murder sans (dusttale)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu :
      Trong AU này, sans vẫn là anh trai của papyrus. Để ngăn chặn con người giết chết mọi người nhiều lần, Sans buộc phải tăng LV của chính mình. Tuy nhiên, giết một con quái vật không đủ EXP để anh ta đánh bại đứa trẻ, và thật kỳ lạ, các thiết lập lại không gửi anh ta trở lại LV. Anh ta quên mất mục đích ban đầu của mình và giết chết tất cả mọi người, bao gồm cả Papyrus. Và cũng từ đó anh ta bắt đầu ảo giác một Papyrus với một cái đầu và bàn tay nổi, đôi mắt đỏ và đeo một chiếc khăn quàng rách ở bên cạnh mình.

*Miêu tả nhân vật :
       Ngoại hình và trang phục của anh không khác mấy so với undertale sans. Chỉ khác ở chỗ áo anh dính một ít bụi của những quái vật anh giết trước đây. Anh đeo chiếc mũ của áo khoác nên không bị dính bụi. Con ngươi bên mắt phải không còn biến mất mà biến thành màu đỏ giống màu của linh hồn sự quyết tâm, còn con ngươi bên trái thì có màu đỏ, xanh, tím.

* Tính cách :
        Anh ta càng ngày càng điên loạn từ khi giết tất cả quái vật ở underground và coi đó như là một thú vui.
        Anh ta thường trò chuyện với hồn ma Papyrus, thứ vô hình với người khác, và có vẻ như anh ta đang nói chuyện với chính mình vậy.
         Một trong những câu nói của anh: "Let's start the madness!" hoặc "We're gonna have a MAD time!"
* Khả năng :
         Từ khi giết hết quái vật ở underground, anh đạt được sự quyết tâm nên có thể thấy và phá hủy điểm lưu (SAVE) một cách dễ dàng.
         Anh mạnh hơn và có LV cao hơn (khoảng 19, 20) phiên bản gốc (undertale sans).
         Anh vẫn dùng xương, gaster blaster, đòn tấn công xanh,...với mức độ mạnh hơn và có khi còn được miêu tả là sử dụng xương màu tím mặc dù loại xương này vẫn còn là một bí ẩn.

*Ảnh :

       

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net