ta thay vì một cái gì đó khác. Anh ấy thích ăn popsicles và burger.Khi anh ấy tức giận hoặc bối rối, anh ấy có thói quen xấu là xáo trộn áo khoác của mình. Anh ta không phải là một kẻ hiếp dâm, nhưng sẽ luôn đe dọa cưỡng hiếp hoặc tấn công bạn. Não anh ta bị chia thành một ngàn mảnh và anh ta không quan tâm đến bất cứ điều gì. Anh ta có xu hướng để hàm mở ngay cả khi anh ta không nói. Anh ấy thích gãi và cắn tay và đầu.

* Khả năng:

Wisp
     Các Wisp đã thu thập các linh hồn đã được thể hiện thành các linh hồn giết người chết chóc giết chết các thực thể khác bằng các linh hồn. Chúng cũng có thể phát nổ nếu cần nó gây ra vụ nổ lớn đến mức có thể san bằng nửa thị trấn trong 6 giây.
Axe
      Anh ta sẽ sử dụng rìu của mình để giết và gây thêm sát thương. Nếu anh ta sử dụng nó như với tất cả sức mạnh của mình, nó có thể gây sát thương cho một vị thần.
Chainmill axe
      Rìu của bị nhiễm bệnh có thể được tháo ra trong khi vẫn được gắn bởi một chuỗi. Điều này cho phép anh ta đạt được nhiều phạm vi hơn trong trận chiến.
Gaster blaster
     Tấn công tiêu chuẩn.
Bone attack
     Tấn công tiêu chuẩn.
Play dead
     Khi bạn đánh anh ta, anh ta sẽ cố chơi chết để khiến bạn giảm cảnh giác.
Spine attack
     Nhiễm trùng cột sống của một bộ xương và sử dụng nó như một cây roi cũng như một cái móc vật lộn.
Monstrous form
     Hình thức này được thể hiện trong trận chiến với AlterTale (không chính thức), hình thức này làm tăng Infected's Attack lên 100 và mang lại cho anh ta một hình dạng giống Quái vật màu đen khiến anh ta gần như không thể đánh bại.
Unrivaled defense
     Khả năng này cho phép Infected nhận 0 sát thương khi ai đó tấn công anh ta (chỉ 5 phút) bất kể ai đang tấn công anh ta.
Sickness
     Đây không phải là một sức mạnh, nhưng đó là điều mà anh ấy làm. Trạng thái hành vi này được thể hiện trong bài báo "Altertale đã được thực hiện". Khi Infected bắt đầu hành động nhiều hơn sau đó những gì anh ta thường hành động, anh ta hành động điên rồ hơn và không quan tâm đến bất kỳ hành động nào anh ta làm bất cứ lúc nào. Hành vi này được sử dụng để làm cho kẻ thù của anh ta chạy trốn trong sợ hãi hoặc ghê tởm những điều anh ta hét lên và nói rằng anh ta sẽ làm với họ.
Unholy scream
     Đây là một kỹ năng cho phép Infected (khi anh ta gặp nguy hiểm) phát ra tiếng thét đẫm máu lớn đến mức Error404 có thể nghe thấy. Nhưng khi nó kết thúc, điều này cho phép Infected triệu tập tất cả các Nhân vật diệt chủng hoặc thậm chí là Trung lập để đến và hỗ trợ anh ta.
God breaker
     Đòn tấn công này cần rất nhiều phép thuật đối với một pháp sư trung bình của con người nhưng ít so với tổng dự trữ ma thuật của Infected.
Cannibalism
     Sức mạnh này cho phép Infected có được sức mạnh của bất cứ ai mà anh ta cắn hoặc ăn. Điều này có nghĩa là nếu anh ta cắn một người như Bird! Tale sans, anh ta sẽ có được sức mạnh và một phần cơ thể của anh ta, chẳng hạn như đôi cánh của anh ta.
Black being
     Đây cũng không phải là sức mạnh, mà là một phần của thể chất của Infected. Máu đen này chảy qua tủy xương của Nhiễm và thay thế máu của anh ta bằng một chất lỏng màu đen. Màu đen này cho phép Infected làm cứng da và cũng cho phép anh ta mọc những xúc tu đen trên lưng như Nightmare! Sans. Khả năng này cũng có thể được sử dụng để hợp nhất cơ thể anh ta với người khác.
The power of a creator
      Infected đã gặp một người sáng tạo trước đó, chỉ để ăn anh ta để có được sức mạnh của nó. Nhưng có một giới hạn. Anh ta chỉ có thể sử dụng sức mạnh đến một giới hạn nhất định ngăn anh ta có toàn bộ sức mạnh của một người sáng tạo. Anh ta có thể tạo ra các vật thể và vật phẩm nhỏ và có thể tạo ra một nhân vật như Sans.
Dreamer
       Tâm trí bị nhiễm bệnh có thể đi lang thang trong nhiều năm trong khi cơ thể anh ta có thể tiếp tục hoạt động và tự hoạt động. Ở trạng thái này, cơ thể của Người bị nhiễm bệnh có thể bắt đầu phản ứng và tự di chuyển hoàn toàn và thậm chí có thể phát triển các kỹ thuật mới để chiến đấu với người khác.

* Ảnh:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net