nightmare sans (dreamtale)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu nhân vật:
        Linh hồn cây tạo ra anh ta để bảo vệ cây (phía cho cảm giác tiêu cực). Cùng với em trai, Dream, cả hai đều bảo vệ cây như những người bảo vệ. Thời gian trôi qua, mọi người đi du lịch từ rất xa để chỉ nhận được một quả vàng từ em trai mình. Ác mộng ghen tị với em trai mình vì không ai lấy trái từ bên cây. Một ngày nọ, anh ta lấy một quả từ phía em trai mình, để cho thấy anh ta có thể chăm sóc nó. Nhưng một sinh vật chứa đầy cảm xúc tiêu cực sẽ biến quả táo thành một thứ xấu. Sau đó, anh ta làm hỏng phần còn lại của cây anh trai mình. Mọi người đổ lỗi cho Nightmare, và anh ta ăn tất cả các loại trái cây từ cây của mình. Anh ta ăn một quả táo của chính mình, nhưng nó biến anh ta thành xúc tu và bắt đầu ho ra màu đen. Anh ta tuyên bố ghét Dream và muốn giết Dream. Và anh trở thành nightmare lúc bấy giờ.

* Miêu tả nhân vật:
        Ngoại hình hiện tại của anh ta khá nham hiểm. Người ta có thể thấy đường viền của chiếc áo ngắn và áo hoodie giống undertale sans. Anh ta hoàn toàn đen, với 4 xúc tu ra khỏi lưng. Mắt trái của anh ta liên tục được chiếu sáng trong trận chiến màu xanh.
        Khi anh ta còn trẻ, anh ta có xương trắng và không phải là người. Đồng tử của anh có màu hoa oải hương, và anh không có xúc tu. Anh ta mặc một chiếc áo khoác tương tự như của em trai mình, chỉ có nó có tay áo dài hơn và có màu tím đậm. Nó được đóng lại bằng một đai vàng có chữ "NM" trên đó. Anh mặc quần đen và đi bốt màu tím sẫm. Trên đầu anh ta là một chiếc mũ sắt bằng vàng với hình trăng lưỡi liềm trên đó.

* Tính cách:
        Anh ta rất ác độc và tàn nhẫn. Anh ta thích những cảm xúc tiêu cực vì nó giúp anh mạnh lên và ghét cảm xúc tích cực vì nó làm anh yếu đi.
        Anh ta lừa dối, thất thường, không thể đoán trước và xấu xa. Anh ta nói với Cross và Dream rằng nhiều nhân vật sans phản diện đã phải quỳ xuống trước anh ta như horror, dust, killer, cherry. Khi còn trẻ, Dream nói rằng anh ta rất tự mãn, mà anh ta lớn tiếng phủ nhận, chỉ để bị mắng.
        Mục tiêu hiện tại của nightmare là mang lại sự hỗn loạn và sợ hãi cho tất cả các vũ trụ. Động lực của anh ấy cho mục tiêu đầy tham vọng này là không rõ ràng nhưng vì anh ấy được thúc đẩy bởi những cảm xúc tiêu cực, không có lý khi cho rằng anh ấy đang làm nó để trở nên mạnh mẽ hơn.

* Khả năng:
        Nightmare rất mạnh mẽ. Anh ta đủ mạnh để (mặc dù tạm thời) nhốt dream mình vào đá. Anh ta có thể biến thành một vũng nước và di chuyển xung quanh mà không bị chú ý, giống như một cái bóng. Anh ta cũng có thể dịch chuyển tức thời qua bóng tối. Anh ta chỉ có thể đến thăm AU với những cảm xúc tiêu cực như negatale, và anh ta có thể sử dụng những cảm xúc xấu để thao túng mọi người. Anh ta có thể thay đổi hình dạng của mình, nhưng anh ta vẫn giữ hình dạng undertale sans vì anh ta cảm thấy thoải mái với nó. Anh ta sử dụng các xúc tu của mình để chiến đấu, và làm cho anh ta trông lớn hơn thực tế. Anh ta cũng có thể thì thầm với những người có cảm xúc tiêu cực đang diễn ra, như trong tâm trí kiểm soát họ. Anh ta miễn nhiễm với vũ khí và nếu bị đâm và nó không bị rơi, nó sẽ không gây sát thương và anh ta sẽ hấp thụ nó.
        Anh ta cũng có thể ngã / nhảy từ độ cao lớn mà không bị tổn thương. Bất cứ khi nào anh ta ngã / nhảy, mặt đất bên dưới anh ta bị vỡ.
        Anh ta cũng có thể sao chép bất kỳ thứ gì và có khả năng của nó hầu hết mọi thứ.
* Ảnh :
Trước đó:


Cute nhỉ.(^^)

Hiện tại:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net