nhân vật có vai trò giống sans: swapfell - papyrus

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
Swapfell papyrus một nhân vật chính của AU swapfell (được kết hợp từ underswap và underfell). Anh ta được bắt gặp lần đầu tiên ở Snowdin và sẽ được nhìn thấy trong suốt hành trình của nhân vật chính.

* Miêu tả nhân vật:
Anh ta mặc áo tank top đen, áo khoác tím, sọc, quần short đen và dép đen, đi cùng tất trắng. Xương của anh ta có vẻ bị vàng do hút thuốc liên tục.

* Tính cách:
Papyrus được xem là rất tham lam, anh ta được biết là cướp tiền của mọi người, và (có thể) quấy rối họ. Anh ấy cũng thích chơi chữ, và đồ uống anh ấy chọn là bia. Không giống như các phiên bản papyrus hoán đổi của mình, anh ta thô lỗ hơn nhân vật chính (player/chara), gọi họ là "Snotface".
Anh ta hành động rất lười biếng, và dường như thấy em trai mình rất phiền phức. Mặc dù vậy, Papyrus vẫn quan tâm đến Sans, vì sans là em trai duy nhất của anh. Anh ta được chứng minh là thích những người khó chịu với cách chơi chữ của anh ta, khi anh ta làm điều này với cả Muffet và Sans.
Anh ta, trong mọi trường hợp, sẽ cố gắng lấy tiền ra khỏi Chara, và bất cứ ai khác.

* Khả năng:
Các cuộc tấn công của swapfell papyrus không rõ. Tuy nhiên, do tình trạng hút thuốc liên tục và xương vàng hiện nay, có thể swapfell papyrus yếu hơn underswap papyrus.

* Ảnh:

Swapfell papyrus's theme:
UNDEAD


DISSENSION

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net