nhân vật có vai trò giống sans: storyswap - asriel

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
       Asriel dreemurr là anh trai nuôi của Chara, người mà anh rất bảo vệ và là con trai của toriel và asgore . Anh ta thay thế Chara từ storyshift và sans từ undertale.

* Miêu tả nhân vật:
       Asriel là một con quái vật dê nhỏ với đôi tai mềm mại, bộ lông trắng mượt và đôi mắt màu xanh ngọc lục bảo. Anh ta mặc một chiếc áo sơ mi trắng, áo hoodie màu xám xanh và quần thể thao màu xanh. Anh ta không đi giày. Anh khoảng 16 đến 18 tuổi

* Tính cách:
        Asriel là một đứa trẻ dê lười biếng, rất bảo vệ em của mình, Chara. Anh ta luôn luôn nghỉ ngơi, không chiến đấu hay huấn luyện, không có sở thích (ngoại trừ việc ngủ) và đôi khi cố gắng mỉm cười. Anh ấy yêu hoa, vì anh ấy có một bông hoa vàng làm thú cưng. Thức uống yêu thích của anh ấy là sữa, vì nó rất hợp với bánh quy.

* Khả năng:
        Vì anh ta không bao giờ luyện tập hay chiến đấu, anh ta chỉ có 1 đòn tấn công và 1 phòng thủ. Khi anh ta chiến đấu, anh ta có thể sử dụng Chaos Busters để tấn công. Anh ấy biết làm thế nào để dịch chuyển tức thời. Nhiều khi còn được miêu tả là sử dụng được dreemurr beamers (gaster blaster)

CHAOS BUSTERS
        Chín làn đạn được điện báo bằng các đường nhấp nháy và kết thúc bằng một chùm tia tích điện. Cuộc tấn công bắn theo mô hình, bắt đầu từ ba dòng đến bốn dòng, ngược lại ."

SWORDFIGHTING
        Asriel cũng biết cách chiến đấu với kiếm. Anh ta đã được cha mình Asgore huấn luyện để sử dụng cây đinh ba, và Undyne đã dạy anh ta sử dụng giáo ma thuật.

MAGIC
        Asriel là một người sử dụng phép thuật. Anh ta có thể sử dụng ma thuật lửa và ma thuật sấm sét để tấn công. Anh ta sẽ luôn sử dụng ma thuật lửa trước tiên, vì đó là khả năng ma thuật đầu tiên anh ta học được từ mẹ mình, Toriel.

Asriel's theme: virtue's vengeance - the savior finale

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net