nhân vật có vai trò giống sans: swapshift - Frisk

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
         Swapshift Frisk là phiên bản hoán đổi của Chara ở storyshift. Anh/cô là đứa trẻ bị rơi xuống underground trước Chara. Cũng giống như sans bản gốc, anh / cô ấy là anh /chị của Monster kid. Bạn (người chơi/chara) gặp lần đầu ở khu rừng snowdin sau khi ra khỏi the ruins. Anh / cô là nhân vật phụ trong tuyến hoà bình, tuyến trung lập và trở thành trùm cuối của tuyến diệt chủng.

* Miêu tả nhân vật:
         Swapshift Frisk giống Frisk bản gốc như mái tóc, khuôn mặt,.... mặc một chiếc áo thun màu trắng (hoặc tím ) bên trong và mặc một chiếc áo khoác xanh lam bên ngoài giống sans (hoặc giống loại áo của underswap papyrus nhưng màu xanh lam). Quần ngắn màu nâu, đeo đôi giày ủng cùng màu quần và đeo vớ. Khi chiến đấu, con ngươi bên phải của Frisk không mất đi như undertale sans, còn con ngươi bên phải thì lập loè màu xanh lam.

* Tính cách: (đang cập nhật)
         Có tính cách giống storyshift chara hay giống một phần tính cách của sans bản gốc. Ảnh/cô thích nói chuyện với sans (trong vai trò toriel) qua cách cửa ở the ruins bằng những câu đùa.

* Khả năng:
         Khả năng chiến đấu của anh/cô giống như storyshift chara. Anh/cô triệu hồi dao để tấn công. Sở hữu được sự quyết tâm nên có thể nhận thức được sự thiết lập lại. Frisk không có 1 ATK/1 DEF như undertale sans.

* Ảnh:
     


Swapshift Frisk's theme:uwalovania

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net