manictale - sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
         Ở AU này, sau nhiều chặng đường diệt chủng, mệt mỏi khi thấy bạn bè và em trai mình bị giết mà không thể làm gì, Sans phát điên vì những cơn ác mộng và sự chán nản đã liên tục của anh, chủ yếu, bằng cách nhớ lại những lần đặt lại trước đó, khác với hầu hết các quái vật .
        Như trong vũ trụ thay thế của Dusttale, Sans trở thành một nhân vật hung bạo, điên cuồng khi anh ta cố gắng sửa chữa lỗi lầm bằng chính đôi tay của mình. Mặc dù con người là nguyên nhân gây ra vấn đề của anh ta, anh ta hoàn toàn coi mọi người là mối đe dọa có thể, đánh mất khái niệm đúng hay sai và không còn cảm thấy đau đớn khi giết chóc.
       Chứng kiến ​​sự điên rồ của họ trở nên tồi tệ hơn, những con quái vật buộc phải nhốt anh ta trong một cái bó để anh ta không còn có thể làm hại bất cứ ai. Nhưng hiện tại thì anh đã thoát được.

* Miêu tả nhân vật:
       Có thể được miêu tả theo hai cách: cùng một bộ đồ giống undertale (lúc trước) hoặc áo khoác đỏ, áo sơ mi màu xám với cổ áo và mắt trái đỏ máu, mắt phải màu tím và xóa một vết nứt ở mắt phải.(hiện tại)

*Tính cách:
        Manic sans là một kẻ giết người bạo lực, điên rồ, điên cuồng và tâm thần như con người thực hiện các lộ trình diệt chủng. Khát khao báo thù, nỗi sợ hãi và chấn thương của anh cuối cùng đã làm mờ hoàn toàn bất kỳ ý thức tốt đẹp, lòng tốt và lòng thương xót mà anh đã từng có.

*Khả năng:
         Giống như undertale sans, anh sử dụng xương, telekinesis, gaster blaster,...nhưng mạnh hơn.

* Ảnh:

Bên cạnh manic sans là undererasure sans.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net