killer sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
           AU này diễn ra trong một tuyến diệt chủng. Sans và chara cùng nhau đi giết hết tất cả mọi người. Có bốn cách hiểu về mốc thời gian này.
# 1: Anh ta giết Chara và tiếp tục cuộc diệt chủng của mình.
# 2: Anh ta gia nhập Chara và thực hiện một cuộc diệt chủng hợp tác.
# 3: Anh ta gia nhập Chara trong cuộc diệt chủng nhưng sau đó quyết định giết họ và tiếp tục cuộc diệt chủng của anh ta.
# 4: Anh ta bị buộc phải thực hiện một cuộc diệt chủng do Chara điều hành.

* Miêu tả nhân vật:
         Anh ta trông giống như undertale sans, nhưng với một linh hồn giống như mục tiêu màu đỏ đang hiển thị ở ngoài ngực, chất lỏng màu đen tượng trưng cho sự ghét bỏ tuôn ra từ đôi mắt của anh ta. Anh mặc một chiến áo cổ cao màu đen và quần màu trắng. Và killer sans vẫn mặc áo khoác xanh dương như undertale sans.

* Tính cách:
         Killer sans rất điên rồ, thích giết chóc, ghét sự tha thứ và nói chung là một nhân vật tiêu cực. Anh cũng bị trầm cảm nặng.

* Khả năng:
Dao thật: Gây 99 điểm sát thương.
Xương nhọn: Thường có sức tấn công cao và gây chết người khi bị tấn công ở điểm nhọn.
Nhiều HP hơn: Vì anh ta có quyết tâm như Chara, anh ta đã đạt được nhiều E.X.P hơn hầu hết các sans khác, mặc dù không biết chính xác là bao nhiêu.
Đặt lại(reset) : Anh ta có quyền thiết lập lại dòng thời gian, nhưng nếu anh ta làm điều này, các chỉ số của anh ta sẽ được đặt lại, khiến anh ta trở lại LV 1 nhưng vẫn với tâm trí vặn vẹo, mặc dù anh ta có thể lưu lại để bù cho việc thiết lập lại.
Lưu ý: Kẻ giết người! Sans không có Gaster Blasters ngoại trừ một Gaster Blaster khổng lồ tràn ra. Mặc dù toàn bộ sức mạnh của nó chưa được biết đến, anh ta sử dụng nó khi anh ta chán đối thủ hoặc muốn kết thúc cuộc chiến rất nhanh.

*Ảnh:



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net