pale ink

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
      Kể từ khi pale ink xuất hiện mà không có linh hồn, anh không có khả năng cảm nhận cảm xúc thực. Anh dành nhiều thời gian trong the void cho đến khi anh quyết định tìm kiếm những gì anh đang thiếu. Anh ấy đã không thành công, tuy nhiên anh ấy đã có thể tìm cách thay thế. Bằng cách rút cạn năng lượng từ các AU hiện có, anh ta có thể có được cảm xúc, Nếu không trong thời gian dài, dẫn anh ta nhảy từ vũ trụ này sang vũ trụ khác để cảm nhận một cái gì đó, để lại những AU bị bỏ lại phía sau sẽ mờ dần thành màu trắng.Bị thúc đẩy bởi sự trống rỗng bên trong anh ta, anh ta buộc phải lặp đi lặp lại chu kỳ hủy diệt hết lần này đến lần khác.  
     Pale xuất hiện rất không lịch sự, chỉ đưa ra những phản ứng rất tối giản nếu có. Tuy nhiên, tính cách của anh ấy làm cơ sở cho sự thay đổi tâm trạng nặng nề vì hầu hết các AU sẽ chỉ cho anh ta một cảm giác hoặc một phạm vi cảm xúc rất hạn chế. Vì không bao giờ chắc chắn anh ta sẽ có được cảm xúc gì khi rút cạn AU, anh ta cũng không có sở thích nào và sẽ rút cạn bất cứ vũ trụ nào anh ta đi qua.

* Miêu tả nhân vật:
       Pale mặc một chiếc áo khoác màu xanh có mũ áo và mặc một chiếc áo thun cổ cao màu trắng bên trong, mặc quần màu nâu, mang một đôi giày xám đen có dây buộc màu hồng. Nhưng bộ đồ trên người anh ngày càng phai màu dần. Và lí do nào đó, anh buộc một sợi vải màu hồng ở bên cánh tay phải. Một cái nhìn trống rỗng là phản ứng thương hiệu của anh ấy đối với mọi thứ. Anh ta không đeo găng tay, xương cẳng tay và lòng bàn tay có màu xám. Anh ta cũng có những dấu vết giống như ink sans trên cơ thể nhưng sẽ không cố gắng che giấu hoặc giải thích chúng. Anh ta có thể giỏi Poker nếu chơi.

* Tính cách:
      Vì không có linh hồn nên anh không thể cảm nhận được cảm xúc. Cảm xúc anh ta đạt được phụ thuộc vào cảm xúc của người sáng tạo trong khi tạo AU, chứ không phụ thuộc vào cảm xúc hiện diện trong AU. Nếu anh ta rút cạn AU, tác động lên anh ta có thể thay đổi. Cường độ và màu sắc của đôi mắt cho thấy những cảm xúc anh ta đạt được và mức độ mạnh mẽ của chúng (sẽ luôn phai mờ sau một thời gian nữa). Đôi lúc anh không thể hiểu được cảm xúc có được của mình.

* Khả năng:
      Sử dụng mực đen để tấn công. Mực có thể dính vào mọi thứ và làm chậm đối thủ hoặc làm bất động hoàn toàn chúng. Pale "chảy máu mực" ra khỏi miệng khi sử dụng (không có hại)

* Ảnh:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net